Nhạc cụ Tiến Đạt có uy tín không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là đại lý cấp 1 của Yamaha, là một trong 3 trung tâm nhạc cụ uy tín và lớn nhất hiện nay, Qúy khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt lòng tin vào Nhạc cụ Tiến Đạt.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ, là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu nhạc cụ hàng đầu thế giới, Tiến Đạt chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu tìm hiểu và mua đàn của mọi khách hàng.

Được thành lập vào năm 2004, Nhạc cụ Tiến Đạt hiện có trụ sở tại số 71 Phố Quan Hoa – Phường Quan Hoa – Quận Cầu Giấy – Hà Nội, là Đại lý cấp 1 của các thương hiệu Yamaha, Roland, Kawai, Casio, Fender, Valote… Sản phẩm chủ lực mà chúng tôi phân phối bao gồm: đàn Guitar, đàn Piano, đàn Organ,  đàn Ukulele, trống điện tử, phụ kiện âm nhạc…

Nhạc cụ Tiến Đạt: Đại lý và Đối tác

nhạc cụ tiến đạt
Kỷ niệm chương dành cho đại lý bán hàng xuất sắc nhất do Yamaha trao tặng

Khi mua nhạc cụ tại Tiến Đạt bạn sẽ được hưởng những chính sách sau:

– Chúng tôi mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật).

– Sẵn sàng tư vấn, thay dây hay căn chỉnh nhạc cụ cho các bạn, kể cả khi bạn mua đàn nơi khác.

– Công ty có Shoroom tại Hà Nội và tp. HCM nên dù bạn ở đâu, bạn vẫn có thể mua hàng được

– Công ty có tổ chức chương trình khuyến mãi và tặng đàn Guitar miễn phí theo tháng hoặc vào những ngày lễ lớn. Vì thế, hãy theo dõi chúng tôi trên facebook để có cơ hội nhận đàn Guitar miễn phí nhé.

Địa chỉ facebook:https://www.facebook.com/nhaccutiendat

nhạc cụ tiến đạt

– Chiết khấu đặc biệt cho cửa hàng đại lý bán nhạc cụ và khách hàng mua số lượng lớn. Chương trình giảm giá 5 – 10 %, tặng phụ kiện, tặng gói bảo hành cho tất cả các sản phẩm được lên lịch thường xuyên tại Tiến Đạt.

– Chế độ bảo hành theo quy định của nhà sản xuất ( Riêng với đàn Piano điện cũ hàng nội địa Nhật, bảo hành 1 năm và tặng kèm bộ đổi nguồn.)

Nhạc cụ Tiến Đạt: Showroom và Khả năng đáp ứng đơn hàng

nhạc cụ tiến đạt

Sứ mệnh của Tiến Đạt đó là Cung cấp các sản phẩm nhạc cụ chính hãng với giá cạnh tranh nhất, bằng dịch vụ chuyên nghiệp – uy tín – tận tâm. Bên cạnh các hoạt động hướng tới cộng đồng, khơi dậy đam mê âm nhạc trong mỗi cá nhân, đặc biệt là thế hệ trẻ, mỗi sản phẩm từ chúng tôi luôn mang theo thông điệp “Nuôi dưỡng tâm hồn – cội nguồn hạnh phúc”.

Kiên trì với sứ mệnh đó, đến nay Nhạc cụ Tiến Đạt đã trở thành địa chỉ tin cậy, quen thuộc của nhiều người chơi nhạc, các bậc phụ huynh, nhạc sĩ, ca sĩ… Là đối tác thường xuyên của nhiều Trường học, Trung tâm đào tạo nhạc, các Công ty Thiết bị Giáo dục & trường học.

Sau đây sẽ là một vài hình ảnh Showroom Nhạc cụ Tiến Đạt cả 2 miền Nam – Bắc:

– Showroom đầu tiên

nhạc cụ tiến đạt

Tại Hà nội: Số 71 Đường bờ sông Quan Hoa – Phường Quan Hoa – Cầu Giấy – Hà Nội Điện thoại : 024.666.39953 (tel:02466639953) – 0904.82.1381 (tel:0904821381) – 090.321.6609 (tel:0903216609) – 098.117.4788 (tel:0981174788)

– Showroom thứ 2

nhạc cụ tiến đạt

Tại TP.HCM: 91 Điện Biên Phủ (Ngã Tư Hàng Xanh) Phường 15, Quận Bình Thạnh (Từ hàng xanh đi về hướng cầu Điện Biên Phủ 700m)

Điện thoại: 028.35144875 – 0909 015 886 / Fax: 02835118092

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có 15 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, cung cấp đầy đủ các giấy phép – tài liệu cần thiết để đối tác hoàn thiện hồ sơ thầu, khảo sát – triển khai lắp đặt nhạc cụ cho các dự án lớn cùng dịch vụ hậu mãi tốt nhất, sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Tiến Đạt tin tưởng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua đàn Organ, Guitar, Piano .... số lượng lớn ở đâu giá rẻ ?

Mua đàn Organ, Guitar, Piano .... số lượng lớn ở đâu giá rẻ ?

Với nhu cầu mua đàn Organ, đàn Guitar, đàn Piano điện...số lượng lớn cho trường mầm non, trường tiểu học, trung học CS, trung học PT, trung tâm đào tạo nhạc, dự án âm nhạc, CLB, nhà văn hóa... ở Hà Nội & TPHCM thì đâu là địa chỉ tin cậy & có giá tốt nhất? Hãy cùng Websosanh đi tìm đại lý cung cấp.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!