Kinh nghiệm chọn mua tủ mát đựng hoa quả gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nắm chắc kinh nghiệm mua tủ mát đựng hoa quả gia đình này, bạn sẽ chọn mua được chiếc tủ phù hợp với chi phí có thể bỏ ra, tránh tình trạng ham rẻ mà mua hàng kém chất lượng sau này mất nhiều chi phí cho sửa chữa.

Chất lượng cuộc sống của con người ngày một được nâng cao, gia đình bạn không chỉ sử dụng những chiếc tủ lạnh thông thường à còn có nhu cầu sử dụng những chiếc tủ mát đựng hoa quả. Bỏ túi ngay một số kinh nghiệm khi lần đầu mua tủ mát đựng hoa quả gia đình mà bạn nên biết sau đây.

1. Lựa chọn những thương hiệu tủ mát lâu năm, chất lượng uy tín

Nên tìm hiểu các thương hiệu tủ mát đựng rau quả gia đình có lịch sử phát triển tốt, được nhiều người sử dụng đánh giá về chất lượng cũng như chế độ chăm sóc khách hàng sau bảo hành thực sự tốt.

Alaska là một trong những thương hiệu tủ mát phổ biến hiện nay
Alaska là một trong những thương hiệu tủ mát phổ biến hiện nay

Việc tìm hiểu kỹ thông tin sẽ giúp bạn tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng. Hạn chế tối đa việc phiền toái sau khi sử dụng tủ sau này. Tại Việt Nam, một số thương hiệu tủ mát đựng hoa quả gia đình bạn có thể tham khảo như Alaska, Sanaky, Darling, Sanden Intercool…

2. Lựa chọn dung tích tủ mát phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng mà chúng ta có những lựa chọn về dung tích khác nhau. Vừa là tránh lãng phí điện năng, vừa phù hợp với không gian vị trí bạn đặt tủ mát.

Đối với những ai có nhu cầu mua tủ mát đựng hoa quả về để kinh doanh thì nên lựa chọn các loại tủ to, có dung tích lên tới 1000 lít. Đối với các hộ gia đình hoặc các quán nhỏ nhu cầu ít thì nên lựa chọn các mẫu tủ mát đựng rau quả có dung tích trên dưới 100 lít. Việc lựa chọn dung tích tủ là rất quan trọng đối với việc sử dụng sau này nên bạn cần tìm hiểu kỹ.

3. Tiện ích của tủ mát đầy đủ

Tủ mát đựng rau quả gia đình không chỉ được sử dụng để đựng rau củ phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình mà chúng còn được sử dụng với nhiều tiện ích khác như đựng nước ngọt, lưu giữ đồ ăn.

Các loại tủ mát mini cũng rất thích hợp với không gian gia đình
Các loại tủ mát mini cũng rất thích hợp với không gian gia đình

Các loại tủ mát gia đình đựng rau củ, hoa quả trái cây thường có tích hợp tính năng tiện dụng như bánh xe có khả năng chịu lực, khóa bánh, đèn led bên trong tủ, bảng điều khiển bên ngoài… Càng tiện dụng, dễ dàng sử dụng thì chúng càng được nhiều khách hàng để ý tới.

4. Các thông số được nhà sản xuất cung cấp đầy đủ

Thường thì những loại tủ mát có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng thì nhà sản xuất sẽ có bảng thông tin nguồn gốc rõ ràng, cụ thể. Bạn cần để ý một số thông số như sau để lựa chọn tủ phù hợp với bản thân:

  • Tủ mát sử dụng dàn lạnh bằng nhôm hay bằng đồng
  • Loại gas làm lạnh là loại gas như thế nào
  • Có hệ thống tự sưởi kính không
  • Hệ thống lốc máy và máy nén có thực sự bền không, có thực sự tiết kiệm điện không
  • Bảng điều khiển tủ mát dễ dàng sử dụng.

5. Nên lựa chọn các loại tủ mát đựng hoa quả gia đình có tính năng tiết kiệm điện năng tối đa

Các loại tủ mát đựng rau quả gia đình nếu được tích hợp tính năng inverter sẽ tiết kiệm cho gia đình bạn từ 30-50% điện năng so với các loại tủ bình thường. Ngoài ra với tính năng tiết kiệm điện này còn giúp những chiếc tủ mát hoạt động bền bỉ hơn bình thường.

Tủ mát công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện
Tủ mát công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện

6. Chi phí mua tủ mát đựng hoa quả gia đình cũng phải phù hợp

Mỗi loại dung tích, mỗi thiết kế của mỗi hãng lại có mức chi phí khác nhau. Vì vậy bạn nên lựa chọn chiếc tủ phù hợp với chi phí mà bạn có thể bỏ ra, tránh tình trạng ham rẻ mà mua hàng kém chất lượng sau này mất nhiều chi phí cho sửa chữa.

Đối với loại tủ mát đựng rau quả gia đình này bạn có thể tìm mua lại rất nhiều cửa hàng điện máy, siêu thị trên toàn quốc với nhiều ưu đãi tới từ các thương hiệu. Đây cũng là một cách giúp bạn tiết kiệm tối đa mà vẫn được sử dụng sản phẩm chất lượng. Websosanh.vn mong rằng qua bài viết giúp bạn bỏ túi được những kinh nghiệm khi lựa chọn mua những chiếc tủ mát.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!