Khơi dậy "niềm đam mê son môi" với son thạch "pha lê" ướp cánh hoa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những thỏi son hot nhất hiện nay đó chính là son thạch ướp cánh hoa của Kailijumei - một thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Trung Quốc. Vì đâu mà thỏi son thạch này lại có thể "vượt mặt" người tiền nhiệm của Hàn Quốc?

“Cơn sốt” son thạch đã trở lại một cách mạnh mẽ

Son thạch đã từng gây ra một cơn sốt vào cuối năm ngoái, không chỉ bởi chất son dễ chịu, màu sắc lên đẹp mà còn bởi bởi vẻ ngoài khác lạ, độc đáo.

Đặc điểm của những thỏi son thạch đó chính là vô cùng mềm mại, y như một cây kẹo dẻo vậy, nhìn thì thấy trong suốt nhưng khi lên màu lại bám và rực rỡ. Thành phần chủ yếu trong son thạch là vitamin E và dầu argan, nhờ những thành phần này mà mặc dù lên màu rất đẹp nhưng son thạch không làm môi bạn bị khô mà lúc nào cũng căng mọng.

Son thạch ướp hoa Kailijumei

Son thạch ướp hoa Kailijumei hiện đang khiến dân tình phát cuồng bởi độ độc lạ trong thiết kế

Và cho đến cách đây vài tháng, đất nước nổi tiếng với những món đồ “làm lại” đã cho ra mắt một loại son thạch độc đáo không kém – son thạch ướp hoa, nó đẹp đến mức mà các cô gái chỉ cần nhìn thôi là đủ mê rồi!

Son thạch ướp hoa Kailijumei – niềm đam mê mới của các cô gái yêu cái đẹp

Cây son thạch Cho Sung Ah vốn trông đã rất đẹp rồi nhưng nếu so với cây son thạch Kailijumei thì đúng là còn “kém xa”. Bạn có tưởng tượng rằng một cây son mà lại trong suốt lại còn nhìn thấy được cả bông hoa nhỏ xinh “ướp” bên trong? Nhìn những bức ảnh lung linh dưới đây có lẽ cũng đủ để khơi dậy trong bạn “niềm đam mê son môi”.

Son thạch ướp hoa Kailijumei

Son thạch ướp hoa Kailijumei với hình thức vô cùng bắt mắt

Son thạch ướp hoa Kailijumei

Son thạch ướp hoa Kailijumei trông như thế này thì ai mà chả yêu

Son thạch ướp hoa Kailijumei

Son thạch ướp hoa Kailijumei chắc chắn sẽ khiến mọi cô gái mê mẩn

Son thạch ướp hoa Kailijumei

Son thạch ướp hoa Kailijumei

Son thạch ướp hoa Kailijumei có hai dòng son là Flower Jelly Lip (son thạch chỉ chứa hoa), và Flower Jelly Lip Gold (son thạch vừa có hoa vừa có lá vàng nhỏ rắc bên trong). Giá của mỗi cây son khoảng 30 USD (khoảng 670.000 đ). Nếu bạn đã từng nhìn thấy chiếc bánh 3D thì cây son này cũng trông như thế, nhìn là muốn ăn ngay chứ chưa nói đến việc đánh lên môi.

Những đặc điểm của Son thạch ướp hoa Kailijumei

– Về thiết kế: Chắc bạn sẽ không phải chê gì về thiết kế của cây son thạch ướp hoa này bởi nó quá đẹp, quá lung linh. Cả hai dòng son đều mang lại cho bạn một sự ngưỡng mộ, khao khát gần như là tuyệt đối! Vỏ ngoài son trông cũng rất sang chảnh nên bạn hoàn toàn có thể “khoe” với mọi người với vẻ tự hào.

Son thạch ướp hoa Kailijumei

Son thạch ướp hoa Kailijumei

– Về chất son: Thành phần chính của Son thạch ướp hoa Kailijumei là từ thiên nhiên với dầu ôliu, dầu hạt nho và tinh dầu lavender (thành phần được liệt kê là: nhựa cây candelilla, bơ ca cao, sáp ong, dầu olive, citric acid, chiết xuất thực vật, stearyl alcohol, dầu hạt nho, dầu oải hương và 4 loại hoa khô khác nhau). Bởi vậy, nó có tác dụng dưỡng rất ổn, không hề gây khô môi.

– Về bảng màu: Màu son khi lên môi là cam phớt, hồng nhẹ hoặc hồng, chủ yếu là dưỡng chứ màu thì không rực rỡ cho lắm. Tuy vậy, màu son còn phụ thuộc vào nhiệt độ cơ thể của bạn, khi mới thoa lên môi sẽ có độ bóng, sau đó chuyển dần sang màu đậm hơn, thân nhiệt của bạn càng cao thì màu lên càng rõ.

– Về trải nghiệm: Son thạch Kailijumei không hẳn là có chất son phù hợp với những bạn nào thích son matte hay màu son rực rỡ bởi màu sắc khi lên môi trông khá nhẹ nhàng, thiên về son dưỡng hơn.

– Về giá thành: Một thỏi son thạch Kailijumei có giá khoảng 670.000 đ, chưa kể phí ship từ Trung Quốc về và hiện nó mới chỉ bán online trên trang web của hãng và bạn cần order để mua hàng. Nếu bạn thấy shop nào bán với giá rẻ hơn thì rất có khả năng đấy là son giả.

Kết luận: Son thạch Kailijumei là một thỏi son quá đẹp nếu xét về hình thức, nhìn thì ai cũng thích mê nhưng nếu nói về trải nghiệm thì nó không phải là “chuẩn” khi so với những cây son thạch khác. Bên cạnh đó, giá của cây son này cũng nằm ở mức cao, khá đắt so với những gì mà người dùng nhận được. Bởi vậy, nếu bạn có ý định mua son thạch Kailijumei thì hãy cân nhắc một chút trước khi mua nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!