Vì sao nên chọn AQUA Android TV LE65AQT6600UG?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
AQUA Android TV LE65AQT6600UG là chiếc tivi với nhiều ưu điểm tốt. Chiếc tivi này xứng đáng để lắp đặt trong căn nhà của bạn.

AQUA Android TV LE65AQT6600UG là một trong những sản phẩm tivi hiện đại được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn. Chiếc tivi này sở hữu hình ảnh bắt mắt và âm thanh rất đã tai. Bên cạnh đó còn là hệ điều hành Android 9.0 và các tính năng ấn tượng. Dựa vào những yếu tố đó, chiếc tivi này có thể đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào. Cụ thể đặc điểm của chiếc tivi này như thế nào thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Thiết kế sang trọng của AQUA Android TV LE65AQT6600UG

Nhìn vào vẻ ngoài của chiếc tivi này, bạn sẽ thấy được sự sang trọng và tinh tế. Tivi có thiết kế rất mỏng manh tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo. Nhờ đó chiếc tivi này có thể phù hợp với bất kỳ không gian nào. Phần chân đế được làm từ hợp kim với kiểu hình chữ V úp ngược. Nhờ đó mà giúp cho tivi có thể đứng vững trên bề mặt phẳng.

Kích thước 65 inch đủ rộng để trang trí và lắp đặt trong bất kỳ căn phòng nào. Bạn có thể để trên bề mặt hoặc treo trên tường.

Thiết kế sang trọng của AQUA Android TV LE65AQT6600UG

Âm thanh hình ảnh chất lượng đem đến trải nghiệm tuyệt vời

Khi nhắc đến trải nghiệm tivi thì 2 yếu tố mà mọi người luôn quan tâm đến đó là âm thanh và hình ảnh. Để đánh giá về hình ảnh và âm thanh của chiếc AQUA Android TV LE65AQT6600UG, chúng ta cùng xem chi tiết sau:

Âm thanh AQUA Android TV LE65AQT6600UG sống động với Dolby Audio

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio. Công nghệ này mang đến trải nghiệm âm thanh vòm tuyệt vời. Đi cùng với đó là hệ thống loa với tổng công suất 20W. Nhờ đó người xem sẽ có được một trải nghiệm trọn vẹn khi xem các chương trình yêu thích.

Âm thanh AQUA Android TV LE65AQT6600UG sống động với Dolby Audio

Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh với các công nghệ cao cấp

Chiếc tivi này được nhà sản xuất trang bị rất nhiều các công nghệ hình ảnh hiện đại. Các công nghệ này sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Những công nghệ đó bao gồm:

Độ phân giải 4K sắc nét với hơn 8.3 triệu điểm ảnh. Độ phân giải này sẽ cho hình ảnh rõ nét hơn chuẩn Full HD thông thường gấp 4 lần. Mang lại cho người dùng những hình ảnh chất lượng.

Công nghệ 4K HDR mang đến chất lượng hình ảnh sâu và rõ hơn. Độ tương phản sẽ được cải thiện giúp cho hình ảnh trở nên sinh động hơn. Mang đến cái nhìn như ngoài đời thật cho người xem.

Công nghệ màu sắc Wide Color Gamut sẽ mang đến dải màu sắc rộng. Các chi tiết màu sắc sẽ được thể hiện rõ ràng và rực rỡ hơn.

Các tính năng thông minh khác trên AQUA Android TV LE65AQT6600UG

Tất nhiên không thể không nói đến các tính năng thông minh của chiếc tivi này. Cụ thể gồm có:

Hệ điều hành Android 9.0 với kho ứng dụng khổng lồ

Chiếc tivi này được trang bị hệ điều hành Android 9.0. Với giao diện trực quan dễ sử dụng và kho ứng dụng lớn, người dùng có thể tận hưởng bất kỳ tiết mục giải trí nào trên chiếc tivi này.

Hệ điều hành Android 9.0 với kho ứng dụng khổng lồ

Remote 2 trong 1 của AQUA Android TV LE65AQT6600UG

Chiếc tivi này sở hữu remote thông minh 2 trong 1. Bạn có thể sử dụng giọng nói bằng tiếng Việt để điều khiển. Nhờ đó việc sử dụng sẽ trở nên tiện lợi hơn.

Trình chiếu điện thoại lên AQUA Android TV LE65AQT6600UG

Tính năng Chromecast sẽ mang đến cho những người sử dụng điện thoại một màn hình lớn hơn. Nhờ đó mang đến không gian trải nghiệm rộng lớn cho người dùng.

Trên đây là những tính năng ưu việt của chiếc AQUA Android TV LE65AQT6600UG. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi hiện đại cho bản thân và gia đình mình thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời. Sự tuyệt vời đó chỉ có thể tự bạn trải nghiệm để hiểu rõ hơn. Vậy nên hãy mang chiếc tivi này về nhà để cả gia đình cùng trải nghiệm nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!