Kinh nghiệm chọn mua smart tivi xem bóng đá đỉnh cao tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng hoà chung nhịp đập bóng đá nam Asiad 2018, với đội tuyển U23 Việt Nam đây sẽ là cơ hội cũng như sự thử thách không hề nhỏ trên chặng đường đi đến đường vinh quang. Vậy bằng cách nào mới có thể chọn mua được cho gia đình mình một chiếc smart tivi cho chất lượng xem bóng đá tốt nhất hiện nay.

Do VTV và các nhà đài khác trên cả nước không mua được bản quyền phát sóng trực tiếp các trận đấu trong khuôn khổ giải bóng đá nam ASIAD 2018, chính vì thế cho nên người dùng phải tìm đến nguồn internet mới có thể theo dõi được. Hầu như hiện nay, các bạn chỉ được thưởng thức các trận cầu đỉnh cao của U23 Việt Nam trên màn ảnh nhỏ của chiếc smartphone, tuy nhiên có một thiết bị có thể giúp bạn và gia đình thưởng thức trọn vẹn những trận cầu sôi động cùng U23 Việt Nam đó chính là smart tivi. Smart tivi là một chiếc tivi thông minh, có khả năng kết nối mạng internet tốc độ cao, giúp bạn dễ dàng truy cập trực tiếp vào từng link trận đấu một, và hơn hết đây là một thiết bị màn ảnh rộng, giúp đem lại một khoảng không gian rộng lớn, đáp ứng đủ nhu cầu xem phim và giải trí đỉnh cao của người tiêu dùng. Trước khi tìm hiểu về những dòng smart tivi cho chất lượng xem bóng đá tốt nhất trên thị trường hiện nay, mình muốn các bạn nắm rõ được 4 kinh nghiệm chọn mua smart tivi thông dụng mà người dùng nào cũng nên biết.

1 . 4 kinh nghiệm chọn mua smart tivi xem bóng đá ai cũng nên biết

+ Kích thước màn hình của smart tivi

Trong quá trình một trận bóng được diễn ra một cách kịch liệt, những đường chuyền, những pha kĩ thuật tranh cướp bóng đầy kĩ sảo ngoại mục mà chỉ phản ánh qua một chiếc màn hình bé thì không thể nào truyền tải hết được sự sống động của trận bóng được.

Điều này sẽ làm giảm đi một phần cảm hứng của chúng ta khi xem. Đó còn chưa kể tới việc một số người có đôi mắt thị lực yếu sẽ không cảm nhận được hình ảnh thực sự mà trận bóng đó mang lại. Chính vì vậy tiêu chí đầu tiên bạn cần lựa chọn một chiếc màn hình kích thước lớn vừa đủ.

Tuy nhiên với những màn kích thước lớn sẽ có độ phân giải cao. Nhưng màn hình lớn độ phân giải cao lại tương ứng với việc vị trí nhìn cần phải xa. Cho nên chúng ta cần lưu ý chọn một chiếc tivi có màn hình vừa đủ lớn với kích thước căn phòng của mình.

Theo sự đánh giá nhìn nhận chung thì một chiếc smart tivi có kích thước màn hình từ 42 đến 55 inch, đi kèm theo là độ phân giải Full HD 1080p là phù hợp nhất để đem đến trải nhiệt tuyệt vời khi xem bóng đá. Nếu như đối với không gian phòng của nhà bạn không quá dài và rộng, việc chọn một chiếc smart tivi cực lớn sẽ là điều hơi lãng phí.

Kinh nghiệm chọn mua smart tivi xem bóng đá đỉnh cao tốt nhất hiện nay
Kích thước smart tivi ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng xem phim của người dùng

+ Chất lượng hình ảnh trên smart tivi

Chắc hẳn một điều mà tất cả người dùng đều biết rằng một chiếc smart tivi tốt là phải có độ phân giải cao thì sẽ đem tới chất lượng hình ảnh thiết thực nhất. Cũng bởi vậy khi chọn smart  tivi xem bóng đá chúng ta nên lưu ý tới chất lượng của hình ảnh có độ phân giải là bao nhiêu.

