Khám phá ưu và nhược điểm của điều hòa LG Inverter 12.000 BTU B13END1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG Inverter 12.000 BTU B13END1 là máy lạnh 2 chiều có công suất hoạt động 12000 BTU. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn ưu và nhược điểm của dòng điều hòa này. 

LG là một thương hiệu máy lạnh không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Những dòng điều hòa LG thường được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Nếu bạn đang quan tâm đến điều hòa LG Inverter 12.000 BTU B13END1 có ưu và nhược điểm gì thì hãy tham khảo bài viết này. 

Ưu điểm của máy lạnh LG Inverter 12.000 BTU B13END1 

Trước tiên, chúng ta sẽ đi khám phá về những ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa Inverter này.

1. Sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng

Với gam màu trắng chủ đạo, máy lạnh toát lên vẻ trang nhã và sáng bóng. Vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa cao cấp kết hợp cùng viền bo nhẹ nhàng lại càng tinh tế và sang trọng hơn. Bên cạnh đó, dàn lạnh của điều hòa còn được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ để người dùng tiện theo dõi.

Dàn nóng của máy được thiết kế hình hộp chữ nhật, vỏ bằng thép chịu lực tốt. Thiết kế của máy còn có điểm cộng rất lớn là phần ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp Gold-Fin. Nhờ đó, bề mặt dàn tản nhiệt được bảo vệ tốt, vừa làm mát vừa chống ăn mòn để tăng độ bền cho máy.

Điều hòa 2 chiều LG Inverter 1.5 HP B13END1
Điều hòa 2 chiều LG Inverter 1.5 HP B13END1

2. Sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Là dòng điều hòa mang thương hiệu LG, máy được trang bị nhiều tính năng hiện đại để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho người dùng. Cụ thể, LG Inverter 12.000 BTU B13END1 đang sở hữu nhưng tính năng dưới đây.

  • Làm lạnh nhanh nhờ có công nghệ Jet Cool.
  • Cơ chế thổi gió Comfort Air mang đến không gian dễ chịu và thoải mái.
  • Tiết kiệm 70% điện năng với công nghệ Dual inverter.
  • Chức năng tự làm sạch để tăng tuổi thọ cho máy.
  • Chức năng tự chẩn đoán lỗi chính xác.

Bên cạnh khả năng làm mát và sưởi ấm nhanh chóng, chiếc máy lạnh 12.000 BTU còn có thể diệt khuẩn và loại bỏ bụi bẩn để mang lại luồng khí sạch sẽ nhất cho gia đình bạn. Đây là tính năng thông minh và cũng là lý do khiến nhiều người ưa chuộng dòng điều hòa Inverter này. 

Khám phá ưu và nhược điểm của điều hòa LG Inverter 12.000 BTU B13END1

Nhược điểm của điều hòa LG Inverter 12.000 BTU B13END1

Bên cạnh những ưu điểm như thiết kế đẹp, nhiều tính năng hữu ích thì điều hòa Inverter này cũng có nhược điểm là chỉ phù hợp để lắp đặt trong những căn phòng có diện tích trong khoảng 15 – 20m² (từ 40 đến 60 m³). Nếu được dùng trong những không gian rộng hơn thì máy sẽ không thể hoạt động đạt hiệu quả tối ưu. 

Ngoài ra, vì sản phẩm mới được ra mắt thị trường từ đầu năm 2022 nên đến thời điểm hiện tại người dùng vẫn chưa trải nghiệm được thời gian dài để có những đánh giá khách quan nhất. Cũng bởi vậy mà chắc hẳn bạn cũng sẽ thấy có khá ít  đánh giá thực tế để tham khảo. 

Có nên mua điều hòa LG Inverter 12.000 BTU B13END1 không?

Dù vẫn còn tồn tại nhược điểm nhưng không thể phủ nhận được rằng điều hòa LG Inverter có nhiều thế mạnh mà không phải dòng điều hòa nào cũng sở hữu được. Đặc biệt, máy còn có mức giá khá vừa phải, chỉ với khoảng 14.590.000 đồng bạn có thể sử hữu ngay được sản phẩm này. Nếu cảm thấy hài lòng về các tính năng và giá thành phù hợp với nhu cầu thì bạn có thể sắm điều hòa LG Inverter 12.000 BTU B13END1 để trải nghiệm ngay nhé!

điều hòa LG Inverter 12.000 BTU B13END1
Điều hòa LG Inverter 12.000 BTU B13END1 là sự lựa chọn tốt cho nhiều gia đình

Nếu bạn đang tìm kiếm điều hòa 2 chiều để phục vụ cho không gian từ 15-20m2 thì LG Inverter 12.000 BTU B13END1 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với hàng loạt những công nghệ hiện đại được tích hợp trong chiếc máy lạnh thông minh, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!