Khám phá công nghệ chống ăn mòn muối biển trên máy lạnh Gree

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã từng nghe tới công nghệ chống ăn mòn muối biển trên máy lạnh Gree chưa? Nếu đang sở hữu dòng máy lạnh Gree được trang bị công nghệ chống ăn mòn muối biển thì nhất định bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi!

Trong nhiều năm hoạt động, hãng sản xuất điều hòa Gree liên tục cho ra mắt những công nghệ hiện đại và thông minh mang tính đột phá nhằm phù hợp với xu hướng, tăng tính cạnh tranh với các thương hiệu khác và đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt sự thay đổi và cải tiến và công nghệ còn giúp máy lạnh Gree phù hợp hơn với đặc thù địa lý và khí hậu Việt Nam. Một trong số những công nghệ nổi bật đáng quan tâm  nhất hiện này được trang bị trên máy lạnh Gree phải kể tới công nghệ chống ăn mòn muối biển. Ở bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá chi tiết hơn về công nghệ này nhé.

Nguyên nhân gây ăn mòn dàn nóng của máy lạnh Gree

Như các bạn cũng biết, Việt Nam có đường bờ biển trải dài hơn 3260 km cùng với đó là khoảng 28 tỉnh và thành phố giáp biển. Khí hậu nước ta có tính chất nhiệt đới gió mà ẩm vừa là lợi thế vừa lại hạn chế.

Hạn chế là bởi gió biển có hàm lượng muối cao nên gây không ít ảnh hưởng tới độ bền và tuổi thọ của dàn nóng. Trong khi đó dàn nóng thường được lắp ở ngoài trời nên chắc chắn sẽ chịu rất nhiều tác động của môi trường bên ngoài gây ăn mòn, nhanh hư hỏng.

Hàm lượng muối cao trong gió biển chính là nguyên nhân gây ăn mòn dàn nóng.

Khám phá công nghệ chống ăn mòn muối biển trên máy lạnh Gree

Để khắc phục tình trạng dàn nóng bị ăn mòn do tiếp xúc với gió biển có hàm lượng muối cao, các chuyên gia của hãng Gree đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ chống ăn mòn muối biển. Lúc này, dàn nóng của máy lạnh Gree sẽ được trang bị tới 3 lớp áp giáp giúp tăng hiệu quả bảo vệ. Cụ thể:

– Dàn tản nhiệt được làm 100% bằng đồng​ nguyên chất: Dàn tản nhiệt của dàn nóng chính là bộ phận dễ bị ăn mòn nhất. Do đó, hãng sản xuất điều hòa Gree đã sử dụng chất liệu đồng nguyên chất để sản xuất dàn tản nhiệt. Điều này giúp máy vận hành bền bỉ, không chịu tác động của muối biển nên không bị ăn mòn và ít hư hỏng.

Dàn tản nhiệt được làm 100% bằng đồng​ nguyên chất:

– Mạ thêm 1 lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin ở dàn tản nhiệt: Lớp chống ăn mòn Golden Fin giúp các bộ phận ở trong không bị gỉ sét, có độ bền cao hơn so với các dòng máy lạnh Gree thông thường.

Mạ thêm 1 lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin ở dàn tản nhiệt

– Phần khung kết cấu của dàn tản nhiệt được làm từ chất liệu chống ăn mòn cao cấp: Nhờ có phần khung này mà máy lạnh Gree vẫn có thể hoạt động tốt vì khả năng tản nhiệt hiệu quả, ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời tăng cao đỉnh điểm trong mùa hè.

Phần khung kết cấu của dàn tản nhiệt được làm từ chất liệu chống ăn mòn cao cấp

Công nghệ chống ăn mòn muối biển của hãng Gree không chỉ giúp máy lạnh Gree vận hành tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà còn gia tăng tuổi thọ cho sản  phẩm. Đặc biệt ngay cả khi tiết trời nắng nóng cực gắt thì máy lạnh Gree vẫn hoạt động cực tốt và hiệu quả nhờ khả năng tản nhiệt vượt trội của dàn nóng.

Một vài lưu ý khi lắp đặt và sử dụng cục nóng máy lạnh Gree

Khi lắp đặt cục nóng bạn nên chú ý lắp đặt ở vị trí trên cao và thông thoáng. Bạn cũng có thể lắp mái che cho cục nóng nhưng tuyệt đối không đậy kín cục nóng.Việc đậy kín mít cục nóng có thể làm tăng nguy cơ hỏng hóc các bộ phận vì nhiệm vụ của dàn nóng là tản nhiệt.

Trên đây là những thông tin về nguyên nhân gây ăn mòn cục nóng, công nghệ chống ăn mòn muối biển của máy lạnh Gree. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về công nghệ này và biết tại sao nên mua dòng máy lạnh Gree được trang bị công nghệ này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!