Khám phá từ A đến Z về tủ đông Kangaroo KG399NC1 286 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Kangaroo KG399NC1 286 lít là dòng tủ đông 1 ngăn 2 cánh của hãng Kangaroo Việt Nam hiện đang được nhiều khách hàng tin dùng và tìm mua nhiều nhất hiện nay.

Cùng khám phá từ A đến Z về tủ đông Kangaroo KG399NC1 286 lít từ thiết kế kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, công nghệ tính năng cho tới giá thành, xuất xứ để biết có nên mua hay không bạn nhé.

Tủ đông Kangaroo KG399NC1 286 lít

Thiết kế tủ đông Kangaroo KG399NC1 286 lít

Tủ đông Kangaroo KG399NC1 286 lít có thiết kế linh hoạt và tiện lợi trong sử dụng. Cụ thể là bảng điều khiển nhiệt độ ở ngay bên ngoài thân tủ giúp việc điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng mà không cần mở tủ gây mất thời gian, thất thoát nhiệt và tốn điện năng. Với các mức nhiệt khác nhau bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với số lượng và loại thực phẩm bảo quản. Tủ đông Kangaroo KG399NC1 286 lít còn tích hợp bộ cảm ứng nhiệt độ tủ để tủ có thể tự cân bằng nhiệt độ sao cho phù hợp, giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất. 

Phần chân tủ có trang bị 4 bánh xe giúp việc di chuyển tủ khi muốn thay đổi vị trí hoặc vệ sinh vô cùng đơn giản và dễ dàng. Dung tích tủ 286 lít nên có khả năng bảo quản thực phẩm với số lượng vừa phải, thích hợp với các gia đình có đông người có thói quen trữ đông đồ ăn hoặc các hộ kinh doanh nhỏ lẻ.

Tủ đông Kangaroo KG399NC1 286 lít có thiết kế linh hoạt và tiện lợi trong sử dụng.

Công nghệ, tính năng của tủ đông Kangaroo KG399NC1 286 lít

Các công nghệ, tính năng được tích hợp trên tủ đông Kangaroo KG399NC1 286 lít gồm có: 

+ Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên tới 50 máy vận hành êm ái không gây bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào; đặc biệt là máy  có độ bền và tuổi thọ cao dù sử dụng thường xuyên và liên tục.

+ Công nghệ Nano bạc kháng khuẩn và khử mùi ở lòng tủ giúp thực phẩm luôn được bảo quản tươi ngon trong thời gian dài. Đồng thời tủ không bị ám các mùi hôi khó chịu trong quá trình sử dụng.

Công nghệ Nano bạc kháng khuẩn và khử mùi ở lòng tủ giúp thực phẩm luôn được bảo quản tươi ngon trong thời gian dài.

+  Tính năng xả tuyết bán tự động, giúp người dùng dễ dàng xả đông tuyết và vệ sinh tủ.

+ Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất 99% tăng khả năng làm lạnh lên 30% giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất. Dàn lạnh bằng đồng cũng có độ bền cao hơn so với dàn lạnh bằng nhôm.

+ Lỗ thoát nước ở dưới lòng tủ giúp việc vệ sinh tủ đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng hơn, không tốn nhiều công sức và thời gian.

+ Tủ đông Kangaroo KG399NC1 286 lít sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới là gas R600a với ưu điểm hiệu suất làm lạnh cao và nhanh, tiết kiệm điện, không gây nguy hiểm cho sức khỏe và bảo vệ môi trường.

+ Nhiệt độ đông ≤ -18°C nên có thể bảo quản tốt các thực phẩm như hải sản, cá, thịt…để sử dụng trong thời gian dài.

+ Đèn chiếu sáng trong tủ giúp quan sát và lấy thực phẩm dễ dàng hơn. 

Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất 99% tăng khả năng làm lạnh lên 30% giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất.

Giá thành tủ đông Kangaroo KG399NC1 286 lít

Tủ đông Kangaroo KG399NC1 286 lít chính hãng có giá bán niêm yết khoảng 9,3 triệu đồng. Nếu mua được sản phẩm với giá rẻ hơn nhiều lần so với giá bán niêm yết thì bạn cần thật cẩn trọng vì rất có thể đây là sản phẩm nhái, giả chất lượng kém.

Hiện nay có khá nhiều cửa hàng phân phối và bày bán tủ đông Kangaroo KG399NC1 286 lít nhưng không phải đơn vị nào cũng bày bán sản phẩm chính hãng 100%. Do đó, dù bạn có đến trực tiếp cửa hàng hay mua online thì cũng cần lựa chọn đơn vị điện máy có quy mô lớn và có tiếng trên thị trường.

Giá thành tủ phải chăng

Thông số kỹ thuật tủ đông Kangaroo KG399NC1 286 lít

  • Thương hiệu: Kangaroo – Việt Nam.
  • Dung tích sử dụng: 286 lít.
  • Dung tích tổng: 399 lít.
  • Số cửa: 1 cửa.
  • Số ngăn: 1 ngăn.
  • Loại gas: R600a
  • Kích thước (DXRXC): 1155 x 627 x 859mm.
  • Bảo hành: 24 tháng.

Nhìn chung, tủ đông Kangaroo KG399NC1 286 lít phù hợp với các đối tượng sử dụng khác nhau, từ gia đình cho tới các hộ kinh doanh nhỏ lẻ với quy mô nhỏ. Sản phẩm có giá bán phải chăng nhưng được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại và tính năng thông minh nên chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn. 

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!