Kinh nghiệm chọn bình nóng lạnh mini cho nhà bếp bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh mini cho nhà bếp là thiết bị mang đến nhiều tiện ích do vậy nhu cầu lắp đặt ngày một nhiều. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp kinh nghiệm chọn bình nóng lạnh mini cho nhà bếp, cùng tham khảo nhé!

1. Tại sao nên lắp bình nóng lạnh mini cho nhà bếp?

Bình nóng lạnh nhà bếp là một sản phẩm không thể thiếu vào mùa đông bởi nó mang đến rất nhiều lợi ích như:

  • Tận dụng được nguồn nước nóng để nấu ăn, rút ngắn thời gian nấu nướng.
  • Nước nóng hiệu quả trong việc loại bỏ vi khuẩn có trong thực phẩm.
  • Giúp cho người dùng rửa bát không bị buốt giá vào mùa đông, hạn chế nứt nẻ tay. 

2. Kinh nghiệm chọn bình nóng lạnh mini cho nhà bếp

Bởi những lợi ích trên mà bình nóng lạnh mini ngày càng được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên để chọn được loại bình phù hợp thì không phải ai cũng biết, vì vậy cùng đọc phần dưới đây để biết thêm kinh nghiệm chọn bình nhé:

2.1 Không gian lắp đặt bình phù hợp

Không phải loại bình nóng lạnh gián tiếp nào cũng có thể lắp đặt ở mọi không gian bếp khác nhau. Thông thường với những loại bình mini sẽ thích hợp đặt ở không gian vừa và nhỏ như phòng tắm nhỏ, phòng bếp,… hoặc những căn nhà có diện tích bé. Với những gia đình có diện tích lớn thì bình nước nóng mini sẽ không phù hợp và nên chọn loại kích thước lớn một chút. 

Kinh nghiệm chọn bình nóng lạnh mini cho nhà bếp bạn nên biết
Nên chọn kích thước bình phù hợp với không gian lắp đặt

2.2 Chọn bình có dung tích hợp với nhu cầu dùng 

Tuy bình nóng lạnh mini có dung tích trung bình thấp nhưng cũng được chia thành nhiều mức theo mục đích đùng. Bạn cần xác định được nhu cầu dùng để chọn được loại bình có dung tích phù hợp. Với gia đình có khoảng 2 người thì ưu tiên loại bình 10 lít hơn. Nhưng với người sống một mình thì bình loại 5-6 lít sẽ phù hợp và tiết kiệm điện hơn rất nhiều. 

2.3 Chọn bình có mức điện năng phù hợp 

Điện năng của các loại bình nóng lạnh thường không giống nhau bởi nó sẽ tùy thuộc vào mức đội làm sôi nhanh nước. Nếu như bình nào làm sôi nhanh thì mức điện năng tiêu thụ sẽ càng cao. Do vậy trước khi mua nên cân nhắc mức công suất ở phần thông số kỹ thuật để chọn bình phù hợp với gia đình. 

2.4 Xem xét kỹ các chế độ an toàn của bình 

Hầu hết các bình nóng lạnh mini cho nhà bếp hiện nay đều là bình nóng lạnh gián tiếp nên được trang bị đầy đủ cơ chế an toàn. Tuy nhiên khi mua vẫn cần xem xét các tính năng khác như có sử dụng hệ thống tự ngắt khi nước đủ nóng hay không, cơ chế giống giật như thế nào,…. để đảm bảo tuyệt đối trong quá trình sử dụng. 

Kinh nghiệm chọn bình nóng lạnh mini cho nhà bếp bạn nên biết
Xem xét kỹ các chế độ an toàn của bình khi lắp đặt cho nhà bếp

2.5 Chọn thương hiệu uy tín và địa chỉ mua tin cậy 

Một điều người tiêu dùng nên lưu ý khi chọn mua bình nóng lạnh mini cho nhà bếp là nên mua của thương hiệu uy tín và nơi phân phối tin cậy. Khi mua hàng xem kỹ các loại tem nhãn, hướng dẫn sử dụng và bảo hành có chính hãng không vì khi hỏng hóc còn có thể nhận được sự hỗ trợ kịp thời. 

3. Gợi ý một số bình nóng lạnh mini cho nhà bếp 6l giá dưới 2 triệu 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bình nóng lạnh mini cho nhà bếp khác nhau. Nếu như tài chính bạn 2 triệu và muốn tìm sản phẩm chất lượng ổn để sử dụng thì có thể tham khảo các mẫu dưới đây: 

Kinh nghiệm chọn bình nóng lạnh mini cho nhà bếp bạn nên biết
Bình nóng lạnh Ferroli Mito 6l là sản phẩm đáng mua trong nhà bếp
  • Bình nóng lạnh Ariston An Lux 6 Be 1.5 fe 6 lít – Giá tham khảo: 1.890.000 đồng.
  • Bình nóng lạnh Ariston An Lux 6 Ue 1.5 fe 6 lít – Giá tham khảo: 1.890.000 đồng.
  • Bình nóng lạnh Ferroli Mito 6l – Giá tham khảo: 1.450.000 – 1.650.000 đồng.

Nếu thấy bài viết trên hữu ích thì đừng quên lưu lại để áp dụng khi chọn mua bình nóng lạnh mini cho nhà bếp nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!