Khám phá máy lạnh LG Inverter 1HP B10API mới 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng khám phá chi tiết về chiếc máy lạnh LG Inverter 1HP B10API mới được hãng sản xuất LG ra mắt thị trường vào đầu năm 2022 này nhé.

Tất cả các thông tin từ thiết kế, công suất, phạm vi hoạt động, điện năng tiêu thụ, công nghệ, tiện ích, giá cả và thời gian bảo hành về chiếc máy lạnh LG Inverter 1HP B10API đều được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Thông tin chung về máy lạnh LG Inverter 1HP B10API

  • Thương hiệu: LG.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Dòng máy: Máy lạnh 2 chiều, làm mát và sưởi ấm.
  • Công suất: 1 HP/9000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.73 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.06).
  • Độ ồn trung bình: 42/37/29/22 dB.
  • Gas: R32.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.

Thiết kế máy lạnh LG Inverter 1HP B10API

Dàn lạnh của điều hòa LG Inverter 1HP B10API có kiểu dáng hình chữ nhật, vỏ bằng nhựa sơn phủ màu trắng nên có thể dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất trong nhà. Dàn lạnh có màn hình hiển thị nhiệt độ nên bạn có thể dễ dàng quan sát khi về đêm.

Dàn nóng có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với vỏ bằng thép chắc chắn có độ bền cao. Bộ phận ống dẫn gas bằng đồng nguyên chất có khả năng dẫn nhiệt cao, tránh ăn mòn và có độ bền lâu dài.

Máy lạnh LG Inverter 1HP B10API

Công nghệ trên máy lạnh LG Inverter 1HP B10API

Dòng máy điều hòa mới LG Inverter 1HP B10API được nhà sản xuất LG trang bị cho các công nghệ hiện đại sau:

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool cho phép máy lạnh sẽ giảm 5°C nhanh chóng. Cùng với đó là cánh đảo gió 4 chiều giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp không gian phòng, tránh tình trạng chỗ nóng, chỗ lạnh và ngược lại.

+ Cơ chế thổi gió dễ chịu Comfort Air: Theo đó luồng gió sẽ được hướng thổi lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người, đặc biệt phù hợp cho các đối tượng người giá, trẻ em…

+ Công nghệ tiết kiệm điện Dual inverter có khả năng tiết kiệm năng tới 70% và làm lạnh nhanh hơn 40%. Dòng máy lạnh LG Inverter 1HP B10API mới cũng đã được Bộ Công Thương chứng nhận đạt nhãn năng lượng 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.06) nên bạn có thể thoải mái sử dụng mà không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

+ Màng lọc dị ứng và  màng lọc sơ cấp: Các tác dụng loại bỏ bụi mịn, các chất gây hại và những mùi hôi khó chịu. Không chỉ vậy, máy lạnh còn có khả năng tạo ion lọc không khí để bắt các vi khuẩn và bụi mịn cho không khí trong lành. Chức năng tự làm sạch dàn lạnh sau khi hoạt động giúp ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi, phát triển.

Công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool cho phép máy lạnh sẽ giảm 5°C nhanh chóng.

Các tiện ích trên máy điều hòa LG Inverter 1HP B10API

Dòng máy lạnh LG Inverter 1HP B10API có chức năng tự chẩn đoán lỗi giúp phát hiện lỗi trên dàn lạnh nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian sửa chữa. Tính năng hẹn giờ bật tắt máy nên người sử dụng có thể cài đặt thời gian sử dụng theo nhu cầu của mình.

Đặc biệt, chiếc điều hòa này còn được tích hợp điều khiển bằng điện thoại thông qua Smartphone giúp bạn có thể sử dụng điều hòa dễ dàng ngay cả khi không có nhà.

Tính năng điều khiển bằng điện thoại thông qua Smartphone giúp bạn có thể sử dụng điều hòa dễ dàng ngay cả khi không có nhà.

Giá cả, thời gian bảo hành điều hòa LG Inverter 1HP B10API

Máy lạnh LG Inverter 1HP B10API chính hãng Hàn Quốc hiện đang được bày bán trên thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 13,8 triệu đồng. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được bảo hành cục lạnh 2 năm và 10 năm đối với máy nén.

Nhìn chung, dòng máy lạnh LG Inverter 1HP B10API được tích hợp và trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh như Dual Inverter, tạo ion lọc không khí, chức năng tự làm sạch, chức năng tự chẩn đoán lỗi, điều khiển bằng điện thoại có wifi,… Với công suất 9000BTU cùng khả năng sưởi ấm và làm mát ưu việt, lựa chọn máy lạnh LG Inverter 1HP B10API chắc chắn sẽ không biến bạn bị thất vọng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!