Không cần 8 triệu, bạn vẫn có thể sở hữu 1 đôi sneakers chất ngang ngửa Song Hye Kyo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đôi giày sneakers màu trắng của nữ bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) - Hậu duệ của Mặt Trời vẫn cháy hàng dù được bán với giá hơn… 8 triệu đồng. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng sở hữu 1 đôi giày sneakers chất ngang ngửa mà chẳng cần đến ngần ấy tiền.

Là một bộ phim đang “hot hòn họt” với độ lan tỏa rộng khắp thế giới, Hậu duệ của Mặt Trời – Descendants of the Sun không chỉ cuốn hút mọi người bởi kịch bản nhẹ nhàng, lãng mạn đậm chất phim xứ sở Kim Chi mà còn khiến giới trẻ “sốt xình xịch” vì xì – tai ăn mặc siêu sành điệu và thời trang của dàn diễn viên danh giá.

Hậu duệ của Mặt Trời - Descendants of the Sun bộ phim đang
Hậu duệ của Mặt Trời – Descendants of the Sun bộ phim đang “làm mưa làm gió” trên sóng truyền hình với sự tham gia của hai gương mặt đình đám Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Mới gần đây, giới truyền thông công bố đôi giày sneakers màu trắng của nữ bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) – thiết kế của Junya Watanabe Comme des Garçons vẫn cháy hàng dù được bán với giá hơn… 8 triệu đồng.

Đôi sneakers đang làm giới trẻ
Đôi sneakers đang làm giới trẻ “đứng ngồi không yên” trong thời gian vừa qua

Tuy nhiên, thay vì tham gia một cuộc thi với tỉ lọi chọi cao ngất ngưởng và “thoi thóp” chờ kết quả, bạn có thể dễ dàng sở hữu 1 đôi giày sneakers chất ngang ngửa Song Hye Kyo mà… chẳng cần đến 8 triệu.

1. Geox D AMARANTH H. B

Được mệnh danh là “Giày biết thở”, Geox D AMARANTH H. B có thiết kế dựa trên công nghệ tiên tiến với đế thông hơi có khả năng giúp hơi nóng của mồ hôi thoát ra ngoài và ngăn cho nước thấm vào bên trong giày giúp cho đôi chân bạn luôn thông thoáng. Không chỉ chú trọng đến chất lượng, Geox D AMARANTH H. B còn có khả năng “gây mê” với sự pha trộn độc đáo giữa các mảng màu sắc trên nền đen tuyền huyền bí.

Geox D AMARANTH H. B
Geox D AMARANTH H. B
Geox D AMARANTH H. B
Geox D AMARANTH H. B
Geox D AMARANTH H. B có phiên bản màu đen và màu xám nhũ cho bạn thêm nhiều lựa chọn. 
Geox D AMARANTH H. B có phiên bản màu đen và màu xám nhũ cho bạn thêm nhiều lựa chọn.

2. D Myria B Geox

Được thiết kế trên dây chuyền công nghệ Amphibiox hiện đại, giúp chống thấm nước và thoáng khí một cách tối ưu nhất, “giày biết thở” D Myria B Geox sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp trong mọi chuyến du lịch.

Đôi giày được nhập khẩu từ Hồng Kông chắc chắn sẽ khiến bạn “phát cuồng” với thiết kế kiểu dây không thắt trẻ trung cùng khóa kéo tiện dụng ở má trong. Sự phối màu đầy ăn ý và ấn tượng cũng là một trong ưu điểm rất – đáng – giá của D Myria B Geox

D Myria B Geox
D Myria B Geox
D Myria B Geox
D Myria B Geox
D Myria B Geox
D Myria B Geox

D Myria B Geox có phiên bản màu trắng và màu be cho bạn thêm nhiều lựa chọn.

3. Sneakers Paperplanes PP1332

Sử dụng đa dạng các chất liệu Nubuck, Cowskin cùng thiết kế tăng chiều cao lên đến 7.5cm, giày Sneakers Paperplanes cổ cao PP1332 màu trắng là đại diện nổi bật nhất cho các sản phẩm Sneakers của thương hiệu này.

Sneakers Paperplanes PP1332 
Sneakers Paperplanes PP1332
Sneakers Paperplanes PP1332 
Sneakers Paperplanes PP1332

Sneakers Paperplanes PP1332 có phiên bản màu đen và màu trắng cho bạn thêm nhiều lựa chọn.

4. Sneakers Skechers

Giày thể thao Skechers được thiết kế từ chất liệu vải dệt cao cấp, kiểu dáng năng động nhưng không kém phần trẻ trung, nữ tính. Bên cạnh đó, phần đệm lót êm ái, thông thoáng có độ kháng khuẩn, ngăn ngừa mùi hiệu quả cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của đôi giày mang thương hiệu Skechers.

Sneakers Skechers
Sneakers Skechers

Sneakers Skechers có nhiều mẫu mã cho bạn thêm lựa chọn. Xem thêm!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!