Khám phá loạt điều hòa Aqua 24000 BTU inverter tiết kiệm điện năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Aqua 24000 BTU inverter là dòng điều hòa công suất lớn được sử dụng cho những không gian có diện tích dưới 40m2. Nhờ được áp dụng công nghệ inverter nên đem lại khả năng tiết kiệm điện ở mức tốt nhất.

Với nhu cầu  mua điều hòa cho diện tích tàm 40m2, người sử dụng nên lựa chọn các dòng điều hòa có inverter để tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Dưới đây là các model điều hòa Aqua 24000 BTU inverter mà người sử dụng có thể cân nhắc lựa chọn nếu có nhu cầu mua. 

Điều hòa Aqua 24000btu inverter AQA-RV24QA

Máy lạnh Aqua 24000 btu inverter AQA-RV24QA
Máy lạnh Aqua 24000btu inverter AQA-RV24QA

Nếu như bạn đang cần mua điều hòa Aqua 24000 BTU inverter tiết kiệm điện thì model AQA-RV24QA là một trong những model đầu tiên mà bạn nên cân nhắc. Nhờ sự có mặt của biến tần inverter không chỉ giúp máy lạnh tiết kiệm điện tối đa mà còn làm lạnh nhanh chóng, máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho mọi người dùng.

Kết quả là máy lạnh Aqua inverter AQA-RV24QA đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng 5 sao và chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF là 5.37 và công suất tiêu thụ điện là 1930W. Đây là những chỉ số cho thấy khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh ở mức tốt so với thị trường điều hòa 2.5hp có trên thị trường. 

Ngoài ra phiên bản điều hòa 1 chiều này cũng được trang bị những tính năng lọc không khí ấn tượng với màng lọc PM2.5 và công nghệ UVC Pro có thể loại bỏ mọi bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ ra ngoài không khí. Tính năng làm lạnh nhanh chóng giúp người dùng có thể tận hưởng không gian thoáng mát và dễ chịu nhất. Do đó phù hợp với nhu cầu làm mát cho các phòng ở các thành phố lớn, gần đường quốc lộ, khu công nghiệp…

 

Điều hòa Aqua 24000 btu Inverter AQA-KCRV24WNZ

Máy điều hòa Aqua 24000 BTU Inverter AQA-KCRV24WNZ
Máy điều hòa Inverter AQA-KCRV24WNZ

Phiên bản tiếp theo của danh sách điều hòa Aqua 24000 BTU inverter tiết kiệm đáng mua trong năm 2023 này chính là AQA-KCRV24WNZ. Phiên bản điều hòa này đạt tiêu chuẩn nhãn sao năng lượng là 5 sao và chỉ số CSPF (hiệu suất năng lượng) là 5 và mức công suất tiêu thụ điện là 2.2kW/h. 

Thông qua những chỉ số này có thể tính được mức tiêu thụ điện cụ thể khi dùng điều hòa hàng ngày. Nếu bạn dùng máy lạnh trong 5 tiếng sẽ hết 11 số điện (2.2*5) tương đương hơn 27.000 đồng (2500 đồng/ số điện). Đây là chỉ số mang tính chất tham khảo bởi thực tế điều hòa inverter không chạy liên tục với tốc độ tối đa. Kết hợp với việc sử dụng điều hòa đúng cách cũng góp phần giúp tiết kiệm điện ở mức tốt nhất.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện thì điều hòa 1 chiều này cũng được chú trọng đến khả năng làm lạnh hiệu quả nhờ sử dụng máy nén cao cấp kèm theo đó là gas lạnh thế hệ mới R32 . Máy cũng được trang bị tấm lọc thô giúp lọc sơ bụi bẩn có kích thước lớn ra khỏi không khí đem lại sự dễ chịu và không gian thoải mái nhất cho con người.

Máy điều hòa Aqua 24000 BTU inverter Stylish Cool AQA-FCHV24C

Máy điều hòa Aqua 24000 btu inverter Stylish Cool AQA-FCHV24C
Máy điều hòa Stylish Cool AQA-FCHV24C

Đây là dòng điều hòa cây 2 chiều của hãng Aqua. Dòng sản phẩm này cũng được yêu thích dùng bởi một số người dùng. Hãng trang bị công nghệ inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện tốt nhất. Cụ thể điều hòa cây đạt nhãn sao năng lượng là 3.3 và chỉ số CSPF là 3.4 cùng mức tiêu thụ điện năng làm lạnh là 2120W và mức tiêu thụ điện sưởi ấm là 2730. 

Phiên bản điều hòa cây với thiết kế sang trọng đẹp mắt cùng chế độ làm lạnh nhanh chóng đem lại khong gian thoáng mát cho mọi thành viên trong gia đình.

Trên đó là những model điều hòa Aqua 24000 btu inverter tiết kiệm điện năng đáng mua nhất năm 2023. Mức tiêu hao điện năng của mỗi phiên bản điều hòa là khác nhau. Để gia tăng khả năng tiết kiệm điện bạn nên sử dụng điều hòa đúng cách nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt nhất. Bạn nên cân nhắc chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế riêng. Hãy đến các cơ sở uy tín như cửa hàng, trung tâm, siêu thị điện máy lớn để mua hàng chính hãng với mức giá tốt.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!