Kichstarter ra mắt đồng hồ Pebble Time với màn hình màu và thời lượng pin lên đến bảy ngày

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quỹ quần chúng Kichstarter với phần tiếp theo của đồng hồ thông minh phổ biến nhất thế giới

Websosanh – Các khách hàng ưa thích Pebble sẽ không phải thất vọng bởi thông báo mới nhất từ Kichstarter. Đồng hồ thông minh mới nhất, Pebble Time được bán độc quyền trên Kichstarter chỉ 159 USD.

Chờ đợi Pebble Time

Chờ đợi Pebble Time

Pebble Time có đầy đủ các tính năng của Pebble và Pebble Steel – với giá cả phải chăng, thêm vào đó thời lượng pin sử dụng lên tới 7 ngày đầy ấn tượng, đối thủ xứng tầm cạnh tranh với iPhone và các thiết bị Android – với một số nâng cấp quan trọng về cả phần cứng và phần mềm.

Pebble Time: Màn hình e-paper màu

Phần cập nhật lớn nhất với chính thiết bị này là màn hình e-paper màu. Pebble cho rằng Pebble Time sẽ vẫn dễ dàng sử dụng bên ngoài trời và tiêu thụ năng lượng được giảm thiểu khi so sánh với màn hình OLED hay LCD có trên các thiết bị đeo chạy Android Wear. Chính điều này đã lý giải vì sao Pebble có khả năng để thời lượng pin kéo dài đến cả tuần.

Một phần hữu ích nữa là màn hình Pebble Time luôn luôn hiển thị giao diện nền đồng hồ Pebble – tính năng này không có trên một số đồng hồ chạy Android Wear. Thêm vào đó Pebble Time còn được trang bị kính Gorilla chống xước và khả năng chịu nước.

Pebble Time: Mỏng hơn, thiết kế cong

Thiết kế cong

Thiết kế cong

Thiết kế có điều gì mới? Chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá chi tiết đầy đủ khi có được Pebble Time trong tay. Tuy nhiên Pebble Time có vẻ có nhiều chức năng hơn và có phong cách geek chic so với đồng hồ cổ điển. Chỉ 9.5mm, mỏng hơn 20% so với Pebble gốc dày 10.5mm, khiến chiếc đồng hồ trông nhỏ hơn trên cổ tay bạn. Dây đeo giống dây đeo của Pebble Steel, làm bằng thép không gỉ. Nhờ có thiết kế thân cong, nên chúng tôi đoán rằng bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn mặc dù chúng tôi chưa biết kích thước đầy đủ của chiếc đồng hồ này.

Pebble Time: Dây đeo thông minh

Các dây đeo silicone mềm thông minh theo tiêu chuẩn sẽ được phát hành nhanh chóng với thông tin từ Pebble cung cấp các dây đeo để bạn có thể thay đổi theo cá nhân mình. Việc thay dây đeo của Pebble chỉ mất mười giây. Bất kỳ dây đeo kích thước 22mm đều phù hợp.

Các thiết bị đeo tay cũng có một cổng phụ kiện thông minh – điều này tạo nên chiếc đồng hồ Time vì vậy các nhà phát triển có thể xây dựng các cảm biến và dây đeo thông minh thêm chức năng phụ.

Pebble Time: Dòng thời gian

Timeline

Timeline

Pebble vẫn sử dụng hệ điều hành tuỳ chỉnh của mình cho Pebble Time. Các phần mềm mới thiết lập mọi thứ theo dòng thời gian. Lựa chọn một lần để xem các lời nhắc nhở tới hoặc các cuộc hiện hoặc chu trình trở lại thông qua các cảnh báo, đếm bước, tin tức và nhắc nhở du lịch. Có vẻ như đây là câu trả lời của Pebbel cho các thiết bị đeo tay chạy Android Wear và chúng tôi không thể đợi để xem hoạt động của nó như thế nào. Pebble dường như muốn chúng ta dành ít thời gian vào việc truy cập và thoát khỏi các ứng dụng và có thể đây là một điều tốt nếu nó hoạt động đúng như vậy.

Như Pebble nói trên trang Kichstarter :”Pebble Time cho giao diện tốt nhất cho bất kỳ đồng hồ… ” Dòng thời gian sẽ có trên Pebble gốc và Pebble Steel – một tin tức tốt cho những người ưa thích Pebble, mặc dù ngày cập nhật chính thức vẫn chưa được xác nhận.

Nói về các ứng dụng Pebble Time tương thích với 6.500 ứng dụng và hình nền mặt đồng hồ trong kho lưu trữ của Pebble.

Pebble Time: Giọng nói

Về chức năng mới này, Pebble Time thêm chức năng trả lời giọng nói và kiểm tra chính tả thông qua microphone mới. Pebble không có hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói Google Now nhưng đây chỉ là một vấn đề . Trên trang Kichstarter, Pebble lưu ý rằng trả lời bằng giọng nói với iPhone sẽ chỉ làm việc với các thông báo Gmail mà không làm việc với nhiều ứng dụng. Trên các thiết bị Android, bạn sẽ có thể phản hồi bằng giọng nói với các tin nhắn văn bản SMS, Hangouts, WhatApps, tin nhắn Facebook và nhiều hơn thế.

Pebble Time: Kichstarter

Liệu có giống như tiếng vang của Pebbe Time? Pebble Time sẽ được bán với ba màu (Đen/Đen. Trắng/Bạc và Đỏ/Đen) với giá 159 USD trên Kichstarter ngay khi được chuyển đến vào tháng 5. Tất cả các đồng hồ Kichstarter sẽ được khắc tên phiên bản Kichstarter: “Kickstarter editon” và nếu đây là lần thứ hai bạn đến để sở hữu thêm một sản phẩm của Pebble, bạn sẽ nhận được một món quà đặc biệt. Sau đó chiếc đồng hồ Time này sẽ được bán với giá 199USD trong năm tại trang getpebble.com và trên các cửa hàng. Dù thế nào đi nữa thì Pebble Time cũng có giá chỉ bằng một nửa chiếc Apple Watch rẻ nhất.

Pebble sẽ có mặt tại MWC Barcelona vào tuần tới vì vậy hãy chờ đón những ấn tượng đầu tiên của Pebble Time.

Minh Hường

(Theo wareable)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!