Khẩu trang Pitta mask từ Nhật Bản giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn lo lắng mua phải khẩu trang Pitta Fake, điều quan trọng và phải tìm được nơi bán uy tín.

Là một trong những thương hiệu khẩu trang Nhật Bản, Pitta không chỉ nổi tiếng bởi khả năng chống bụi mịn tốt mà còn bởi thiết kế đẹp và liên tục xuất hiện cùng với ác idol từ Nhật Bản, Hàn Quốc.

Tuy nhiên, đối với người tiêu dùng, liệu khẩu trang Pitta có là sự lựa chọn tốt để bảo vệ sức khỏe cũng như sắc đẹp? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

khẩu trang pitta

1. Ưu nhược điểm của khẩu trang Pitta Nhật Bản

Có lẽ khẩu trang Pitta là dòng mask có thiết kế đơn giản nhất trong số các dòng khẩu trang chống bụi mịn có mặt trên thị trường hiện nay. Điều này vừa là ưu điểm, vừa là nhược điểm của Pitta Mask.

– Những ưu điểm của khẩu trang Pitta Mask Nhật

So với các thương hiệu khẩu trang khác trên thị trường hãng khẩu trang từ Nhật Bản có nhiều ưu điểm như:

+ Khả năng chống bụi PM2.5 đạt 99%

Đây là theo số liệu của hãng, được kiểm duyệt qua những tổ chức có uy tín, nên chúng ta sẽ tin là vậy vì thực sự thì khó đo lường trong thực tế. Tuy nhiên, cảm nhận khi đeo là cũng hạn chế những mùi từ xung quanh.

Tuy nhiên, so với các khẩu trang chống bụi với cấu tạo 3 -4 lớp như khẩu trang Unicharm, khẩu trang Xiaomi, khẩu trang 3M,…thì rõ ràng Pitta chưa khiến người dùng hài lòng.

+ Là dòng khẩu trang đẹp: đeo lên auto xinh

Với form 3D và chất liệu mịn khẩu trang Pitta khi đeo ôm khít khuôn mặt. Cùng với tông màu đen, khẩu trang Pitta mang lại cho người đeo sự huyền bí và cũng bớt nhàm chán so với phần còn lại của thế giới khẩu trang khi mà tông màu trắng và xanh là chủ đạo.

+ Cảm giác đeo thoải mái

Chất liệu Polyerathane là chất liệu khá mềm và thân thiện với làn da. Hãng sử dụng kỹ thuật dập 3D nên không sử dụng kẹp sắt hoặc nhựa nhưng vẫn giữ được form tốt, và đặc biệt thoáng khí và thoát hơi nước tốt. Do đó, đối với những người đeo kính thì đây là phụ kiện tuyệt vời vì không sợ hơi nước bám vào kính gây mờ.

Phần dây đeo tai cũng khá mềm giúp người dùng có thể đeo nhiều giờ liên tục mà không bị đau hoặc khó chịu.

– Những nhược điểm của khẩu trang Pitta

Bên cạnh những ưu điểm trên đây thì khẩu trang Pitta cũng tồn tại một số những nhược điểm, cụ thể:

+ Mùi hôi khó chịu: khi mới mở khẩu trang khỏi túi, khẩu trang có mùi rất hắc. Khoảng sau 5-10 phút thì mùi này sẽ đỡ hơn, nhưng không phải hết hẳn, điều này khiến người dùng khá khó chịu. Nguyên nhân có lẽ là do bản chất của vật liệu Polyerathane, ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng nó được hút chân không và tẩy trùng để đảm bảo chống khuẩn nên có mùi như thế. Mặc dầu vậy, vẫn là điều khiến người dùng không thể ưa được.

+ Không có khả năng chống nắng: bản chất chất liệu Polyerathane không có khả năng chống nắng tốt, mặt khác, cấu tạo của khẩu trang cũng bị lộ phần khá lớn má, do đó nếu đeo khẩu trang đi dưới trời nắng to như mùa hè tại Việt Nam thì không phải là phương án tối ưu. Đấy là chưa kể việc khẩu trang Pitta có màu đen khiến nó hấp thụ nhiệt nhiều, khiến người dùng nóng.

khẩu trang pitta

2. Giá khẩu trang Pitta bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, khẩu trang Pitta được bán với mức giá bán lẻ khoảng 30,000 đồng/chiếc, và thường bán combo 3 chiếc với giá 99,000 đồng.

Tuy nhiên, có một vấn đề là tại Việt Nam, tỷ lệ mua phải khẩu trang Pitta fake, hàng giả, hàng nhái là khá cao. Do đó, bạn cần cân nhắc tìm nơi bán uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng.

Chi tiết xem thêm tại: nơi bán khẩu trang Pitta tại Hà Nội

 

 

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!