5 thỏi son mới tinh quá "đỉnh" dành cho mùa đông 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi luôn là niềm đam mê của các chị em, chính vì vậy mà mỗi khi thị trường tung ra một dòng son, một màu son mới, các nàng lại "đừng ngồi không yên". Dưới đây là top 5 thỏi son mới tinh quá "đỉnh" dành cho mùa đông 2016.

Nhắc đến những thương hiệu son môi nổi tiếng và được yêu thích nhất, bạn không thể bỏ qua MAC, Dior hay Chanel được. Và không phụ lòng yêu mền của phái đẹp, mùa đông năm nay, những thương hiệu này đã lần lượt cho ra mắt những dòng son “siêu đẹp, siêu đỉnh”, chỉ nhìn thôi là đủ để các nàng phải chạy ngay đi mua rồi!

Son M.A.C Liptensity Lipsticks

MAC vốn là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm bình dân được rất nhiều chị em công sở ưa chuộng bởi giá thành thì rẻ, chất lượng lại có thể sánh ngang với các thương hiệu high-end. Vào tháng 9 năm nay, để chuẩn bị cho một “cuộc đổ bộ” lớn vào mùa đông, MAC đã tung ra bộ sưu tập son vô cùng độc đáo mang tên Liptensity. Đây là một trong những bộ son phong phú nhất từ đầu năm tới nay của M.A.C với 24 tông màu đủ sắc độ từ nude, hồng, đỏ, nâu, xanh, tím…

Son M.A.C Liptensity Lipsticks

Son M.A.C Liptensity Lipsticks

Chất son của Liptensity ban đầu lên màu “đặc” như son kem và bóng nhẹ nhưng sau đó sẽ trở thành chất satin mịn lì, mềm mượt. Thiết kế trẻ trung, mới lạ của sản phẩm sẽ gây ấn tượng thị giác hệt như bạn đang cầm trên tay cây bút sáp màu từng thân thuộc với mình suốt thời thơ ấu.

Review son MAC Lipstensity – dòng son mới tinh với bảng màu “độc nhất vô nhị”

Giá tham khảo: 550.000 VND

Son M.A.C Selena Quintanilla

Son M.A.C Selena Quintanilla

Son M.A.C Selena Quintanilla

Thêm một dòng son môi bình dân mới tinh nữa của MAC, đó chính là Selena Quintanilla. Bộ sưu tập son này được lấy cảm hứng từ ngôi sao giải trí – nữ nghệ sĩ Selena Quintanla của những năm 90 thế kỷ XX. Dòng son này không những đáng chú ý bởi kiểu dáng tinh tế, chất son không thể chê vào đâu được mà còn bởi bảng màu cổ điển, rất hợp với phong cách mùa đông. Bạn có thể tham khảo 3 màu son độc đáo nhất mang phong cách Selena, chính là: Amor Prohibido (nude), Dreaming Of You (đỏ gạch) và Como La Flor (đỏ tươi).

Giá tham khảo: 500.000 VND

Son Dior Rouge Extreme Matte

Chỉ là làm mới dòng son Rough truyền thống thôi nhưng Dior vẫn biết cách tạo ra niềm khao khát cho các chị em phụ nữ. Mùa thu đông 2016 này, Dior tung ra bộ sưu tập Dior Rouge Dior với 24 màu mới và Rouge Extreme Matte gồm 12 sắc thái. Trong đó, Rouge Extreme Matte sở hữu thiết kế cổ điển nhưng chất son và màu son hứa hẹn sẽ mang tới những bí mật chờ bùng nổ của nhà mốt Pháp.

Son Dior Rouge Extreme Matte

Son Dior Rouge Extreme Matte

Nếu bạn đã từng “phải lòng” với những cây son sang chảnh, quý phái đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp này, chắc chắn bạn sẽ “đứng ngồi không yên” bởi bộ sưu tập mới này quá xuất sắc. Bảng màu đa dạng không chỉ có những tone màu cổ điển, truyền thống từ xưa đến nay mà còn có những màu sắc phá cách, đủ để chinh phục những cô gái cá tính nhất.

Giá tham khảo: 900.000 VND

Son Chanel Rouge Allure Ink

Thêm một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp khác của Pháp có tên trong danh sách này. Năm nay, Chanel đã chính thức giới thiệu dòng son kem lì mang tên Rouge Allure Ink trong show diễn Paris Haute Couture vừa qua. Theo đó, bộ sưu tập gồm tám tông màu thanh lịch, sang trọng đậm chất Chanel với sắc hồng đỏ làm chủ đạo. Có thể nói, đây là màn ra mắt bất ngờ nhất từ trước tới nay của Chanel vì trước đó thương hiệu này không hề hé lộ bất kỳ thông tin nào về việc sẽ tung ra son kem lì.

Son Chanel Rouge Allure Ink

Son Chanel Rouge Allure Ink

Không dừng lại ở việc “làm mới những điều quen thuộc” như Dior, Chanel lần này đã thực sự phá cách với một dòng son “chạy theo xu hướng”. Nhà sản xuất đã kết hợp nhiều thành phần tinh tuý từ tự nhiên như tinh dầu trà xanh, hạnh nhân với vitamin E. Rouge Allure Ink được các chuyên gia đánh giá là che phủ tốt, lên màu chuẩn và không gây khô môi như các dòng son kem lì khác.

Giá tham khảo: 950.000 VND

Son Estée Lauder Victoria Beckham

Son Estée Lauder Victoria Beckham

Son Estée Lauder Victoria Beckham

Nhắc đến Estee Lauder là nhắc đến những dòng mỹ phẩm cao cấp, nhìn thôi cũng muốn sắm ngay về. Năm nay, Estée Lauder lại tung ra sản phẩm kết hợp với các nghệ sĩ nổi tiếng, họ đã chọn bà Beck để “chọn mặt gửi vàng” cho bộ sản phẩm trang điểm mới nhất. Trong bộ sưu tập này, Vic giới thiệu hai thỏi son màu nude và đỏ cam với thiết kế ánh kim sang trọng, quý phái: “Tôi không muốn đem lại màu thuần đỏ như những gì bạn hay trông thấy mà là một tinh thần trẻ trung, tươi mới và năng động hơn”.

Giá tham khảo: 1.200.000 VND

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!