Từ A đến Z về tủ đông Kangaroo 328L KG328NC2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp các thông tin từ A đến Z về tủ đông Kangaroo 328L KG328NC2, từ xuất xứ, nơi sản xuất, thiết kế, chất liệu, ưu điểm, thời gian bảo hành cho tới giá thành.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua hoặc tìm hiểu tủ đông Kangaroo 328L KG328NC2 thì tuyệt đối đừng bỏ qua những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ và tổng hợp dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật của tủ đông Kangaroo 328L KG328NC2

Thương hiệu: Kangaroo – Việt Nam.

Sản xuất tại: Trung Quốc. 

Loại tủ: Tủ đông kháng khuẩn 2 ngăn, 2 cánh.

Dung tích tổng: 328 lít.

Dung tích thực sử dụng: 215 lít. 

Số cửa: 2 cửa.

Số ngăn: 2 ngăn, 1 ngăn đông và 1 ngăn mát. 

Nhiệt độ ngăn mát: 0 đến 10°C.

Nhiệt độ ngăn đông: -18ºC.

Chất liệu thân tủ: Thép sơn tĩnh điện.

Chất liệu lòng tủ: Nhôm sơn tĩnh điện.

Chất liệu dàn lạnh : Đồng.

Loại gas: R600a.

Kích thước: 1071x627x809 mm.

Tủ đông Kangaroo 328L KG328NC2

Thiết kế, dung tích của tủ đông Kangaroo 328L KG328NC2

Tủ đông Kangaroo 328L KG328NC2 là dòng tủ đông có thiết kế nằm với 2 ngăn và 2 cánh. Thiết kế 2 ngăn gồm 1 ngăn đông và 1 ngăn mát giúp bảo quản thực phẩm đa dạng hơn, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thực phẩm ngắn ngày và dài ngày của người dùng. Thiết kế mỗi ngăn có 1 cánh cửa vừa giúp cất và lấy thực phẩm dễ dàng vừa tránh thất thoát nhiệt nên tăng hiệu quả tiết kiệm điện. Kiểu dáng tủ đông Kangaroo 328L KG328NC2 đơn giản, hiện đại với tone màu trắng trang nhã nên phù hợp với các không gian nhà bếp khác nhau.

Về dụng tích, tủ đông Kangaroo 328L KG328NC2 có dung tích tổng là 328 lít, dung tích thực sử dụng là 215 lít nên có khả năng bảo quản được số lượng thực phẩm ở mức vừa phải. Phù hợp sử dụng ở các hộ gia đình hoặc các cửa hàng kinh doanh quy mô nhỏ.

Thiết kế tủ đơn giản, hiện đại phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Ưu điểm nổi bật của tủ đông Kangaroo 328L KG328NC2

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, tủ đông Kangaroo 328L KG328NC2 còn sở hữu nhiều ưu điểm khác về chất liệu, công nghệ, tính năng, khả năng bảo quản thực phẩm… Cụ thể:

+ Toàn bộ vỏ tủ được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện 3 lớp có ưu điểm chắc chắn, chống gỉ sét, chống oxy hóa, bền màu, dễ vệ sinh và đặc biệt là phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. 

+ Lòng tủ làm từ nhôm sơn tĩnh điện, đặc biệt được tích hợp công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Silver nên giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. Công nghệ Nano Silver có khả năng tiêu diệt với 99% các vi rút, vi khuẩn và nấm mốc có hại đồng thời ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm chéo mùi giữa các thực phẩm với nhau.

+ Hệ thống dàn lạnh của tủ đông Kangaroo 328L KG328NC2  bằng đồng nguyên chất 99,9% cho hiệu suất làm lạnh cao hơn, nhanh hơn và sâu hơn so với dàn lạnh bằng nhôm. Ngoài ra dàn lạnh bằng đồng cũng có độ bền cao và tiết kiệm điện năng hơn.

+ Máy nén cao cấp và hiện đại của hãng LG – Hàn Quốc với độ bền và tuổi thọ cao lên tới 15 năm. Bên cạnh đó, nhờ được trang bị máy nén LG nên tủ đông Kangaroo 328L KG328NC2 hoạt động cực kỳ êm ái, làm lạnh ổn định và tiết kiệm điện năng tới 40%.

+ Thiết kế chống thoát nhiệt nhờ gioăng khép kín và thành vỏ tủ dày dặn. Bên cạnh đó, cửa mở dạng vali trượt cùng chất liệu kính cường lực giúp chống thất thoát nhiệt hiệu quả và quan sát thực phẩm bên trong dễ dàng. Ngay cả khi mất điện, các thực phẩm vẫn được bảo quản tốt trong tủ đông nhiều giờ.

+  Tính năng xả tuyết bán tự động cũng được tích hợp trên tủ đông Kangaroo 328L KG328NC2 mang lại cảm giác tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Khi muốn xả đông và vệ sinh tủ, bạn chỉ cần kích hoạt tính năng này, sau khoảng 30 phút tủ sẽ sạch tuyết. 

+ Điều khiển thiết kế đơn giản, dễ sử dụng được đặt ở bên ngoài thân tủ, núm vặn dễ điều chỉnh và dễ hiểu.

ông nghệ Nano Silver có khả năng tiêu diệt với 99% các vi rút, vi khuẩn và nấm mốc có hại đồng thời ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm chéo mùi giữa các thực phẩm với nhau.

Giá cả, thời gian bảo hành của tủ đông Kangaroo 328L KG328NC2

Tủ đông Kangaroo 328L KG328NC2 chính hãng có giá bán niêm yết trên thị trường khoảng 8,9 triệu đồng. Đây là mức giá khá phải chăng so với các dòng tủ đông có cùng dung tích 328 lít đang được bày bán trên thị trường.

Về thời gian bảo hành, hãng sản xuất tủ đông Kangaroo 328L KG328NC2 có chế độ bảo hành lên đến 2 năm cho các sản phẩm tủ đông chính hãng. Với thời gian bảo hành lâu dài nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Tin tức về Điện máy

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!