Khám phá Ưu và Nhược điểm của bình nóng lạnh Olympic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm hiểu ký các ưu, nhược điểm của bình nóng lạnh Olympic giúp bạn có cái nhìn chính xác và so sánh khách quan với thương hiệu khác. Từ đó giúp cho việc quyết định lựa chọn trở nên

Sản phẩm của thương hiệu Olympic hội tụ rất nhiều những ưu điểm nổi bật để chinh phục khách hàng. Điển hình như:

Dung tích đa dạng

bình nóng lạnh olympic đa dạng mẫu mã
Nhiều mẫu mã, dung tích khác nhau để bạn lựa chọn

Rất ít thương hiệu sản xuất bình nóng lạnh dung tích nhỏ chỉ 5 lít nhưng Olympic thì ngược lại. Với dung tích này, những khách hàng độc thân hoặc muốn dùng cho nhà bếp sẽ tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, hãng còn sản xuất cả bình nóng lạnh 15 lít, 20 lít, 30 lít để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Độ bền cao

Bình chứa nước được tráng men titan công nghệ hiện đại, chống ăn mòn và bám cặn hiệu quả. Ngoài ra, thanh magie cũng được bảo vệ hiệu quả, chống lại các tác động hóa học của nước, không dễ bị hư hỏng. Nghiên cứu cho thấy, bình có thể sử dụng được hàng chục năm nếu bảo dưỡng đúng cách.

An toàn khi dùng

Nhắc đến sự an toàn của bình nóng lạnh Olympic phải nhắc đến công nghệ chống giật ELCB hiện đại. Khi bình quá nóng hoặc nước trong bình vượt ngưỡng nhiệt độ cho phép sẽ bị ngắt điện tạm thời. Từ đó, các rủi ro về rò rỉ điện nguy hiểm được loại trừ một cách tối đa.

Tiết kiệm điện năng

Bình nóng lạnh thương hiệu Olympic tiết kiệm điện năng hơn
Sử dụng bình nóng lạnh Olympic giúp tiết kiệm điện năng hơn

Có thể bạn chưa biết công nghệ ELCB cũng hỗ trợ rất nhiều trong việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Khi bình làm nóng đến mức nhiệt quy định (có thể max hoặc theo nhu cầu khách hàng) sẽ tự động ngắt điện. Nhờ vậy, điện năng sẽ không bị tiêu thụ thêm, vô cùng hữu ích khi bình sử dụng công suất lớn.

Giá cả phải chăng

Bình tắm nóng lạnh thương hiệu Olympic cũng ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ mức giá vô cùng hấp dẫn. Chỉ từ 1,4 triệu, bạn đã có thể sở hữu thiết bị cơ bản đáp ứng tốt nhu cầu một người dùng. So sánh khách quan với các thương hiệu khác, giá thành của bình vô cùng phải chăng.

Bảo hành lâu

Nhà sản xuất bảo vệ bình chứa với thời gian từ 7 đến 8 năm tùy theo loại bình khách hàng sử dụng. Các thiết bị khác cũng được bảo hành từ 2 – 3 năm. Khi gặp sự cố trong phạm vi bảo hành sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí, nhanh chóng, hiệu quả. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Bên cạnh những ưu điểm thì bình nước nóng của thương hiệu Olympic cũng tồn tại một số nhược điểm.

Nhược điểm: Kích thước lớn với dung tích từ 20l trở lên

Bình nóng lạnh thương hiệu Olympic kích thước hơi cồng kềnh
Bình nóng lạnh thương hiệu Olympic từ 20l trở nên có kích thước hơi cồng kềnh

Ngoại trừ bình nóng lạnh 5 và 15 lít thì bình dung tích 20 lít trở nên của Olympic khá to, cồng kềnh. Điều này vô tình gây ra sự bất tiện cho khách hàng khi lắp đặt, nhất là với những khu vực phòng nhỏ, chật hẹp.

Nhược điểm: Thời gian làm nóng nước chưa được tối ưu

Nếu đánh giá khách quan thì bình nóng lạnh Olympic có thời gian làm nóng nước lâu hơn 15 – 20% so với các thương hiệu khác. Trung bình để tăng nhiệt độ từ 30 – 80 độ C, khách hàng cần chờ đợi ít nhất là 20 phút.

Nhược điểm: Ống dẫn nước nóng và lạnh lắp đặt riêng

Hiện nay, hầu hết các thương hiệu đều đã thiết kế chung ống dẫn nước nóng và lạnh với chất lượng bền bỉ. Vì vậy, nếu để riêng 2 ống dẫn nước như Olympic sẽ khó khăn hơn khi lắp đặt đồng thời tốn thêm chi phí. Thiết nghĩ Olympic nên cân nhắc để điều chỉnh lại.

Nếu bạn cho rằng các nhược điểm kể trên không quá ảnh hưởng đến quá trình sử dụng thì bình nóng lạnh Olympic là một lựa chọn khá lý tưởng. Bạn hãy cân nhắc, tìm hiểu thật kỹ và so sánh cả với những thương hiệu bình nóng lạnh khác để lựa chọn thông thái.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!