Thông thường hiện nay công nghệ chất lượng hình độ phân giải tiên tiến tốt nhất được sử dụng phổ biến là smart tivi có độ phân giải Ultra HD, 4K. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn những dòng tivi thông minh được tích hợp công nghệ cao có dộ phân giải không thua kém gì so với dòng tivi 4K.

+ Tần số quét của smart tivi

Muốn xem đá bóng tốt thì khả năng của tần số quyết sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới tốc độ hiển thị hình ảnh. Khi chúng ta lưa chọn một chiếc smart tivi có tần số quét càng càng cao thì tương ứng với việc chiếc tivi sẽ đem tới cho bạn những hình ảnh thiết thực, đầy sống động.

Thông thường những chiếc tivi có tần xuất bình thương chỉ nẳm ở mức 60Hz nên sẽ không thể nào mang đến những hình ảnh chuyển động của những pha bóng gay cấn được. Bởi vậy điều chúng ta nên quan tâm là hãy chọn những chiếc smart tivi có tần số quét từ 120Hz tối thiểu trở lên.

Với công nghệ quét từ 120Hz chắc chắn sẽ đem tới những hình ảnh chuyển động nhanh, giúp cho người dùng có một trải nhiệm tuyệt vời nhất trong những trận bóng đầy kịch tính.

+ Smart tivi có chế độ thể thao

Cuối cùng một điều tuyệt vời hơn cho người dùng nếu lựa chọn một chiếc tivi có chế độ (Football mode) tức là chế độ thể thao. khi sử dụng chế độ này này tivi sẽ đem tới cho người dùng những trải nghiệm thực tế nhất từ âm thanh tới hình ảnh như là đang ngồi xem tại ghế ngồi của trận bóng vậy.

Hiện nay tất cả những tính năng hữu ích này đều được tích hợp tại những smart tivi của các thương hiệu lớn điển hình như Sony,  SamSung, Toshiba, LG…

2. Chọn mua smart tivi ở đâu cho chất lượng tốt nhất

Có hai cách để bạn có thể chọn mua được cho gia đình mình một con smart tivi có chất lượng tốt nhất:

Cách 1: Mua trực tiếp bằng cách bạn đến những trung tâm, siêu thị điện máy lớn trên thị trường như Điện máy xanh, Điện máy Trần Anh, Điện máy Nguyễn Kim,.. để trải nghiệm và dùng thử những chiếc smart tivi đó sẽ đem đến cho bạn những cảm nhận thiết thực nhất cho bản thân mình. Hoặc bạn có thể làm theo cách 2 của mình.

Kinh nghiệm chọn mua smart tivi xem bóng đá đỉnh cao tốt nhất hiện nay
Chọn mua smart tivi trên websosanh bạn sẽ tham khảo được giá thành cũng như những ưu đãi lớn nhất mà một chiếc smart tivi có thể đem đến

Cách 2: Mua online ở những trang thương mại điện tử uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay như: Lazada, tiki… Hoặc là bạn có thể truy cập trực tiếp websosanh.vn để có thể tham khảo giá ở những cửa hàng khác nhau trên thị trường và nhận về những ưu đãi cực khủng ngay hôm nay.

3. Top 3 smart tivi cho chất lượng xem bóng đá mê hoặc lòng người

Smart tivi Samsung 43 inch UA43M5500

Đầu tiên trong danh sách phải kể tới chiếc smart tivi Samsung 43 inch UA43M5500. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời vì mức giá của chiếc smart tivi Samsung này khá mềm. Độ phân giải màn hình Full HD được tích hợp công nghệ PurColor giúp cho hình ảnh sắc nét, dải màu mở rộng chân thực.

