Kinh nghiệm chọn mua tủ đông mát Sanaky đầy đủ nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông mát Sanaky là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong các mùa hè. Khi các gia đình hay đơn vị kinh doanh muốn bảo quản thực phẩm hay các mặt hàng liên quan. Nếu bạn chưa biết chọn mua như thế nào thì những kinh nghiệm dưới đây sẽ là gợi ý tốt nhất.

1. Giới thiệu về thương hiệu Sanaky

Nhắc đến thương hiệu Sanaky, khá nhiều người sẽ lầm tưởng đây là thương hiệu của Nhật Bản. Tuy nhiên, Sanaky là thương hiệu của Việt Nam, có tên đầy đủ là Công ty TNHH Điện tử điện lạnh Việt – Nhật, các sản phẩm của thương hiệu này đều có nguồn gốc xuất xứ phổ biến tại Việt Nam hoặc Trung Quốc.

Giới thiệu về thương hiệu Sanaky
Giới thiệu về thương hiệu Sanaky

Các mặt hàng chủ đạo của thương hiệu Sanaky bao gồm: Bếp hồng ngoại, lò nướng, tủ đông mát,… Trong đó, tủ đông mát luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng.

Tủ đông Sanaky là thiết bị bảo quản thực phẩm được dùng trong các gia đình có nhu cầu bảo quản thực phẩm số lượng lớn mà tủ lạnh không thể đáp ứng được hoặc các đơn vị kinh doanh đồ ăn vặt, kinh doanh đồ uống, thực phẩm đông lạnh,… Do dòng tủ này khá đa dạng về mẫu mã nên những khách hàng mới sẽ khó khăn trong việc lựa chọn sao cho ứng ý nhất. 

2. Kinh nghiệm chọn mua tủ đông Sanaky tốt

Để chọn mua được tủ đông Sanaky ưng ý nhất, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm theo từng tiêu chí sau đây: 

2.1 Dung tích, công suất tủ đông mát Sanaky

Kinh nghiệm chọn mua tủ đông, tủ mát Sanaky đó chính là dựa vào công suất và dung tích tủ. Đây cũng là 2 tiêu chí quan trọng quyết định đến việc thiết bị hoạt động hiệu quả hay không. Khác với tủ lạnh, công suất tủ đông chỉ dao động từ 80 – 200W nhưng và dung tích rất đa dạng. Khi chọn mua bạn phải chọn các loại tủ phù hợp với nhu cầu của mình, tránh chọn tủ quá to hoặc quá bé sẽ ảnh hưởng đến hiệu năng hoạt động của tủ. 

Lựa chọn tủ đông mát Sanaky dựa theo dung tích và công suất
Lựa chọn tủ đông mát Sanaky dựa theo dung tích và công suất
  • Nếu mua tủ đông mát Sanaky cho gia đình: Bạn có thể lựa chọn các loại tủ từ 100 – 300L tùy vào số lượng thực phẩm cần lưu trữ. 
  • Nếu mua tủ đông mát để kinh doanh: Tuỳ thuộc vào quy mô kinh doanh mà bạn có thể lựa chọn tủ từ 300 – 800L để sử dụng. 

2.2 Giá thành tủ đông Sanaky

Tiêu chí tiếp đến là chọn tủ dựa vào giá thành, hiện nay có khá nhiều mức giá của tủ đông Sanaky, dao động từ 4.000.000 – 20.000.000 VND. Do đó mà các bạn khi lựa chọn nên cân nhắc điều kiện tài chính của gia đình để đưa ra được quyết định phù hợp nhất nhé. 

2.3 Lựa chọn nơi bán uy tín 

Nhu cầu chọn mua và sử dụng tủ đông Sanaky trên thị trường hiện nay cực kỳ cao. Do đó mà các đơn vị cung ứng cũng mọc lên rầm rộ, để đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng. Mặc dù hiện nay không khó để bạn có thể chọn mua được cho mình chiếc tủ đông ưng ý. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn những địa chỉ bán đáng tin cậy để có thể đảm bảo được quyền lợi của mình. Bởi đã là máy móc, thiết bị điện thì việc hư hỏng là điều không thể biết trước. Nếu vô tình chọn phải những đơn vị bán không được bảo hành, đổi trả sẽ thiệt thòi cho bạn. 

Các nơi bán mà bạn có thể tham khảo như: Đại lý uỷ quyền của Sanaky, siêu thị điện máy, hoặc mua trực tuyến tại trang web chính thức của Sanaky. 

3. Các dòng tủ đông mát Sanaky cho gia đình bán chạy nhất hiện nay

Nếu bạn đang chưa biết phải lựa chọn mua tủ đông mát Sanaky nào để dùng trong gia đình. Có thể tham khảo một số model dưới đây. 

3.1. Tủ đông Sanaky VH-2299HY2 220 Lít

Có thể nói đây là dòng tủ đông bán chạy hàng đầu của thương hiệu Sanaky. Nếu gia đình bạn có nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm thì model có dung tích 220L này sẽ là lựa chọn hoàn hảo: 

Tủ đông Sanaky VH-2299HY2
Tủ đông Sanaky VH-2299HY2

Thông số tủ đông mát Sanaky VH-2299HY2

– Kiểu tủ: Tủ đông 1 ngăn

– Số cửa: 1 cửa

– Chất liệu dàn lạnh: Đồng

– Công suất: 120W

– Nhiệt độ: <= -18="" độ="">

– Kích thước: 860 x 620 x 845 mm

– Trọng lượng: 38kg

Giá tủ đông Sanaky VH-2299HY2: khoảng 6.000.000 VND

3.2. Tủ đông Sanaky VH-1599HY

Nếu gia đinh bạn ít người hoặc nhu cầu lưu trữ thực phẩm không quá lớn, có thể lựa chọn dòng tủ đông dung tích 100L VH-1599HY này. 

Tủ đông Sanaky VH-1599HY
Tủ đông Sanaky VH-1599HY

Thông số kỹ thuật 

– Kiểu tủ: 1 ngăn

– Điện áp: 220V – 50Hz

– Công suất: 87W

– Dung tích: 100L 

– Nhiệt độ: <=18 độ="">

– Điện năng tiêu thụ: 0,72 kWh/ngày.

– Kích thước: 590 x 620 x 800 mm

– Giá tủ đông Sanaky VH-1599HY: 4.500.000 VND

Lựa chọn tủ đông Sanaky phù hợp sẽ giúp bạn khai thác được tối đa những tính năng của tủ. Hy vọng với những kinh nghiệm mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn sở hữu được một chiếc tủ đông ưng ý nhất đến từ thương hiệu Sanaky. Ngoài ra, các bạn có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm được địa chỉ mua tủ đông Sanaky giá tốt nhất nhé. 

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!