Khám phá công nghệ nổi bật trên điều hòa Aqua, Beko và Comfee

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá các công nghệ nổi bật trên điều hòa Aqua, Beko và Comfee để biết đâu là thương hiệu điều hòa phù hợp với bạn. Cùng đọc ngay nhé!

1. Công nghệ nổi bật trên điều hòa Aqua

Aqua trước đây là thương hiệu thuộc Tập đoàn điện lạnh Sanyo nổi tiếng của Nhật Bản. Vào năm 2021, Tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc đã mua lại thương hiệu điều hòa Aqua và phát triển cho đến bây giờ.

Thương hiệu điều hòa Aqua có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 1996, có nhà máy đặt tại khu công nghiệp Biên Hoà II của tỉnh Đồng Nai. Điều hòa Aqua được đánh giá có thiết kế nhã nhặn, chất lượng cao và giá thành hợp lý.

Các công nghệ nổi tiếng của điều hòa Aqua gồm:

+ Công nghệ PID Inverter: Công nghệ này có khả năng làm lạnh/sưởi ấm phòng nhanh chóng; duy trì nhiệt độ phòng ở mức ổn định; máy vận hành êm ái và đặc biệt là tiết kiệm điện năng lên đến 63%.

+ Công nghệ Nano AQUA: Công dụng tiêu diệt vi khuẩn lên tới 99% và bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người dùng.

+ Công nghệ AQUA Fresh: Chức năng của công nghệ này là tự làm sạch dàn lạnh thông minh đồng thời khử ẩm ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi phát triển.

+ Tính năng Eco-pilot: Đây là công nghệ cảm biến con người và ánh sáng giúp xác định được số người cũng như vị trị trí và chuyển động của người dùng ở trong phòng.  Từ đó, tự động điều chỉnh nhiệt độ của phòng sao cho phù hợp.

+ Công nghệ Puri-Cool: Chức năng  tự thanh lọc không khí, lọc sạch cả bụi mịn PM0.3 và PM2.5 và tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trong không khí.

Một số mẫu máy điều hòa Aqua bán chạy nhất hiện nay có: Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR; Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK; Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR; Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TK…

công nghệ nổi bật trên điều hòa Aqua, Beko và Comfee
Công nghệ AQUA Fresh

2. Công nghệ nổi bật trên điều hòa Beko

Thương hiệu điều hòa Beko của Thổ Nhĩ Kỳ có bề dày kinh nghiệm 40 năm trong ngành sản xuất đồ gia dụng với các sản phẩm như: máy giặt, tủ lạnh, thiết bị gia dụng nhỏ.

Điều hòa và các sản phẩm khác của hãng Beko đã có mặt hơn 100 quốc gia. Năm 2015, Beko đã trở thành thương hiệu gia dụng số 1 ở Châu Á.  Một số công nghệ nổi tiếng của điều hòa Beko gồm:

+ Công nghệ ProSmartTM Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 60%.

+ Thiết kế Smart filters gồm 7 lưới lọc khí có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả cho không khí trong lành.

+ Công nghệ Gold Guard có khả năng chống ăn mòn bởi nước mưa, mưa axit, hơi muối…

+ Chế độ Sleep mode giúp gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng, tránh cảm giác lạnh buốt cho giấc ngủ ngon.

+ Chức năng Zone Follow có khả năng điều chỉnh nhiệt độ xung quanh đạt mức tối ưu mang lại cảm giác thoải mái tối ưu.

Một số mẫu máy điều hòa Beko bán chạy nhất hiện nay có: Beko Inverter 1 HP RSVC09VT; Beko Inverter 1.5 HP RSVC12VT; Beko Inverter 1 HP RSVH09VS…

công nghệ nổi bật trên điều hòa Aqua, Beko và Comfee
Chức năng Zone Follow có khả năng điều chỉnh nhiệt độ xung quanh đạt mức tối ưu mang lại cảm giác thoải mái tối ưu.

3. Công nghệ nổi bật trên điều hòa Comfee

Điều hòa Comfee là thương hiệu đến từ nước Ý, chuyên về máy giặt, tủ lạnh, các đồ dùng gia dụng. Theo thống kê mới nhất, điều hòa Comfee hiện đã được phân phối rộng khắp ở 20 quốc gia trên thế giới và chiếm thị phần trên 20% hệ thống bán lẻ tại Ý. Một số công nghệ nổi tiếng của điều hòa Comfee:

+ Công nghệ Inverter cho phép điều hòa làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả, tiết kiệm điện điện năng tối ưu, hoạt động bền bỉ và êm ái.

+ Chế độ tiết kiệm năng lượng ECO: Khi hoạt động ở chế độ này, máy điều hòa vừa làm lạnh tối ưu và tiết kiệm tối ưu, giảm chi phí tiền điện cuối tháng.

+ Chế độ tự làm sạch dàn lạnh giúp loại bỏ bụi bẩn, đảm bảo luồng gió sạch sẽ và thoáng mát, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

+  Kiểm tra gas, tự động phát hiện rò gỉ giúp người dùng nhanh chóng khắc phục kịp thời.

Một số mẫu máy điều hòa bán chạy hiện nay: Comfee 1 HP SIRIUSB-9E; Comfee Inverter 1.5 HP SIRIUS-12ED; Comfee 1 HP SIRIUSA-9E; Comfee Inverter 1 HP CFS-10VDGF-V…

công nghệ nổi bật trên điều hòa Aqua, Beko và Comfee
Công nghệ kiểm tra gas, tự động phát hiện rò gỉ giúp người dùng nhanh chóng khắc phục kịp thời.

Các công nghệ thông minh được tích hợp trên điều hòa Aqua, Beko và Comfee giúp mang lại cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Chúc các bạn chọn mua được chiếc máy điều hòa phù hợp nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!