Khám phá tính năng và công nghệ hiện đại trên chiếc Smart Tivi LED LG 50 inch 4K 50UQ7550PSF

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tính năng và công nghệ hiện đại của Smart Tivi LED LG 50UQ7550PSF chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm chân thực và sống động nhất. Nếu bạn thắc mắc về những công nghệ của chiếc tivi này thì bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin dưới đây.

Smart Tivi LED LG 50UQ7550PSF là một trong những dòng sản phẩm tivi được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Dòng tivi này đã được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại để đem tới cho người dùng trải nghiệm xuất sắc. Nếu muốn khám phá những công nghệ và tính năng đó, hãy đến với bài viết dưới đây.

Công nghệ hình ảnh đỉnh cao của tivi LG50UQ7550SF đưa bạn đến trải nghiệm thú vị nhất

Tăng cường độ tương phản, tái tạo màu sắc và nâng cấp hình ảnh với công nghệ Active HDR và HDR10 Pro

Khác với dòng tivi thông thường, LG50UQ7550SF sử dụng công nghệ Active HDR. Đây là công nghệ nổi bật, đã được nâng cấp, phát triển tối ưu. Nhờ vào sự hỗ trợ của  Dolby Vision, hình ảnh được hiển thị chính xác và sống động trên từng điểm ảnh. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp phân tích khung hình theo từng cấp độ ánh sáng, lựa chọn các chi tiết tạo nên hình ảnh, đem đến trải nghiệm chân thực và ấn tượng cho người xem.

Ngoài ra, tivi LG này còn được trang bị công nghệ HDR10 Pro. Đây là công nghệ hình ảnh định dạng HDR do LG độc quyền phát triển cho các dòng tivi cao cấp của hãng. Công nghệ này sử dụng thuật toán để áp dụng ánh xạ tông màu động lên từng khung hình, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh. Ở chế độ FilmMaker Mode, tivi này sẽ tự động tắt hiệu ứng làm mịn chuyển động, điều chỉnh hình ảnh phù hợp với tính nghệ thuật của thước phim

Nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K nhờ công nghệ hiện đại 4K Upscaler

Bên cạnh đó, Smart tivi LG 50UQ7550SF được trang bị bộ xử lý a5 Gen5 AI 4K công suất cao. Đây là  yếu tố giúp nâng cấp chất lượng video và hình ảnh, tái tạo màu sắc tinh khiết, nâng tầm trải nghiệm xem cho bạn. Công nghệ 4K Upscaler  đưa độ phân giải Full HD lên 4K với khung hình sắc nét, sinh động và bắt mắt

Công nghệ hình ảnh đỉnh cao của tivi LG50UQ7550SF đưa bạn đến trải nghiệm thú vị nhất

Công nghệ âm thanh đặc sắc trên Smart Tivi LED LG 50UQ7550PSF thu hút mọi khoảnh khắc vào đôi tai của bạn

AI Acoustic là công nghệ hiện đại sử dụng các thuật toán để mô phỏng các quá trình suy nghĩ và học tập của con người cho các thiết bị điện tử. Công nghệ này sẽ nhận biết môi trường xung quanh qua Magic Remote, giúp tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp để bạn có trải nghiệm nghe tối ưu.

Ngoài ra, Smart LG50UQ7550SF còn sử dụng chế độ loại bỏ tạp âm Clear Voice Pro. Nhờ đó, âm thanh từ môi trường chung sẽ được thanh lọc, đem lại cho bạn cảm nhận rõ hơn về lời thoại nhân vật trong chương trình khi xem phim.

Công nghệ âm thanh đặc sắc trên Smart Tivi LED LG 50UQ7550PSF thu hút mọi khoảnh khắc vào đôi tai của bạn

Tính năng hiện đại của tivi LG50UQ7550SF – một ấn tượng độc đáo cho người xem

Giao diện hệ điều hành WebOs đơn giản với nhiều ứng dụng giải trí

Nhờ vào tính năng tối ưu của hệ điều hành WebOS 6.0, các thẻ ứng dụng được sắp xếp khoa học, theo một trật tự nhất định. Đồng thời, kho ứng dụng chứa lượng lớn các ứng dụng như Apple TV, FPT Play, Galaxy, Netflix,..sẽ đem đến cho bạn không gian giải trí tuyệt vời.

Điều khiển tivi và thiết bị thông minh nhờ sử dụng trí tuệ nhân tạo AI ThinQ và Magic Remote

Ngoài ra, LG50UQ7550SF còn sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói cùng các trợ lý Google Assistant hoặc Alexa thông qua AI ThinQ   . Bên cạnh đó, thiết bị còn tích hợp LG Voice Search, giúp hỗ trợ tìm kiếm giọng nói tiện lợi. Magic Remote được trang bị micro nhằm điều khiển tivi bằng giọng nói. Mọi lệnh bạn đưa ra sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian so với thao tác điều khiển cơ học thông thường.

Điều khiển tivi và thiết bị thông minh nhờ sử dụng trí tuệ nhân tạo AI ThinQ và Magic Remote

Smart Tivi LED LG 50UQ7550PSF chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Thiết kế hiện đại, tinh tế cùng với những tính năng thông minh, sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Nếu bạn vẫn băn khoăn thì hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho quyết định của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi LED LG 50 inch 4K 50UQ7550PSF

Đánh giá Smart Tivi LED LG 50 inch 4K 50UQ7550PSF

Smart Tivi LED LG 50 inch 4K 50UQ7550PSF là một trong những sản phẩm tivi thông minh được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay. Với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động, sản phẩm này đã được nhiều người chọn lựa để nâng cao trải nghiệm giải trí tại gia.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!