Kids Plaza – điểm mua hàng chất lượng tốt, giá cạnh tranh mẹ và bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kids Plaza là điểm đến tin cậy để mua sắm các vật dụng cho mẹ và bé được nhập khẩu chính hãng, các sản phẩm phân phối độc quyền có chất lượng tốt với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Đồ dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ luôn được các bậc cha mẹ lựa chọn rất cẩn thận và kĩ càng. Chính vì vậy, việc tìm một nơi bán uy tín, phân phối các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt là vô cùng cần thiết. Vậy nên mua đồ dùng cho mẹ và bé ở đâu tốt là câu hỏi nhiều người đặt ra.

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán đồ dùng cho mẹ và bé, trong đó Kids Plaza là một trong những điểm đến được đông đảo các ông bố bà mẹ tin cậy. Tại đây, chúng ta có thể tìm thấy tất cả các vật dụng cần thiết cho mẹ và bé từ sơ sinh đến lớn có chất lượng tốt, sản xuất chính hãng, giá thành cạnh tranh. Không chỉ bán hàng trực tiếp tại 72 chi nhánh trên toàn quốc, Kids Plaza còn có trang web bán hàng trực tuyến http://www.kidsplaza.vn/ để người dùng mua sắm dễ dàng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Hệ thống siêu thị mẹ và bé

Hệ thống siêu thị mẹ và bé

Mua gì tại Kids Plaza?

Kids Plaza là thương hiệu ra đời từ năm 2009 có hệ thống 72 siêu thị trên toàn quốc với hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Kids Plaza cung cấp đầy đủ các vật dụng cần thiết đáp ứng nhu cầu ăn, ngủ, chơi, vệ sinh, phát triển vận động, phát triển trí tuệ của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và các vật dụng cho mẹ như máy hút sữa, bộ đồ sau sinh, áo ngực cho bú,… được nhập khẩu chính hãng, xách tay hoặc đồ cũ. Đặc biệt đây là thương hiệu nhập khẩu chính thức và phân phối độc quyền các thương hiệu nổi tiếng, giá rẻ như:

– Xe đẩy Joie chuẩn Hoàng gia Anh: xe đẩy Joie Sma Baggi màu tím than có giá bán 5.780.000 đồng

– Bình sữa Mamachi số 1 Hàn Quốc siêu cao cấp 100% silicon có giá bán 585.000 đồng

– Mybee (sứ mệnh hàng Hàn Quốc giá rẻ nhất)

– NavyStar (đồ chơi chất lượng cao)

Các mặt hàng bán chạy tại Kids Plaza là các mặt hàng thương hiệu riêng do Kids Plaza cung cấp như:

– Kiza: Ghế ngồi ăn Kiza có giá bán 735.000 đồng

– Mamago: Xe đẩy Mamago Friendly C05 màu đen xám có giá bán 1.190.000 đồng

– Donkey: Giường cũi trẻ em Donkey 8131 có giá bán 4.800.000 đồng

– Motjher V: máy hút sữa điện đôi Dynamic Sport Mother-VKR-100 có giá bán 2.290.000 đồng

Nhìn chung, đến với Kids Plaza bạn có thể mua sắm tất cả các vật dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ em với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Tại sao nên chọn Kids Plaza để mua sắm cho bé yêu?

Hiện nay, trên thị trường không chỉ có Kids Plaza cung cấp các mặt hàng cho bé yêu nhưng đây vẫn là một trong những địa chỉ được tin cậy và yêu thích hàng đầu vì những lí do dưới đây:

– Giá rẻ nhất thị trường: So với hầu hết các địa điểm bán đồ dùng cho trẻ em thì Kids Plaza được đánh giá là mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt có giá thành rẻ và cạnh tranh nhất.

– Dịch vụ khách hàng mang đẳng cấp 4 sao: Kids Plaza là đơn vị đầu tiên trong ngành hàng mẹ và bé sử dụng hotline miễn phí, giúp các mẹ đặt hàng dễ dàng không màng cước phí.

– Là đơn vị duy nhất thưc hiện “Hoàn tiền nhanh gọn – Lựa chọn an tâm”: Khách hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 45 ngày, hoàn tiền nhanh trong 5 phút.

– Giao hàng nhanh: Kids Plaza giao hàng nhanh chỉ trong khoảng 2 giờ đồng hồ là đến, miễn phí giao hàng tại các quận nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

– Các chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn: ngay lập tức khớp giá nếu cửa hàng đồng hạng giá thấp hơn; Chương trình tích điểm Kixu giúp khách hàng mua sắm chỉ với 0 đồng; tổ chức miễn phí hội thảo Tiền sản, hội thảo Ăn dặm hàng tuần.

Siêu thị Kids Plaza

Siêu thị Kids Plaza khai trương tại Văn Quán

Thông tin liên hệ Kids Plaza:

+ Tên doanh nghiệp: Công ty TNHH TM & XNK Kids Plaza

+ Website: http://www.kidsplaza.vn/

+ Địa chỉ: Số 44-TT4A, KĐT Văn Quán, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội.

+ Số lượng chi nhánh trên toàn quốc: 72

+ Năm thành lập: 2009

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!