Khi nào thì Siêu sale Black Friday mới chính thức bắt đầu? Top 11 gợi ý siêu phẩm đáng săn nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu sau ngày bão sale lễ độc thân 11.11 bạn chưa săn được gì thì cũng đừng buồn bởi tháng này sale nhiều lắm. Siêu sale Black Friday đang tăng nhiệt nhưng tới khi nào mới chính thức diễn ra? Hãy cùng Websosanh.vn hé lộ ngay:

1. Đôi nét về Black Friday

Black Friday còn gọi là ngày thứ 6 đen. Nhắc tới thứ 6 người Việt mình thường hay liên tưởng tới thứ 6 ngày 13 một ngày gặp nhiều đen đủi. Thế nhưng, với người Mỹ thì đây lại là một ngày vô cùng ý nghĩa.

Black Friday là ngày thứ sáu ngay sau Lễ Tạ Ơn thường rơi vào thứ 5 lần thứ tư của tháng 11 và đây cũng được coi là ngày mở hàng cho mùa mua sắm tấp nập nhất ở Mỹ dịp cuối năm. Vào ngày này, nhiều cửa hàng từ online tới offline đều có nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên với phương châm “giá siêu rẻ cho người tới sớm” mà nhiều người đã phải xếp hàng, chen lấn thậm chí giẫm đạp lên nhau để tranh giành xuất mua được hàng khuyến mãi giá rẻ.

Siêu sale Black Friday ở Mỹ
Siêu sale Black Friday ở Mỹ

Mỗi đợt Siêu sale Black Friday diễn ra dù nhiều người dân Mỹ chán ngán thậm chí ghét Black Friday, ghét tình trạng “lấy thịt đè người” để mua được hàng sale nhưng không “ôi” thì Black Friday vẫn “sống nhăn”. Thậm chí nó còn lây lan sang các quốc gia khác như một xu hướng kích cầu mua sắm cho người dùng. Vài năm trở lại đây, Siêu sale Black Friday cũng đã thịnh hành tại Việt Nam khiến nhiều người dùng đặc biệt các tín đồ săn sale phải mong ngóng từng phút, từng giờ, thậm chí “canh me” trên các trang chính hãng, trang thương mại điện tử hàng đêm để săn cho bằng được các món hàng hot giá hời phù hợp nhu cầu thiết yếu của họ.

2. Black Friday 2021 là ngày nào?

Theo định nghĩa Black Friday là thứ 6 lần thứ 4 trong tháng 11 thì Black Friday 2021 năm nay rơi vào ngày 26/11/2021. Vào ngày này rất nhiều cửa hàng từ online tới offline đều có nhiều ưu đãi hấp dẫn sale thông thường 40 – 50%, những nơi sale đậm mức sale có thể đạt mức 70% nên bạn ghi nhớ mốc thời gian này và đừng bỏ lỡ nhé!

3. Black Friday 2022 là ngày nào?

Nếu chót bỏ lỡ Black Friday 2021 thì bạn có thể góp nhặt kinh nghiệm săn sale năm nay và để dành sử dụng cho siêu sale Black Friday 2022 nhé! Nếu bạn đang tò mò không biết Black Friday 2022 là ngày nào thì Websosanh.vn cũng bật mí luôn là nó rơi vào ngày 25/11/2022 nhé!

4. Khi nào thì Siêu sale Black Friday mới chính thức bắt đầu?

Người ta nhắc tới Black Friday nhiều mà không mấy ai biết thực sự thì khi nào Siêu sale Black Friday mới chính thức diễn ra. Hẳn bạn cũng đang có băn khoăn như vậy?

Ở Mỹ, tuy Black Friday bắt đầu khá sớm và được các tín đồ săn sale nhắc tới ngay từ những ngày đầu, tuần lễ đầu tiên của tháng 11 và có sự tham gia của rất nhiều hãng tên tuổi như Apple, Walmart, Nike, Dolce, P&G nhưng thời gian chính thức bắt đầu cũng chỉ tăng nhiệt khi trong các tuần thứ 3 và 4 của tháng 11. Tức là diễn ra trước ngày Black Friday 1 tuần hoặc trong chính tuần sale đó.

Tại thị trường Việt Nam, trên thực tế từ các Siêu sale Black Friday năm trước, Black Friday thường diễn ra đúng ngày hoặc trước đó 1 tuần hoặc 3-4 ngày trước thứ 6 tuần thứ 4 là tăng nhiệt nhất.

Dựa theo đó, chúng ta có thể dễ dàng phán đoán, thời điểm Black Friday 2021 diễn ra sôi động nhất sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 22 – 27/11/2021.

Khi nào thì Siêu sale Black Friday mới chính thức bắt đầu?
Siêu sale Black Friday sẽ chính thức bắt đầu từ 22 – 27/11/2021

5. Săn gì trong Siêu sale Black Friday 2021 để được giá hời?

Theo khảo sát từ Websosanh.vn thì những sản phẩm mặt hàng được người dùng kỳ vọng săn sale nhất trong dịp Siêu sale Black Friday 2021 là:

Điện thoại iPhone 13 Pro Max / Pro / mini.

– Điện thoại Apple iphone 12 Pro Max / Pro / mini

– Đồng hồ Apple watch

Điện thoại iPhone 13 và đồng hồ Apple watch vẫn là những siêu phẩm đáng để chông ngóng nhất Black Friday 2021
Điện thoại iPhone 13 và đồng hồ Apple watch vẫn là những siêu phẩm đáng để chông ngóng nhất Black Friday 2021

– Tai nghe Apple AirPods Pro / Pro max

– Laptop Macbook Pro / Air / M1

Tivi khung tranh Samsung The Frame

Smart tivi 4k 65 inch trở lên các thương hiệu LG, Samsung, Sony, Casper,…

Tivi QLED, OLED

– Đồ gia dụng có nồi chiên không dầu, combo nồi chảo, máy xay sinh tố, máy ép chậm, lò nướng,…

– Thời trang mỹ phẩm có giày Adidas, giày Nike, son MAC, sữa chống nắng Anessa, tinh chất phục hồi chống não hóa Estee Lauder, mặt nạ ngủ Laneige thần thánh,…

– Về sữa bỉm thì các thương hiệu tã bỉm Bobby, Kokofit, Huggies, Mamamy, Unidry và các thương hiệu sữa Vinamilk, Nutifood, Meiji, Aptamil,… rất được các mẹ bỉm mong ngóng sale tiếp.

Chỉ bấy nhiêu thôi Websosanh.vn tin rằng bạn sẽ vững tin hơn trước Siêu sale Black Friday đổ bộ sắp tới. Ngay bây giờ hãy lên kế hoạch mua sắm cho riêng bản thân và gia đình của mình. Hãy liệt kê các món bạn cần phải mua sắm trong tháng này, nếu được hãy bỏ ngay chúng vào giỏ hàng chờ giảm giá hoặc note lại các trang web bạn tin dùng mua sắm thường xuyên. Tham khảo thêm Kinh nghiệm săn hàng đúng ý trong những ngày hội giảm giá tháng 11 để sẵn sàng chiến đấu. Chúc bạn sẽ săn được nhiều sale sâu giá đỉnh!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!