Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh nội địa Nhật cũ tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một số lưu ý dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để chọn mua được chiếc tủ lạnh cũ tốt nhất cho nhu cầu của mình

Khi mua tủ lạnh nội địa cũ, chúng ta có cơ hội sử dụng những dòng tủ lạnh hiện đại trong khi mức giá lại rẻ hơn rất nhiều, điều đó khiến tủ lạnh nội địa nhật đang ngày trở thành mặt hàng hút người tiêu dùng Việt Nam.

Tuy nhiên, tủ lạnh Nhật bãi cũng tiềm ẩn khá nhiều các rủi ro khiến người tiêu dùng phải trả giá cao khi mua về, do đó, trước khi mua tủ lạnh nội địa Nhật cũ, dưới đây Websosanh cho bạn một số lời khuyên.

kinh nghiệm mua tủ lạnh nội địa nhật cũ

kinh nghiệm mua tủ lạnh nội địa nhật cũ

Không phải tủ lạnh nội địa Nhật nào cũng tốt

Do là các dòng tủ lạnh cũ, nên nhiều nơi bán dán mác tủ lạnh nội địa cũ nhưng lại là hàng made in China xả sang, hoặc không rõ nguồn gốc. Điều này đồng nghĩa với việc chất lượng của những chiếc tủ lạnh không rõ nguồn gốc này sẽ không được đảm bảo, và người dùng có khi tiền mất tật mang.

Chính vì thế, yếu tố đầu tiên cần lưu ý khi mua tủ lạnh nội địa Nhật là bạn cần chọn được nơi bán uy tín, được nhiều người tin tưởng. Bạn có thể tham gia các diễn đàn hoặc hỏi những người quen có kinh nghiệm mua đồ dùng nội địa Nhật để tìm được nơi mua tốt nhất.

Bên cạnh đó, nếu có thể hãy hỏi người bán về các giấy tờ chứng nhận xuất xứ, chất lượng hoặc thậm chí là giấy bảo hành. Bởi lẽ hầu hết các nơi bán tủ lạnh nội địa Nhật uy tín đều có giấy bảo hành trong thời gian 3 – 6 tháng tùy sản phẩm.

Cần kiểm tra kỹ tủ lạnh Nhật bãi trước khi mua

Để đảm bảo chắc chắn về chất lượng, bạn cũng cần kiểm tra kỹ trước khi chính thức mua, theo đó dưới đây là một số bộ phận bạn cần quan tâm

– Kiểm tra cánh của tủ lạnh

Kiểm tra cánh tủ lạnh có đóng kín hay không. Nếu chúng không khít hoặc thậm chí không thể đóng cửa một cách tự nhiên và dễ dàng, thì bạn không nên mua tủ lạnh ấy. Khi cánh cửa của tủ lạnh bị hở, hơi lạnh thoát ra ngoài khiến cho thực phẩm dự trữ bị hư hỏng vì thiếu hơi lạnh bảo quản. Đó là chưa kể đến trường hợp hóa đơn tiền điện tăng cao và bạn phải đối diện với một số lỗi khác phát sinh trên tủ lạnh. Để kiểm tra lực hút của miếng đệm bít viền quanh tủ lạnh, bạn dùng một tờ giấy kẹp giữa và đóng cửa tủ lạnh lại sau đó cố gắng kéo tờ giấy đó ra. Nếu cảm thấy nó lỏng lẻo dễ ra, thì đó là dấu hiệu miếng đệm bị hỏng.

– Kiểm tra vỏ tủ lạnh để xem tủ lạnh đã được sử dụng bao lâu rồi

Kiểm tra vỏ ngoài của tủ lạnh có bị bóp méo hay biến dạng không. Tuyệt đối tránh tủ chọn tủ mà lớp vỏ ngoài đã xuất hiện vết nứt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng bút thử điện dò chạm vào bề mặt vỏ ngoài tủ, nếu có dấu hiệu bị rò điện thì đây không phải là một sự gợi ý tuyệt vời về chiếc tủ lạnh mà bạn nên chọn.

– Kiểm tra hệ thống nước thải tủ lạnh

Kiểm tra chảo đựng nước thải sau lưới tản nhiệt thường nằm phía dưới tủ, cũng như các cuộn dây nằm phía sau lưng tủ. Nếu chảo đựng nước bị nhỏ giọt có thể gây mùi khó chịu, trong khi cuộn dây bị đóng bẩn sẽ làm tủ không lạnh nữa.

Ngoài ra, bạn nên bảo người bán cắm điện để theo dõi hoạt động của tủ lạnh, nếu sau khoảng 30 phút, các ngăn làm lạnh tốt, đồng thời tủ chạy êm, không nóng ở 2 bên tủ thì đó là dòng tủ còn chạy khá tốt.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có thêm kinh nghiệm để mua được tủ lạnh Nhật bãi tốt nhất để sử dụng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!