Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh ô tô tốt nhất với giá rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua tủ lạnh ô tô thì 4 kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh ô tô dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn

Khi mua tủ lạnh ô tô, do chưa có nhiều kinh nghiệm nên nhiều người vẫn phụ thuộc rất nhiều từ những gợi ý từ người bán, nhà sản xuất nên đôi khi mua được những chiếc tủ lạnh ô tô không được ưng ý.

Dưới đây, Websosanh đưa ra cho bạn một số lời khuyên để có thể chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh ô tô tốt nhất.

Chọn tủ lạnh ô tô có dung tích phù hợp

tủ lạnh ô tô

Cần chọn tủ lạnh ô tô có dung tích phù hợp với xe của mình

Đây là điểm đầu tiên bạn cần cân nhắc khi chọn mua tủ lạnh ô tô, vì tủ lạnh ô tô có dung tích phù hợp không chỉ đáp ứng nhu cầu của người sử dụng mà còn phù hợp với không gian nội thất trong xe, cụ thể:

– Nếu bạn cần một chiếc tủ lạnh ô tô để chứa đồ uống cho những lần đi ô tô hàng ngày, thì một chiếc tủ lạnh dung tích dưới 5 lít là phù hợp hơn cả, vì loại này có khả năng làm lạnh nhanh và được tích hợp đặt giữa ghế lái và ghế hành khách nên người lái xe có thể dễ dàng lấy nước hơn

– Nếu bạn thường xuyên đi dã ngoại cuối tuần với gia đình hoặc đi những chuyến du lịch ngắn ngày thì những tủ lạnh ô tô dung tích lớn hơn từ trên 15 lít, được đặt ở khoang hành lý lại phù hợp hơn cả.

Ngoài ra, ở những xe lớn hơn, thì có thể tích hợp để đặt những tủ lạnh dung tích lớn hơn như những chiếc SUV, hoặc xe khách…tùy từng xe mà bạn được chiếc tủ lạnh ô tô có dung tích phù hợp.

Chọn thương hiệu tủ lạnh ô tô tốt nhất

tủ lạnh ô tô

Tủ lạnh ô tô Mobicool là một trong những thương hiệu tủ lạnh ô tô được nhiều người dùng ưa chuộng

Thương hiệu là một trong những vấn đề quan trọng quyệt định chất lượng của sản phẩm nói chung và tủ lạnh ô tô nói riêng. Một tủ lạnh ô tô của thương hiệu cao cấp, chất lượng, chắc chắn chất lượng của tủ lạnh đó cũng không tồi.

Hiện trên thị trường Việt Nam, tủ lạnh ô tô Mobicool là thương hiệu tủ lạnh phổ biến nhất và được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì chất lượng làm lạnh và giữ lạnh khá ổn, trong khi mức giá lại khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Ngoài Mobicool, thì các dòng tủ lạnh ô tô Lifesafety, tủ lạnh ô tô Cable cũng khá nổi tiếng. Bên cạnh các thương hiệu này, thì tủ lạnh ô tô Koolatron – một thương hiệu tủ lạnh ô tô nhập khẩu từ châu Âu cũng là sự lựa chọn khá tốt cho những ai muốn trang bị tủ lạnh cho ô tô.

Bạn không nên mua tủ lạnh ô tô của những thương hiệu quá lạ lẫm và không ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, vì mặc dù có giá rẻ, nhưng những dòng tủ lạnh ô tô này thường không đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền trong quá trình sử dụng.

Công nghệ làm lạnh của tủ lạnh ô tô

tủ lạnh ô tô

Túi giữ lạnh là một trong những dạng của tủ lạnh ô tô

Trên thị trường, có 3 loại tủ lạnh ô tô khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của người dùng:

– Túi giữ lạnh cho ô tô

Loại này chỉ có tác dụng giữ lạnh cho đồ uống hoặc thực phẩm chứa trong đó, mà không có tác dụng làm lạnh. Loại túi giữ lạnh phù hợp với nhu cầu chứa thực phẩm trong những lần đi chơi xa, hoặc dã ngoại cuối tuần.

– Tủ lạnh ô tô dạng ghép tầng nhiệt điện

Thường được biết đến với các dòng tủ lạnh ô tô 12V, loại này lợi dụng sự chênh lệch điện áp để tạo nhiệt độ cho tủ lạnh. Tủ lạnh ô tô 12V vừa có thể làm lạnh vừa có thể hâm nóng đồ uống thực phẩm.

– Tủ lạnh ô tô làm lạnh bằng khí gas

Loại tủ lạnh này có nguyên lý hoạt động giống với những dòng tủ lạnh thông thường của gia đình, nghĩa là dùng khí làm lạnh để làm lạnh đồ uống, thực phẩm. Loại này thường biết đến với tên tủ lạnh mini cho ô tô, có dung tích lớn hơn và khả năng làm lạnh tốt hơn, nhưng không làm nóng thực phẩm được.

Tùy từng nhu cầu mà bạn có thể chọn cho mình loại tủ lạnh ô tô phù hợp nhất, và biết được rằng không phải tất cả mọi chiếc tủ lạnh ô tô đều giống nhau.

Khảo giá tủ lạnh ô tô trước khi mua

tủ lạnh ô tô

Cần tìm hiểu các gian hàng khác nhau để chọn được nơi bán tủ lạnh ô tô uy tín với giá rẻ nhất

Là một sản phẩm còn khá lạ lẫm trên thị trường, do đó, số người bán tủ lạnh ô tô trên thị trường cũng không nhiều, nên đôi khi người mua sẽ bị người bán tủ lạnh ô tô áp giá.

Trước khi mua tủ lạnh ô tô, bạn cần tham khảo giá kỹ trước giá của nhiều nơi bán khác nhau trước khi mua, để có thể mua được tủ lạnh ô tôt tốt nhất với giá rẻ nhất.

Xem thêm Bảng giá tủ lạnh ô tô để nắm được giá các dòng tủ lạnh ô tô phổ biến trên thị trường.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có cho mình những kinh nghiệm để chọn mua được chiếc tủ lạnh ô tô tốt nhất với giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!