Khám phá thiết kế thông minh và tính năng đa dạng của Smart Tivi OLED LG 65C2PSA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 65C2PSA được đánh giá cao bởi thiết kế thông minh đi kèm với đó là sự sang trọng, hiện đại. Âm thanh sống động cùng khả năng tối ưu hình ảnh mang đến trải nghiệm hấp dẫn mọi người dùng.

Smart Tivi OLED LG 65C2PSA có thiết kế sang trọng và ấn tượng. Đi kèm với đó là bộ xử lý hình ảnh Gen 5 Al 4K cùng hệ thống âm thanh Dolby Atmos mang đến trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

Smart Tivi OLED LG 65C2PSA sở hữu thiết kế đẹp mắt và sang trọng

Có thiết kế tương tự với các mẫu tivi OLED đến từ thương hiệu LG. Nhưng model này được chú trọng và tỉ mỉ hơn ở từng chi tiết. Dễ dàng nhận thấy thiết kế khung viền siêu mỏng đi kèm với đó là chân đế kim loại mang đến một tổng thể sang trọng và thu hút.

Thiết kế chân đế có thể tháo rời giúp linh hoạt hơn trong cách lắp đặt. Có thể dễ dàng bố trí treo tường hoặc để trên kệ tùy thuộc vào không gian.

Smart Tivi OLED LG 65C2PSA sở hữu thiết kế đẹp mắt và sang trọng

Công nghệ hình ảnh đỉnh cao của Smart Tivi OLED LG 65C2PSA

Sở hữu độ phân giải 4K mang đến hình ảnh sắc nét và đẹp gấp 4 lần so với độ phân giải full HD. Người dùng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh có chiều sâu. Sau đó được xử lý qua bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K mang đến hình ảnh có màu sắc tươi sáng, rực rỡ. Hiệu ứng brightness Booster giúp nâng cao độ sáng màn hình thêm 20% khiến hình ảnh đẹp và bắt mắt.

Model này cũng được tích hợp công nghệ điểm ảnh Pixel Dimming độc quyền OLED giúp màu sắc khi hiển thị mỗi pixel thêm đẹp hơn. Kết hợp với dải màu đen tuyệt đối mang đến hình ảnh có chiều sâu tự nhiên và tăng độ tương phản.

Người dùng sẽ được trải nghiệm những thước phim có nội dung hay, hình ảnh đẹp với công nghệ điện ảnh cao cấp Dolby Vision IQ.

Một số công nghệ hình ảnh khác được sử dụng như:

  • Bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K
  • Chuyển động mượt OLED Motion
  • Chế độ game HGiG
  • Chế độ hình ảnh phù hợp nội dung
  • Chế độ nhà làm phim FilmMaker Mode
  • Chống xé hình FreeSync
  • Chống xé hình G-Sync
  • Dải màu siêu rộng Perfect Color
  • Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM)
  • HDR Dynamic Tone Mapping Pro
  • Nâng cấp hình ảnh AI Picture Pro 4K
  • Nâng cấp độ phân giải 4K AI Upscaling
  • Tăng độ sáng 20% Brightness Booster
  • Tương phản hoàn hảo Perfect Black
  • Tương thích bộ mã hóa Video decoder (VP9, AV1)

Smart Tivi OLED LG 65C2PSA có âm thanh mạnh mẽ, công suất loa tới 40W

Có 2.2 kênh âm thanh đi cùng công suất loa tới 40W mang đến âm thanh mạnh mẽ, ấn tượng cho người dùng. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác âm thanh lan toa và bao trùm đầy sống động. Công nghệ Al Sound Pro sẽ nâng cấp âm thanh khiến âm thanh thêm phần hay và trong trẻo hơn.

Không chỉ vậy phần mềm tinh chỉnh âm thanh của công nghệ Al Acoustics Tuning sẽ giúp người xem cảm nhận được âm thanh rõ nét và chân thật hơn. Kết hợp cùng chế độ lọc thoại Clear Voice pro sẽ giúp lọc tạp âm, tăng cường được âm thanh chính.

Smart Tivi OLED LG 65C2PSA có âm thanh mạnh mẽ, công suất loa tới 40W

Có nên chọn mua Smart Tivi OLED LG 65C2PSA ở thời điểm hiện tại hay không?

So với những dòng tivi thông thường thì tivi OLED phiên bản 65C2PSA được đánh giá cao về sự cao cấp và hiện đại. Không chỉ ghi điểm ở lối thiết kế sang trọng, thanh mảnh, linh hoạt mà còn được đánh giá cao bởi hệ điều hành cùng các tính năng đi kèm.

Mẫu tivi này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm lý thú dành cho người dùng. Bên cạnh đó hệ điều hành thân thiện cùng sự đa dạng trong kho ứng dụng sẽ giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Có nên chọn mua Smart Tivi OLED LG 65C2PSA ở thời điểm hiện tại hay không?

Với những lý do trên nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc tivi cho không gian phòng ngủ, phòng khách chung cư, phòng làm việc thì đây là một gợi ý phù hợp dành cho bạn.

Mỗi chiếc tivi OLED đều có những ưu nhược điểm riêng. Smart Tivi OLED LG 65C2PSA sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mới mẻ và hài lòng với những tính năng đi kèm. Hãy thử trải nghiệm hình ảnh chân thực, âm thanh sống động cùng cảm xúc trọn vẹn khi sử dụng mẫu tivi này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!