Khám phá từ A đến Z tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV là một model được đông đảo người tiêu dùng mình chọn, tuy nhiên nếu như bạn vẫn đang còn băn khoăn thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé.

Đôi nét về tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV

Tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV là một sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung của Hàn Quốc được sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế 2 cánh ngăn đá dưới hợp xu hướng, chiếc tủ lạnh Samsung này sẽ phù hợp với đa số thói quen sử dụng ngăn làm mát nhiều hơn ngăn đá của người dùng hoặc với những người có bệnh lý về cột sống thì đây là một model đáng để tham khảo.

Thông số kỹ thuật về tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV

Thương hiệu: Samsung – Hàn Quốc

Sản xuất tại: Việt Nam

Kiểu tủ: Ngăn đá dưới

Công suất tiêu thụ: 1.04 kW/ngày

Kích thước tủ lạnh: Cao 170 cm, Rộng 59.5 cm, Sâu 66.3 cm

Khối lượng tủ lạnh: 61.5 kg

Bảo hành: 2 năm

Giá thành và nơi bán của tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV

Giá tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV hiện đang được bán trên thị trường dao động trong khoảng từ 11,5 triệu đến 12,5 triệu. Do được sản xuất ngay tại Việt Nam nên với dung tích 307 lít và giá cả như vậy, chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung này được đánh giá là khá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt.

Bạn có thể dễ dàng tim mua tủ lạnh Samsung 307 lít RB30N4170BY/SV trực tiếp ở các siêu thị điện máy hoặc trong mùa dịch này thì có thể mua online trên các website trực tuyến. Tuy nhiên dù bạn mua trực tiếp hoặc online thì cũng sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn được nơi bán tốt. Nên bạn có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá, gõ tên sản phẩm trên thanh tìm kiếm thì model bạn cần mua sẽ hiện lên màn hình giúp bạn dễ dàng tham khảo giá cả ở những nơi mua khác nhau để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý tiết kiệm chi phí cho gia đình mình.

Tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV với thiết kế ngăn đá xoay di động giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng
Tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV với thiết kế ngăn đá xoay di động giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng

Đánh giá chi tiết về chất lượng của tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV

Không chỉ gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, hiện đại mà tính năng và công nghệ được trang bị cho chiếc tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới RB30N4170BY/SV này cũng là một điểm cộng. Cụ thể là:

– Công nghệ làm lạnh vòm giúp cho không khí lạnh lan tỏa trong tủ theo hình vòng cung nên dù bạn có sắp xếp thực phẩm ở bất kỳ vị trí nào cũng để được làm lạnh một cách đồng đều tránh tình trạng chỗ lạnh ít, chỗ lạnh nhiều bên trong tủ.

– Với công nghệ cấp đông mềm hiện đại, khi sử dụng tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV bạn có thể bảo quản đồ tươi sống ở ngăn đông mềm trong điều kiện -1 độ C mà không cần bảo quản trên ngăn đông làm tốn thời gian rã đông trước khi chế biến. Nhưng bạn nhớ lưu ý ngăn này chỉ để bảo quản thực phẩm trong 1-3 ngày, còn muốn bảo quản lâu hơn thì vẫn cần bảo quản ở ngăn đông lạnh.

– Khay lấy nước được thiết kế ngay bên ngoài cửa tủ lạnh giúp bạn rút ngắn thời gian lấy nước mà vẫn có một cốc nước tinh khiết mà không làm thoát hơi lạnh ra ngoài.

Thuận tiện lấy nước khi sử dụng tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV
Thuận tiện lấy nước khi sử dụng tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV

– Bên trong ngăn đông lạnh, được đặc biệt thiết kế hộp đá xoay bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí tùy thích để giúp lưu trữ thực phẩm tốt hơn, và giúp lấy những viên đá ra khỏi hộp một cách dễ dàng.

– Các mùi hôi khó chịu từ các loại thực phẩm bên trong tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV 307L giờ đây sẽ được hoàn toàn loại bỏ với bộ lọc than hoạt tính giúp tủ lạnh luôn trong lành, sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Nhìn chung, tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV có giá thành khá hợp lý với những tính năng, công nghệ hiện đại có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên bạn nhớ cân nhắc kỹ nhu cầu sử dụng của mình và gia đình để đưa ra quyết định tốt nhất nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!