Khám phá những ưu điểm của máy nước nóng Centon 4500W 8998esp-emc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng Centon 4500W 8998esp-emc là sản phẩm thuộc thương hiệu khá mới mẻ tại Việt Nam. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về những ưu điểm của sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Xuất xứ thương hiệu máy nước nóng Centon 8998esp-emc

Centon là một thương hiệu máy nước nóng trực tiếp đến từ Malaysia và phân phối tại thị trường Việt Nam trong ít năm trở lại đây. Nhờ chất lượng và uy tín từ sản phẩm nên thương hiệu này được lòng của nhiều người tiêu dùng Việt. 

Hiện tại Việt Nam chỉ phân phối máy nước nóng trực tiếp loại có bơm trợ lực và không có bơm trợ lực. Các sản phẩm của hãng được bảo hành trong vòng 12 đến 24 tháng giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

2. Các ưu điểm nổi bật của máy nước nóng Centon 8998esp-emc

Sản phẩm nhận được sự yêu thích của khách hàng nhờ những điểm nổi bật dưới đây:

2.1. Được trang bị bơm trợ lực hiện đại

Máy nước nóng Centon 8998esp-emc được trang bị bơm trợ lực vô cùng hữu ích. Với những khu vực có nguồn nước yếu thì đây là thiết bị giúp cung cấp lượng nước ổn định hơn cho quá trình dùng. 

Ngoài ra, bình tắm nóng lạnh Centon 8998esp-emc còn có tính năng tự động đóng ngắt khắc phục tình trạng áp lực nước quá yếu. Nhờ vậy mà hạn chế vấn đề hỏng hóc linh kiện, gia tăng tuổi thọ cho máy. 

Khám phá những ưu điểm của máy nước nóng Centon 4500W 8998esp-emc
Máy trang bị bơm trợ lực phù hợp khu vực có nguồn nước yếu

2.2. Công suất hoạt động lớn 

Bình nóng lạnh Centon 8998esp-emc có công suất hoạt động lớn lên đến 4500W giúp máy vận hành êm ái, ổn định. Người dùng sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi cũng như điện năng trong quá trình sử dụng. Với công nghệ tiên tiến, máy đem đến khả năng làm nóng ngay lập tức, vượt trội hơn hẳn so với một số loại máy thông thường khác trên thị trường. 

2.3. An toàn trong quá trình sử dụng 

Nhằm chống hiện tượng rò rỉ điện cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng, máy đã được trang bị cầu dao chống giật ELCB tiện ích. Khi phát hiện sự cố về điện, thiết bị này sẽ tự động ngắt điện trong thời gian ngắn nhất để giảm thiểu các tai nạn điện không đáng có trong quá trình sử dụng. 

Bên cạnh đó còn có rơ-le nhiệt kép với khả năng tự động ngắt nhiệt khi nhiệt vượt quá ngưỡng an toàn. Do vậy không lo tình trạng bị sốc nhiệt, bỏng đột ngột, đặc biệt với các làn da nhạy cảm.

Khám phá những ưu điểm của máy nước nóng Centon 4500W 8998esp-emc
Máy trang bị cầu dao chống giật ELCB an toàn với người dùng

2.4. Thiết kế vòi sen với 5 chế độ hoạt động

Vòi sen của bình nóng lạnh trực tiếp Centon 4500W 8998esp-emc được thiết kế với 5 kiểu phun khác nhau. Bao gồm phun sương, phun kết hợp, phun toàn phần, phun tia hỗn hợp 1 và phun tia hỗn hợp 2. 

Với các chế độ trên bạn hoàn toàn có thể thư giãn tại nhà mà không phải mất công đến spa. Ngoài ra còn thuận tiện trong việc chỉnh tia nước sao cho phù hợp với từng đối tượng dùng khác nhau. 

2.5. Kèm nút chỉnh nhiệt độ tiện lợi

Để người dùng thuận tiện hơn trong quá trình dùng máy đã trang bị nút điều chỉnh to ở mặt trước. Nhờ vậy mà người dùng thoải mái điều chỉnh nhiệt độ, lượng nước theo nhu cầu với các nút bấm đơn giản, dễ hiểu. 

Khám phá những ưu điểm của máy nước nóng Centon 4500W 8998esp-emc
Thiết kế nút vặn thoải mái điều chỉnh nhiệt độ, lượng nước theo nhu cầu

3. Máy nước nóng Centon 8998esp-emc có giá bán bao nhiêu?

Máy nước nóng Centon 8998esp-emc có giá bán trên thị trường từ 3.000.000 đến 3.190.000 đồng. Đây là mức giá dễ dàng tiếp cận với nhiều hộ gia đình Việt Nam. 

Với chất liệu tốt, công nghệ hiện đại và chế độ bảo hành hấp dẫn thì mức giá trên hoàn toàn hợp lý với chất lượng mang lại. Do máy hoạt động cơ chế trực tiếp nên sẽ phù hợp với những khu vực có nhiệt độ trung bình từ 25 độ trở nên. 

Trên đây là những thông tin về máy nước nóng Centon 4500W 8998esp-emc. Nếu thấy sản phẩm trên phù hợp thì có thể cân nhắc mua về để trải nghiệm nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 máy nước nóng Centon làm nóng nhanh, giá thành rẻ cho gia đình

Top 4 máy nước nóng Centon làm nóng nhanh, giá thành rẻ cho gia đình

Máy nước nóng Centon là sản phẩm thuộc dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Anh, có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia. Tuy có nhiều mẫu mã nhưng Top 4 sản phẩm được gợi ý sau đây rất được lòng người tiêu dùng nhờ ưu điểm làm nóng nước nhanh, giá rẻ và dễ dùng:

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!