Khóa cửa vân tay thông minh công nghệ Đức tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay khóa cửa vân tay thông minh đã không còn xa lạ đối với mỗi gia đình bởi những tính năng nổi bật và sự tiện dụng của chúng. Hôm nay hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu một sản phẩm khóa vân tay hiện đại nhất thị trường với công nghệ đặc biệt đến từ Đức.

Khóa vân tay là một trong những dòng khóa điện tử thông minh, sử dụng tích hợp các công nghệ cao cấp như vân tay, thẻ từ, mật mã nhằm kiểm soát việc đóng/mở cửa, đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà của bạn. Các loại khóa vân tay này mang đến những tính năng và hiệu quả vượt trội mà không loại khóa nào có thể sánh bằng.

Tích hợp tính năng hiệu quả

Tích hợp tính năng: vân tay cảm ứng, mã số, thẻ từ MF, chìa cơ là một trong những điểm nổi bật của sản phẩm. Với đa dạng cách thức, tính năng, bạn có thể dễ dàng kiểm soát và bảo vệ cho ngôi nhà của mình khỏi những mối nguy hại đến từ kẻ gian. Đồng thời, việc tích hợp các tính năng cũng cho phép bạn mở, đóng cửa dễ dàng. So với việc cầm một chùm chìa khóa nặng nề thì việc dùng vân tay, ấn mã số hay một chiếc thẻ từ nằm gọn trong ví cũng quá đỗi nhẹ nhàng cho người dùng.

Khóa cửa vân tay thông minh công nghệ Đức tốt nhất hiện nay
Khóa Vân Tay Thông Minh NEWNEO F6615 sang trọng và an toàn, hầu hết mọi gia đình đều sử dụng

Công nghệ Đức hiện  đại

Châu Âu nói chung và Đức nói riêng là cái nôi cho chuẩn mực chất lượng của các sản phẩm bởi các yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe. Khóa vân tay thông minh được sản  xuất theo tiêu chuẩn Đức, đảm bảo chất lượng cao, thân thiện với người tiêu dùng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, làm cho căn nhà của bạn thêm hiện đại, góp phần tạo không gian sống thoải mái, an toàn.

Thiết kế sang trọng

Với thiết kế về kiểu dáng vô cùng tinh tế, khóa thẻ từ thông minh sẽ góp phần tạo nên sự hiện đại, sang trọng cho khách sạn của bạn. Hầu hết các khách sạn lớn tại Việt Nam hiện nay đang sử dụng phổ biến các dòng khóa khách sạn thông minh giá rẻ này thay cho các loại khóa truyền thống bởi thiết kế, tính năng và sự an toàn tuyệt đối của chúng.

Khóa cửa vân tay thông minh công nghệ Đức tốt nhất hiện nay
Khóa Khách Sạn Đức Inox 304 F61ST01 Vàng NEWNEO thiết kế sang trọng, hiện đại mang lại sự đẳng cấp và là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng hiện nay

Hơn nữa, khóa vân tay còn tiết kiệm nhiên liệu với tuổi thọ pin mở cửa trong khoảng 50.000 lần, có khả năng tiện dụng, dễ nắm bắt và sử dụng cho người dùng. Đồng thời có tốc độ nhận diện nhỏ hơn 1 giây và có dung lượng tích trữ dữ liệu trên 100,000 records.

Ngoài việc đem đến những chiếc khoá vân tây thông minh, chất lượng đối với mọi gia đình, cửa hàng hay khách sạn, chúng tôi còn đem đến cho bạn một trong những giải pháp quản lý nhân viên hiệu quả nhất bằng khoá điện tử – Máy chấm công và thiết bị kiểm soát ra vào giá rẻ, nhưng chất lượng rất tốt trên thị trường hiện nay, khi lắp đặt khoá này bạn sẽ đỡ mệt mỏi hơn trong việc kiểm soát ngày đi làm của nhân viên mình phải không nào.

Khóa cửa vân tay thông minh công nghệ Đức tốt nhất hiện nay
Máy Chấm Công Vân Tay và Kiểm Soát Ra Vào TM168 NEWNEO đảm bảo an toàn, tiện lợi khi sử dụng

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện trôi nổi nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng do đó người tiêu dùng nên cân nhắc lựa chọn cho mình những thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời có chế độ bảo hành, hậu mãi để đảm bảo quyền lợi cho chính mình.

Với những ưu điểm vượt trội trên, NEW NEO là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng khóa vân tay thông minh, với đội ngũ lâu năm có trình độ chuyên môn kỹ thuật giỏi, luôn tận tình vì mong muốn của khách hàng, nhằm mang đến một sản phẩm có chất lượng tốt, cam kết gửi đến cho quý khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất. Cùng tham khảo một số dòng sản phẩm đang thịnh hành trên thị trường.

Khóa điện tử Nhật chống nước WS200 trắng ALPHA
Khóa điện tử Nhật chống nước WS200 trắng ALPHA
Khóa vân tay NEWNEO LMX290 - cửa Nhựa/nhôm
Khóa vân tay NEWNEO LMX290 – cửa nhựa/nhôm
Khóa vân tay chấm công quản lý ra vào TFS30 NEWNEO
Khóa vân tay chấm công quản lý ra vào TFS30 NEWNEO
Khóa vân tay thông minh NEWNEO DYER-ZW01
Khóa vân tay thông minh NEWNEO DYER-ZW01

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!