Khám phá công nghệ màn hình tivi Samsung 55 inch OLED 4k S95B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình tivi Samsung 55 inch OLED 4k S95B là tiêu biểu cho sự tích hợp công nghệ cao hiện nay. Cùng bóc tách để thấy được màn hình model này xịn đến đâu nhé!

Kích thước màn hình tivi Samsung 55 inch OLED 4k S95B

Kích thước màn hình đã được thể hiện ngay trong tên gọi tivi Samsung 55 inch OLED 4k S95B. Nó cung cấp tới người dùng không gian màn hình 55 inch, vừa đẹp cho không gian phòng 15-20m2 như phòng khách gia đình, phòng họp,… Với không gian này, mọi người có thể xem tốt ở khoảng cách từ 3-4m. 

Tivi Samsung 55 inch
Tivi Samsung 55 inch thanh mỏng

Các công nghệ hình ảnh trên tivi Samsung 55 inch OLED 4k S95B

  • Ambient Mode+

Ambient Mode+ được biết đến là công nghệ giúp tivi có được khả năng thay đổi màn hình hiển thị. Theo đó, thay vì một màn hình chỉ có màu đen thì giờ đây với tivi Samsung 55 inch OLED 4k S95B người dùng có thể set ở chế độ màn hình hiển thị có phông nền phù hợp với không gian phòng. 

  • HDR10+

Màn hình tivi Samsung này có HDR10+ với cơ chế tăng độ sâu cũng như độ chi tiết của hình ảnh, từ đó giúp tối ưu màu sắc hiển thị cũng như độ nét của hình ảnh được tốt hơn. 

Tivi Samsung 55 inch
Tivi Samsung 55 inch được hỗ trợ bởi HDR+
  • Quantum Dot hiển thị 100% dải màu

Ở model này, Samsung trang bị thêm một lớp chấm lượng tử ánh sáng Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với hiệu quả mang đến những dải màu sắc được hiển thị ở cường độ ánh sáng cao. Không chỉ thế, độ trong của hình ảnh theo đó cũng được cải thiện rõ rệt so với những dòng tivi sử dụng các bóng đi-ốt hữu cơ thông thường.

  • Quantum HDR

Sự có mặt của công nghệ Quantum HDR cũng góp phần làm nên ưu điểm về độ chi tiết cũng như độ sáng tối đa dành cho tivi Samsung 4k này. Người xem sẽ được tận hưởng không gian màu sắc rực rỡ, có độ chính xác cao và đặc biệt là độ tương phản cũng rất tốt nữa.

  • Chống chói Anti Reflection

Anti Reflection được biết đến là công nghệ chống chói độc quyền đến từ Samsung. Nó hoạt động hiệu quả trên tivi S95B 4k này, giúp loại bỏ tối đa các nguồn ánh sáng bên ngoài có thể làm gián đoạn đến trải nghiệm xem của mọi người như ánh sáng mặt trời, ánh sáng đèn điện,…

  • Màn hình OLED

Màn hình tivi Samsung OLED 4k S95B sử dụng tấm nền OLED mang theo nhiều ưu điểm vượt trội. Có thể kể đến như tái tạo hình ảnh với độ chi tiết tốt, cho màu đen sâu hơn, độ tương phản cao và có hiệu quả tiết kiệm điện tốt.

Tivi Samsung 55 inch
Tivi Samsung 55 inch sở hữu màn hình OLED
  • Chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+

Đáp ứng nhu cầu giải trí cao của người dùng đối với smart tivi, Samsung đặc biệt trang bị cho model S95B này công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ hỗ trợ các chuyển động trở nên mượt mà hơn, giảm độ trễ đáng kể.

Nhờ có nó mà trải nghiệm gaming của người dùng sẽ được cải thiện trông thấy. Mọi thao tác di chuyển trong game diễn ra suôn sẻ và nhịp nhàng vô cùng.

  • Góc nhìn siêu rộng Ultra Viewing Angle

Một trong những lưu ý của người dùng khi mua tivi đó là góc nhìn. Với phiên bản Samsung S95B này, hãng mang tới công nghệ góc nhìn siêu rộng, xem ở góc độ nào cũng không gặp phải hiện tượng sai màu như nhiều tivi giá rẻ hiện nay. Điều này làm nên đẳng cấp của một thiết bị đến từ thương hiệu đình đám như Samsung.

Báo giá tivi Samsung 55 inch OLED 4k S95B

Mức giá tham khảo dành cho tivi Samsung 55 inch OLED 4k S95B được niêm yết trên trang chủ của Samsung là 46.900.000 VNĐ. Trong khi đó, giá bán model này tại các đại lý thì rẻ hơn cỡ 4 triệu đồng, cụ thể là 42.890.000 VNĐ.

Tivi Samsung 55 inch OLED 4k S95B là một phiên bản có nhiều ưu điểm ở màn hình với những công nghệ hiện đại bậc nhất từ Samsung. Nó cung cấp trải nghiệm nhìn đẹp từ màu sắc cho tới độ chi tiết, rất xứng đáng với giá tiền.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review các tính năng nổi bật của tivi Samsung OLED 55 inch 4K S95B

Review các tính năng nổi bật của tivi Samsung OLED 55 inch 4K S95B

Tivi Samsung OLED 55 inch 4K S95B là dòng tivi cao cấp hãng Samsung mới cho ra mắt trên thị trường. Phiên bản này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải chiếc tivi nào cũng có được. Chúng ta cùng tìm hiểu về những tính năng nổi bật của tivi qua chia sẻ dưới đây.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!