Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh inverter cho mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn quan tâm tới tủ lạnh inverter và muốn lựa chọn cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh vừa thông minh lại tiết kiệm điện thì kinh nghiệm chọn mua sau của Websosanh.vn sẽ là gợi ý đắc lực dành cho bạn!

Khi một người thân trong gia đình đề cập tới chuyện mua tủ lạnh thì thứ bạn nghĩ tới đầu tiên là nên mua tủ lạnh thương hiệu gì sau đó là giá chi cho tủ lạnh khoảng bao nhiêu rồi mới quan tâm tới những tiêu chí khác phải không nào? Nhưng để lựa chọn một chiếc tủ lạnh inverter thì cái đầu tiên bạn cần quan tâm là tủ lạnh này có inverter tiết kiệm điện hay không đã.

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh inverter cho mọi gia đình
Tủ lạnh inverter là tủ lạnh đáp ứng được đầy đủ những tính năng này

Trên thực tế nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình có ảnh hưởng rất nhiều tới các tiêu chí như dung tích, giá thành, thương hiệu, những tính năng, công nghệ bạn muốn sử dụng,…. Cụ thể như sau:

Lựa chọn tủ lạnh theo dung tích

Thông thường ở mức tiêu chuẩn một gia đình nhỏ gồm 3 thành viên bạn sẽ cần một chiếc tủ lạnh có dung tích tối thiểu là 150 lít và cứ tăng thêm 1 thành viên thì bạn sẽ cần thay tủ lạnh mới với dung tích tăng thêm từ 30l – 50l nữa và có 1 thực tế nữa là khi tủ lạnh nhà bạn càng to thì nhu cầu sử dụng tủ lạnh của gia đình bạn cũng càng tăng lên do nhu cầu và thói quen sinh hoạt bị thay đổi. Ví dụ trước dùng tủ nhỏ bạn phải đi chợ 1 tuần vài ba lần còn khi có 1 chiếc tủ to rồi bạn chỉ đi chợ 1 tuần 1 lần sử dụng luôn cho 5-7 ngày chả hạn.

Lựa chọn tủ lạnh theo thiết kế tủ lạnh

Thiết kế bên ngoài 1 chiếc tủ lạnh sẽ ảnh hưởng nhiều tới không gian kết hợp với nội thất của căn nhà vì thế tùy vào điều kiện cũng như sở thích của bạn mà bạn có thể chọn lựa thiết kế tủ bằng thép không gỉ cao cấp hoặc loại tủ có bề mặt tráng gương vừa tăng độ sang trọng cho căn phòng lại còn đỡ phải lắp thêm tấm gương trong nhà nữa chứ.

Thiết kế cơ bản bên trong tủ lạnh thông thường thường có 2 ngăn đá và mát trong đó ngăn đá ở trên và bằng 1/4 hay 1/2 ngăn mát là thông dụng nhất. Nhưng nếu nhu cầu của bạn là sử dụng ngăn đá nhiều hơn thì bạn cũng có thể lựa chọn các loại tủ có ngăn đá lớn để đáp ứng nhu cầu nhà mình.

Tủ lạnh side by side là xu hướng tủ lạnh hiện nay nhưng giá thành thì không hề dễ chịu dao động trong khoảng từ 15 – 50 triệu tùy loại và dung tích. Về thiết kế sang trọng, đẹp mắt thì khỏi cần nói rồi, nhìn chung các loại tủ lạnh side by side đều có dung tích lớn, nhiều ngăn, chứa được nhiều đồ giúp bạn dễ dàng bảo quản được các thực phẩm riêng biệt.

Lựa chọn tủ lạnh theo tính năng vượt trội

Nhiều khi bạn lựa chọn tủ lạnh không phải vì giá cả, thương hiệu hay gì cả mà chỉ là bạn thích 1 tính năng vượt trội nào đó của tủ lạnh đó thôi ví dụ như tủ lạnh đó có ngăn cấp đông mềm giúp thực phẩm không phải giã đông lâu trong nhiều giờ hay tủ lạnh có khả năng chuyển đổi ngăn đông thành ngăn mát hoặc ngược lại giúp bạn xử lý trước được các tình huống đột xuất như bạn tới chơi nhà hay lâu không sử dụng tủ khi đi du lịch bên ngoài chả hạn…. thú vị phải không nào ?

Lựa chọn tủ lạnh theo ngân sách

Mỗi loại tủ lạnh đều xác định rõ phân khúc riêng của mình có thương hiệu thì chuyên tủ lạnh cao cấp, có thương hiệu thì chuyên tủ lạnh giá rẻ, có thương hiệu thì đánh cả 2 phân khúc.

Nếu bạn chỉ có mức ngân sách khoảng 5 triệu thì bạn nên lựa chọn những thương hiệu tủ lạnh như Aqua, Sharp, Panasonic… còn nếu bạn có nhiều hơn 5 triệu thì bạn có thể lựa chọn những thương hiệu tủ lạnh ở phân khúc cao hơn như Toshiba, Hitachi, Samsung,….

Lựa chọn tủ lạnh theo thương hiệu

Trên thị trường hiện nay, tủ lạnh Hitachi là thương hiệu tủ lạnh được đánh giá cao nhất từ thiết kế, kiểu dáng, công nghệ cho tới chất lượng tuy nhiên không phải ai cũng sẵn sàng chi trả một mức giá tương đối cao cho thương hiệu tủ lạnh này.

Bạn chọn tủ lạnh theo tiêu chí nào trong các tiêu chí trên ? Hãy ghi chú lại những nhu cầu và tiêu chí của bạn rồi viết ra đáp án bạn mong muốn rồi hãy đi mua tủ lạnh vì như vậy sẽ giúp được bạn vừa mua được một chiếc tủ lạnh inverter ưng ý lại vừa tiết kiệm điện và khiến bạn hài lòng! Đừng quên khảo giá tủ lạnh tại Websosanh.vn trước khi quyết định mua sắm để luôn mua được tủ lạnh tốt giá rẻ nhất nhé!

So sánh nên mua tủ lạnh Hitachi hay tủ lạnh Panasonic ?

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!