Khám phá sự tiện dụng và hữu ích của AQUA Android TV LE50AQT6600UG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
AQUA Android TV LE50AQT6600UG là chiếc tivi cao cấp. Đồng thời nó còn có thể là trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà bạn.

Một trong những chiếc tivi thông minh hiện đại mà bạn không thể bỏ qua đó là AQUA Android TV LE50AQT6600UG. Chiếc tivi này sẽ mang đến cho bạn một chất lượng xem cao cấp. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn mang lại nhiều thứ hơn một chiếc tivi. Cụ thể như thế nào, hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé để hiểu rõ hơn nhé.

Chất lượng hình ảnh AQUA Android TV LE50AQT6600UG công nghệ cao

Bất kỳ một chiếc tivi nào cũng được để ý đầu tiên là độ phân giải. Các tivi thông thường sẽ được trang bị độ phân giải 4K. Đây là tiêu chuẩn hình ảnh cho các tivi. Tuy nhiên chiếc tivi TCL 75P618 lại được trang bị độ phân giải UHD 4K. Độ phân giải này sẽ mang lại độ sắc nét và chi tiết gấp 4 lần so với chuẩn Full HD. Do đó người xem sẽ được thấy rõ mọi hình ảnh một cách sắc nét.

Chất lượng hình ảnh AQUA Android TV LE50AQT6600UG công nghệ cao

Bên cạnh đó thì những màu sắc cũng đóng vai trò rất quan trọng. Đa số các tivi thông thường đều thể hiện màu sắc khá hời hợt, không rõ nét. Điều này gây ảnh hưởng đến cái nhìn của người xem. Vì vậy Toshiba đã trang bị công nghệ Wide Color Gamut cho chiếc tivi của mình. Công nghệ này sẽ giúp điều chỉnh các tông màu sắc rõ nét. Giúp cho người xem nhận thấy rõ sự khác nhau giữa các hình ảnh.

Công nghệ 4K HDR sẽ giúp điều chỉnh các tone màu của hình ảnh. Nhờ đó sự phân biệt của các mảng màu sẽ trở nên rõ ràng. Giúp cho các hình ảnh trở nên sinh động hơn. Các gam màu cũng nhờ đó trở nên sâu sắc hơn.

Công nghệ âm thanh AQUA Android TV LE50AQT6600UG sống động

Chiếc tivi này đã được nhà sản xuất cung cấp công nghệ Dolby Atmos thế hệ tiếp theo. Nhờ đó mà nó có thể mang đến cảm giác âm thanh như bao trùm hết cả căn phòng. Mỗi một chuyển động trên màn hình đều sẽ được phản ánh âm thanh đúng lúc. Do đó bạn sẽ không gặp hiện tượng trễ âm thanh. Mang lại cho bạn phút giây xem tivi chân thực không khác gì như bạn đang ở trực tiếp trong cảnh quay.

Các tính năng đa dạng trên AQUA Android TV LE50AQT6600UG

Bên cạnh chất lượng hình ảnh và âm thanh thì chiếc tivi này còn có nhiều tính năng khác.

Các tính năng đa dạng trên AQUA Android TV LE50AQT6600UG

Điều khiển AQUA Android TV LE50AQT6600UG bằng giọng nói

Chiếc tivi này cũng được trang bị một số tính năng thông minh. Đầu tiên phải nói đến chiếc remote thông minh 2 trong 1. Bạn có thể sử dụng chiếc remote này theo cách truyền thống. Nhưng đặc điểm nổi bật đó là bạn có thể sử dụng giọng nói của mình với remote. Khi đó việc điều khiển tivi sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Chiếu hình ảnh điện thoại lên AQUA Android TV LE50AQT6600UG

Chưa hết, bạn có thể phóng lớn những tiết mục đó lên chiếc tivi này. Tính năng này có thể được thực hiện bằng ứng dụng Screen Mirroring. Bạn có thể chia sẻ những hình ảnh trên chiếc điện thoại lên màn hình rất dễ dàng. Bạn có thể chơi game, làm việc hoặc học tập với hình ảnh phóng lớn cực đã mắt.

IoT Hub giúp điều khiển hệ sinh thái dễ dàng hơn

Đây là một tính năng khá hay. Với tính năng này, chiếc tivi của bạn sẽ trở thành một trung tâm điều khiển của các thiết bị thông minh trong nhà bạn. Nhờ đó sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống hiện đại hơn.

IoT Hub giúp điều khiển hệ sinh thái dễ dàng hơn

Trên đây là những tính năng và tiện ích của chiếc AQUA Android TV LE50AQT6600UG. Chiếc tivi này sẽ mang lại cho bạn nhiều tiện ích và không gian giải trí tuyệt vời. Nếu bạn cảm thấy chiếc tivi này phù hợp với gia đình bạn, hãy mang nó về và tự trải nghiệm nhé. Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy hối hận khi sử dụng chiếc tivi này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!