Khám phá điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều Inverter HC-09IA33 gas R-32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này, websosanh.vn sẽ cùng bạn khám phá thiết kế, công nghệ và tính năng trên điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều Inverter HC-09IA33 gas R-32. Ngoài ra bài viết còn giúp bạn nắm được giá cả cũng như địa chỉ mua điều hòa chất lượng  - giá rẻ.

Thiết kế điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều Inverter HC-09IA33

Điều hòa Casper HC-09IA32 là một trong các sản phẩm điều hòa của hãng Casper – Thái Lan được ra mắt trong năm 2021. Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn nhưng hiện đại và sang trọng cùng tone màu trắng trang nhã nên phù hợp với mọi không gian nội thất. Trên mặt trước của dàn lạnh được tích hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ nên người dùng có thể dễ dàng quan sát khi muốn biết nhiệt độ của điều hòa đang sử dụng.

Điều hòa Casper 1 chiều Inverter HC-09IA33 có công suất làm lạnh tối đa đạt 9000BTU nên có khả năng đáp ứng tốt ở các không gian phòng có diện tích dưới 15m2 như văn phòng nhỏ, phòng ngủ hay nhà hàng…

điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều Inverter HC-09IA33 gas R-32
Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn nhưng hiện đại và sang trọng cùng tone màu trắng trang nhã nên phù hợp với mọi không gian nội thất.

Công nghệ, tính năng trên điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều Inverter HC-09IA33

Các công nghệ, tính năng nổi bật là nên chất lượng cho điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều Inverter HC-09IA33 gồm:

+ Công nghệ làm lạnh tức thì: Casper 9000 BTU 1 chiều Inverter HC-09IA33 được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh cho phép hệ thống máy hoạt động với công suất cao nhất cùng tốc độ quạt nhanh nhất để làm mát căn phòng nhanh chóng gần như ngay tức thì.

+ Công nghệ tự vệ sinh iClean: Công nghệ này được tích hợp trên dàn lạnh của điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều Inverter HC-09IA33 gas R-32. Bằng cách đóng băng bề mặt của dàn lạnh sau đó kích hoạt làm nóng để tan băng cuốn trôi tất cả bụi bẩn bám dính ở trên bề mặt. Với công nghệ iClean, bạn không chỉ tiết kiệm được chi phí vệ sinh và bảo dưỡng máy mà còn nâng cao chất lượng không khí, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

+ Tính năng iFeel điều chỉnh nhiệt độ: Tính năng này có khả năng cảm nhận được nhiệt độ của người sử dụng thông qua chức năng cảm biến nhiệt được gắn trên điều khiển từ xa. Vì vậy khi máy lạnh được bật lên, tính năng iFeel

+ Công nghệ Inverter I-saving: Đây là công nghệ tiết kiệm điện độc quyền của hãng Casper trang bị cho các dòng máy điều hòa của mình. Với Inverter I-saving, khách hàng có thể hoàn toàn yên tân và thoải mái sử dụng điều hòa trong nhiều giờ mà không lo tiêu tốn điện nhờ khả năng điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Chính vì vậy nên máy nén không cần phải thay đổi vận hành quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ từ người sử dụng.

điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều Inverter HC-09IA33 gas R-32
Công nghệ Inverter I-saving tiết kiệm điện năng vượt trội

+ Tấm lọc Ion Bạc Ag+: Ưu điểm vượt trội của tấm lọc Ion Bạc Ag+ là có khả năng vô hiệu hóa tới 99% vi rút, vi khuẩn, nấm mốc ở trong phòng. Đồng thời còn giúp giảm được các mùi hôi khó chịu cho không gian không chỉ trong lành sạch khuẩn mà còn vô cùng thơm mát.

+ Chức năng tự động báo lỗi: Bất kỳ một sản phẩm điều hòa nào sau một thời gian sử dụng đều có thể gặp phải tình trạng hỏng hóc hay trục trặc, và điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều Inverter HC-09IA33 cũng không phải ngoại lệ. Nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm chức năng tự động báo lỗi giúp người dùng có thể dễ dàng tìm ra lỗi mà điều hòa đang gặp phải để từ đó tìm ra nguyên nhân và có cách khắc phục nhanh chóng, hiệu quả.

+ Cánh tản nhiệt mạ vàng: Dàn đồng của máy nén sử dụng dàn đồng giúp tăng hiệu suất làm lạnh cùng với đó là cánh tản nhiệt  mạ vàng có khả năng chống ăn mòn nên bạn có thể sử dụng ở cả các khu vực ven biển, ven sông – nơi thường xuyên mưa và có nồng độ hơi muối trong không khí cao.

+ Bên cạnh đó, điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều Inverter HC-09IA33 gas R-32 còn có nhiều tính năng, công nghệ đang chờ người dùng trải nghiệm như: Hẹn giờ tắt mở, tắt/mở thông báo nhiệt độ dàn lạnh, chế độ hút ẩm,…

điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều Inverter HC-09IA33 gas R-32
Tấm lọc Ion Bạc Ag+ cho không gian phòng luôn trong lành

Mua điều hòa Casper 1 chiều Inverter HC-09IA33 ở đâu chất lượng – giá rẻ? 

Điều hòa Casper 1 chiều Inverter HC-09IA33 gas R32 chính hãng Thái Lan có giá bán khoảng 7,1 triệu đồng. Casper là thương hiệu điều hòa giá rẻ nên sản phẩm của hãng cũng có mức giá khá phải chăng và phù hợp với nhu nhập của phần đông người tiêu dùng Việt. Đây cũng là lý do khiến máy điều hòa Casper được sử dụng rất phổ biến ở Việt Nam.

Để mua được điều hòa Casper 1 chiều Inverter HC-09IA33 chính hãng với giá thành rẻ nhất, bạn  nên tìm đến địa chỉ bán điện máy đáp ứng các yếu tố sau: Cửa hàng có quy mô lớn, có giấy phép hoạt động kinh doanh rõ ràng; các sản phẩm đa dạng; chứng minh được xuất xứ của từng sản phẩm; giá bán niêm yết công khai; đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình – chu đáo; được đông đảo khách hàng tin chọn….

điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều Inverter HC-09IA33 gas R-32
Điều hòa Casper 1 chiều Inverter HC-09IA33 gas R32 chính hãng Thái Lan có giá bán khoảng 7,1 triệu đồng.

Nhìn chung, điều hòa Casper 1 chiều Inverter HC-09IA33 gas R32 có giá thành phải chăng nhưng được trang bị rất nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có nhu cầu mua điều hòa giá rẻ có công suất 9000BTU để làm mát ở các căn phòng nhỏ dưới 15m2.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!