Kinh nghiệm chọn mua xe máy điện trẻ em tốt nhất với giá rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe máy điện trẻ em không chỉ cần phù hợp với tính cách và sở thích của bé, mà còn cần có thêm những tính năng để giúp bé đi xe an toàn và chủ động hơn

Đối với các bé, một chiếc xe máy điện trẻ emkhông chỉ là đồ chơi mà còn là một trong những cách rèn luyện khả năng tự chủ của bé, giúp bé dạn dĩ hơn…chính vì thế, việc chọn mua một chiếc xe máy điện tốt và phù hợp cho bé là điều mà khá nhiều bậc cha mẹ quan tâm.

Tuy nhiên, khi đi mua xe máy điện cho con, các bậc phụ huynh thường chỉ chú ý đến kiểu dáng bề ngoài của xe máy điện mà không chú ý đến vận hành bên trong của xe ra sao, điều này dẫn đến nhiều vấn đề khi mang về sử dụng.

Để giúp các bậc phụ huynh mua được một chiếc xe máy điện trẻ em tốt nhất với giá rẻ nhất cho con mình, dưới đây Websosanh đưa ra cho bạn một số lời khuyên khi đi mua xe máy điện trẻ em.

Chọn xe máy điện phù hợp với giới tính của bé

xe máy điện trẻ em

Khi mua xe máy điện trẻ em bạn cần chọn loại xe máy điện có kiểu dáng phù hợp với sở thích của trẻ

Bé trai và bé gái thường có những sở thích khác nhau về màu sắc cũng như hình dạng các đồ chơi, và xe máy điện cũng không phải là ngoại lệ. Chính vì thế, khi chọn mua xe máy điện cho trẻ em, bạn cần hết sức chú ý để chọn mua được chiếc xe máy điện phù hợp với giới tính cũng như sở thích của bé.

Các bé trai thường thích những hình dạng như siêu nhân, khủng long hoặc siêu xe…chính vì thế, các dòng xe máy điện cho bé trai thường có hình dáng cực ngầu. Trong khi đó, các dòng xe máy điện cho bé gái lại trông mỏng manh, công chúa hơn với màu sắc tươi sáng và những hình dạng đáng yêu.

Và để chắc chắn bé bị cuốn hút bởi chiếc xe máy điện, tốt hơn hết bạn nên đưa bé đi mua xe máy điện cùng, vì bé sẽ chọn được chiếc xe máy điện mà bé yêu thích thay vì bạn lựa chọn theo cảm tính của mình.

Chú ý đến những tính năng kỹ thuật của xe máy điện

xe máy điện trẻ em

Chọn xe máy điện trẻ em có cài số lùi sẽ tiện dụng hơn khá nhiều

Khi mua xe máy điện, để đảm bảo an toàn cũng như bền bỉ trong quá trình sử dụng xe máy điện, các bậc phụ huynh khi đi mua xe máy điện cho bé cũng cần chú ý đến những vấn đề kỹ thuật của xe, cụ thể

– Chọn những dòng xe máy điện có ắc quy có dung lượng càng lớn càng tốt

Hầu hết các dòng xe máy điện trẻ em có mặt trên thị trường đều sử dụng ắc quy có điện áp 6V, nhưng khác nhau về dung lượng. Dung lượng của ắc quy càng lớn thì khả năng tích điện của ắc quy càng lớn, và do đó, thời gian đi được của chiếc xe điện đó càng lớn.

Thông thường, những dòng xe máy điện trẻ em sử dụng ắc quy 6V – 4,5 mAh có thể đi liên tục trong khoảng 1h, những xe máy điện trẻ em sử dụng ắc quy 6V – 6mAh có thể đi liên tục khoảng 1h30’…

– Chọn những dòng xe máy có điện trẻ em có cài số lùi

Đây là một trong những tính năng khá hữu hiệu khi bé đi xe máy điện, vì những chiếc xe máy điện trẻ em có số lùi này khá cồng kềnh, nên việc được cài số lùi vừa giúp bé điều khiển xe được dễ dàng hơn khi gặp những khúc đường cụt, vừa giúp các bậc phụ huynh đỡ mất sức quay đầu xe cho bé.

– Chọn những dòng xe máy điện có tốc độ phù hợp với bé

Thông thường, xe máy điện trẻ em có tốc độ từ khoảng 2,5 – 5 km/h. Tuy nhiên, bạn phải lưu ý rằng, xe máy điện trẻ em không có bộ phận chỉnh tốc độ, và bộ phận điều chỉnh tốc độ xe máy điện trẻ em được đặt dưới phần để chân của bé, bé dẫm càng mạnh thì xe điện đi càng nhanh,…nhưng thường thì bé sẽ dẫm mạnh hết cỡ, nên tốc độ xe đi thường đạt được tối đa.

Chính vì thế, đối với những bé gái hoặc những bé nhỏ tuổi hơn thì bạn nên chọn những xe máy điện có tốt độ dưới 3,5 km/h và đối với các bé lớn tuổi hơn, cũng như các bé trai thì nên chọn những dòng xe máy điện tốc độ cao hơn.

– Chọn xe máy điện trẻ em có phanh

Phanh rất quan trọng trong những trường hợp bé đi xe máy điện một mình, vì thế, bạn nên chọn mua những chiếc xe máy điện có phanh để bé được an toàn khi đi xe máy điện.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến một số tính năng như nhạc phát trên xe máy điện, hệ thống đèn nháy để tăng hấp dẫn với bé…

Tham khảo giá xe máy điện trẻ em

Trên thị trường, hầu hết các dòng xe máy điện trẻ em đều được nhập khẩu từ Trung Quốc và được các cửa hàng tự do buôn bán, nên mức giá trên trời dưới biển khá khác nhau. Chính vì thế, bạn nên tham khảo và so sánh giá xe máy điện trẻ em giữa các gian hàng khác nhau để chọn được một gian hàng bán rẻ nhất cho mình.

Tham khảo thêm bảng giá xe máy điện trẻ em rẻ nhất thị trường

Trên đây là một số kinh nghiệm khi chọn mua xe máy điện trẻ em, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể chọn cho bé cưng nhà mình một chiếc xe máy điện tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!