Review chi tiết khẩu trang Pitta từ Nhật Bản: đẹp nhưng có chất không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với kiểu dáng đẹp mắt, khẩu trang Pitta là sự lựa chọn của khá nhiều các idol, tuy nhiên đối với người tiêu dùng thì đây có là dòng khẩu trang tốt không.

Khi mà tình trạng ô nhiễm đang trở thành nỗi lo sợ đối với người dân sống tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh thì khẩu trang chống bụi mịn trở thành sản phẩm được nhiều người tìm mua.

Trong số các thương hiệu khẩu trang lọc bụi trên thị trường hiện nay, khẩu trang Pitta là dòng sản phẩm có được sức hút đặc biệt đối với người tiêu dùng.

Vậy chất lượng của khẩu trang Pitta có tốt không? So sánh với các thương hiệu khác trên thị trường thì liệu khẩu trang Pitta có là lựa chọn thông minh không?

khẩu trang pitta
khẩu trang pitta

1. Đánh giá chi tiết về khẩu trang Pitta từ Nhật Bản

– Về chất liệu khẩu trang Pitta

Khác với các dòng khẩu trang khác trên thị trường sử dụng giấy, hoặc vải, Pitta sử dụng vật liệu polyurethane mới. Chất liệu này được chế tạo cới công nghệ độc quyền của Arax (đơn vị chủ quản của khẩu trang Pitta), tạo ra cấu trúng xốp với hàng triệu lỗ siêu nhỏ bên trong cấu trúc.

Cấu trúc này cùng với mật độ và kích thước lý tưởng là những “bẫy” để giữ các hạt bụi mịn bên trong cấu trúc vải, và đưa tới nguồn không khí trong sạch cho người sử dụng.

Theo các kết quả kiểm nghiệm từ tổ chức có uy tín tại Nhật Bản, khẩu trang Pitta có khả năng giữ lại 99% bụi mịn PM2.5. Do đó, người dùng, ngay cả những người bị dị ứng với phấn hoa có thể hoàn toàn yên tâm với khả năng chống bụi của khẩu trang Pitta.

– Khẩu trang Pitta có khả năng chống bụi tốt không?

Như đã nói ở trên, với chất liệu độc quyền của mình, khẩu trang Pitta được kiểm nghiệm có khả năng chống được 99% bụi mịn PM2.5. Bên cạnh chất liệu sử dụng thì cấu trúc của khẩu trang cũng tối ưu để chống bụi tốt nhất.

Cụ thể, Pitta Mask được dập theo cấu trúc 3D, với thiết kế ôm sát các bộ phận cánh mũi, cằm và các gò má, điều ngày giúp ngăn chặn các bụi bẩn chui vào khẩu trang qua các nghách nhỏ.

đánh giá chất lượng khẩu trang pitta

Pitta cũng có các size khẩu trang khác nhau và có cả Pitta mask cho trẻ em, nên trước khi mua, bạn nên nói rõ đối tượng người dùng là ai để nhận được tư vấn tốt nhất từ người bán khẩu trang Pitta chính hãng.

khẩu trang pitta– Đánh giá về khả năng chống nắng của Pitta Mask Nhật Bản

Bên cạnh khả năng chống bụi thì khẩu trang nội địa Nhật này cũng được đánh giá cao về khả năng chống nắng. Cụ thể chất liệu của khẩu trang Pitta mang tới khả năng chống nắng với chỉ số UPF là 50+, tức là ngăn chặn 98% lượng tia UV cho người sử dụng.

Tuy vậy, do còn hở một phần khá lớn ở 2 bên má, do đó, nếu di chuyển dưới trời nắng của Việt Nam, bạn nên mặc thêm áo chống nắng có mũ chùm đầu hoặc đội mũ để bảo vệ làn dà tốt hơn.

– Cảm giác khi đeo khẩu trang Pitta

Sốc nhưng thoải mái chính là cảm nhận chung của người dùng về khẩu trang Pitta.

Sốc là vì khi mở bao bì, Pitta Mask có mùi hắc khá sốc, khiến người dùng cực khó chịu. Phải để ra ngoài môi trường 5-15 phút thì mùi hắc này mới bớt nhưng vẫn còn thoang thoảng khó chịu.

Do đó, nhiều người mặc dù đã mua mask Pitta về nhưng vẫn bỏ đi vì không chịu được mùi hắc đó.

Tuy nhiên, ngược lại, khi đeo khẩu trang Pitta, người dùng sẽ cảm thấy rất thoải mái. Vải mềm và quai đeo dù lâu nhưng không khiến người đeo cảm thấy đau như các dòng khẩu trang y tế khác.

2. Pitta Mask Nhật Bản có những loại nào? giá bao nhiêu tiền?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, thương hiệu khẩu trang Pitta có 3 dòng khẩu trang khác nhau, cụ thể:

Khẩu trang Pitta S Series: loại này là dòng khẩu trang đang được bán phổ biến tại Việt Nam. Bên cạnh màu đen, sản phẩm còn có tùy chọn các màu trắng, cam, xanh nhạt…

khẩu trang pitta
khẩu trang pitta

Dòng Pitta Kids Mask – dành cho trẻ em: loại này sử dụng chất liệu và kết cấu tương tự khẩu trang S Series, tuy nhiên kích thước nhỏ hơn dành riêng cho rẻ em.

khẩu trang pitta trẻ em

Khẩu trang Pitta Mask 2.5a: dòng này là khẩu trang giấy, và là loại chỉ sử dụng 1 lần, tác dụng chính là chống bụi PM2.5 với chỉ số chống bụi N95.

khẩu trang pitta chống bụi

Theo giá niêm yết mà Arax bán trên Amazon, giá cho bộ 3 khẩu trang Pitta S Series là 6,3 USD – khoảng 140,000 đồng. Tính ra tầm 40,000 đồng/chiếc khẩu trang Pitta Mask.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, việc mua được khẩu trang Pitta Fake thậm chí dễ dàng hơn nhiều so với hàng chính hãng. Chính vì thế, để đảm bảo sức khỏe, người tiêu dùng nên chọn những nơi bán khẩu trang Pitta chính hãng uy tín.

>>> https://websosanh.vn/s/khẩu+trang+pitta.htm

3. Khẩu trang Pitta có giặt được không: cách sử dụng

Để đảm bảo khả năng chống bụi của khẩu trang Pitta, khi đeo, người dùng nên thực hiện theo các bước dưới đây:

cách giặt khẩu trang pitta

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng cũng lưu ý không nến kéo dãn khẩu trang ra, khiến khẩu trang bị dãn và mất form.

Khẩu trang Pitta có giặt được không?

Câu trả lời là có

Tuy nhiên, bạn chỉ nên giặt nhẹ bằng tay và không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh. Để đảm bảo cấu trúc vải và khẩu trang vẫn giữ form tốt.

Kết luận: khẩu trang Pitta là sự lựa chọn khá tuyệt vời cho những ai cần mua khẩu trang chống bụi kết hợp chống nắng. Tuy vậy, khẩu trang cũng có các nhược điểm về mùi và phần lộ má ra khá nhiều.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!