Kinh nghiệm chọn mua smart tivi xem bóng đá đỉnh cao tốt nhất hiện nay
smart tivi Samsung 43 inch UA43M5500 không quá lớn cũng không quá bé, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho căn phòng khách gia đình bạn

Nhờ công nghệ Dimming Pro với 3 bước nâng cấp hình ảnh giúp nâng cấp độ tương phản, màu sắc và độ sắc nét vượt 3 lần những chiếc tivi giá rẻ thông thường. Không chỉ thế, tivi Samsung còn kết hợp với công nghệ Contrast Enhancer góp phần nâng cấp độ sâu hình ảnh, giúp người xem dễ dàng trải nghiệm những góc nhìn sống động, tựa như đang xem trực diện ngoài đời.

Ngoài ra, chiếc tivi Samsung 43 inch này còn có thể điều chỉnh được nhiều thiết bị ngoài tivi như đầu đĩa, dàn âm thanh. Tựu chung thì vai trò mà chiếc Samsung Ua43m5500 để giúp người dùng có một trải nhiệm xem đá bóng với chất lượng hình ảnh cao, góc nhìn sống động tựa như đang xem ngoài trời.

Giá tham khảo: 8.900.000 vnđ

+ Smart tivi Sony KDL-43W750E 43 inch

Smart tivi Sony KDL-43W750E 43 inchcó màn hình với kích thước 43 inch cùng độ phân giải Full HD, cho hình ảnh rực rỡ, sắc nét. Ngoài ra, thương hiệu tivi Sony còn trang bị trên dòng sản phẩm này nhứng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất.

Kinh nghiệm chọn mua smart tivi xem bóng đá đỉnh cao tốt nhất hiện nay
Smart tivi Sony KDL-43W750E 43 inch thiết kế sang trọng hiện đại

Công nghệ X-Reality PRO: Kiểm soát các tín hiệu đầu vào như màu sắc, độ sáng, độ tương phản… đồng thời làm giảm nhiễu kỹ thuật số, qua đó đem lại hình ảnh chân thực, gần với tự nhiên hơn.

Công nghệ hình ảnh màn hình HDR: Linh hoạt xử lý sâu vào các chi tiết hình ảnh về gam màu, độ sáng,… cho màu sắc tươi và rực rỡ hơn, mang đến chất lượng ảnh ảnh tốt hơn nhiều so với thông thường.

Công nghệ TRILUMINOS Display: Đây là công nghệ đèn nền độc quyền của Sony, cho phép tạo ra những mảng màu rộng lớn, giúp cho màn hình rực rỡ, sống động như thật.

Giá tham khảo: 9.590.000 vnđ

Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55UK6100PTA

Cuối cùng phải đề cập đến chiếc smart tivi LG 55 inch 4K UHD 55UK6100PTA, đây là một trong những chiếc tivi LG phổ biến nhất và được nhiều người dùng yêu thích bóng đá lựa chọn làm điểm đến cho gia đình. Bởi vì chiếc smart tivi này sở hữu thiết kế hiện đại với kiểu dáng vô cùng tinh tế, cùng  viền kim loại đẹp mắt.

Với kích thước màn hình tivi 55 inch giúp cho màn ảnh to, góc nhìn sắc nét phù hợp với không gian vừa và lớn như phòng khách, phòng họp hoặc của hàng kinh doanh.  Ngoài ra còn các kết cấu bên trong smart tivi 4k này cũng được tích hợp độ phân giải 4K, chuẩn Ultra HD cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD thông thường.

Kinh nghiệm chọn mua smart tivi xem bóng đá đỉnh cao tốt nhất hiện nay
Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55UK6100PTA rộng lớn hơn giúp trải nghiệm tuyệt hảo hơn

Đồng thời công nghệ còn có trong tivi LG 55UK6100pta HDR giúp tăng cường độ sáng, giúp chúng ta tận hưởng rõ nét một cách vượt trội với độ tương phản tăng cường cùng dải sáng rộng hơn. Sẽ đem tới những trải nghiệm hình ảnh tuyệt như một rạp phim chiếu nhỏ ngay tại gia đình bạn.

Giá tham khảo: 13.200.000 vnđ

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!