Kinh nghiệm khi mua máy giặt sấy khô không cần phơi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy khô thường có thiết kế tương tự như các loại máy giặt lồng ngang chuyển động trực tiếp.

Để sở hữu máy giặt sấy khô mà không cần phơi trong những ngày thời tiết thất thường như ở ngoài miền Bắc là điều vô cùng cần thiết và quan trọng hiện nay. Máy giặt loại này sẽ giúp quần áo của bạn lúc nào cũng lưu giữ được mùi thơm tho và không còn những ngày bạn cảm thấy mùi hôi khó chịu từ quần áo nữa. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy giặt sấy khô không cần phơi này qua bài viết sau đây.

Về thiết kế

Máy giặt sấy khô có thiết kế như thế nào?

Máy giặt sấy khô thường có thiết kế tương tự như các loại máy giặt lồng ngang chuyển động trực tiếp. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà sẽ có những loại máy với công suất khác nhau nhưng hầu hết máy đều có thiết kế khá giống với những dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang thông thường. Máy còn có cụm phím điều khiển chức năng, cửa lồng đứng làm bằng kính có thể quan sát bên trong máy.

Máy giặt sấy có tiết kiệm điện không?

Vì được tích hợp cả 2 chức năng giặt và sấy nên sản phẩm này có mức tiêu tốn điện năng hoạt động tương đối nhiều. Ở chế độ giặt bình thường sản phẩm này tiêu tốn công suất khoảng 500W/h, còn nếu sử dụng cùng cả 2 chế độ giặt và sấy luôn thì công suất tiêu thụ điện có thể lên đến 2200W/h, với mức này thì cũng tương đương với những chiếc máy sấy quần áo hiện đại khác trên thị trường hiện nay.

Máy giặt sấy có tiết kiệm điện không?

Như vậy tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng như thế nào mà có thể thấy được máy giặt sấy có tốt không và có tiết kiệm điện hay không. Nếu bạn muốn sử dụng cả 2 chức năng thì máy giặt sấy khô tích hợp tính năng thông minh sẽ tiết kiệm điện nhiều hơn khi bạn sử dụng 2 thiết bị riêng biệt. Còn nếu bạn chỉ muốn sử dụng chức năng giặt bình thường thì cũng xem xét trước khi đầu tư mua dòng sản phẩm giặt sấy này.

Công suất sấy của máy giặt sấy

Thông thường với công suất của máy giặt sấy bạn hoàn toàn có thể yên tâm quần áo sẽ được sấy khô sau khi giặt. Tuy nhiên bạn cũng nên phơi thêm các quần áo ngoài trời nắng để đảm bảo các loại quần áo dày không bị ẩm mốc và không có mùi khó chịu. Thông thường các sản phẩm máy giặt sấy sẽ thật sự phát huy hiệu quả tối đa hơn trong điều kiện thời tiết ẩm ướt và mưa gió kéo dài.

Giá máy giặt sấy khô có giá là bao nhiêu?

Máy giặt sấy khô giá bao nhiêu? Hiện nay trên thị trường một chiếc máy giặt sấy thường có giá tương đối cao so với các loại máy giặt thông dụng. Giá sản phẩm này thường rơi từ khoảng 15 triệu đồng. Đây là một mức chi phí giá khá cao và ít người tiêu dùng lựa chọn.

Ngoài giá cao thì sản phẩm còn có thời gian hoạt động sấy lâu, thời gian có thể lên đến 2 hoặc 3 tiếng. Vì thế để quyết định có nên mua máy giặt sấy hay không thì ngoài mục đích sử dụng, bạn cũng phải tìm hiểu đến chi phí mình có là bao nhiêu.

Máy giặt sấy khô dành cho ai

Máy giặt sấy khô dành cho ai

Để bất cứ người tiêu dùng có thể đưa ra câu trả lời có nên dùng máy giặt sấy hay không thì bạn nên căn cứ và tìm hiểu theo những yếu tố sau:

  • Điều kiện thời tiết nơi bạn đang sinh sống: Nếu nơi bạn sống có thời tiết ổn định,  có nắng quanh năm thì bạn chỉ cần sử dụng loại máy giặt thường là đủ. Còn nếu khu vực bạn sống có thời tiết ẩm ướt quanh năm và mưa gió thất thường thì bạn nên cân nhắc đến sản phẩm này.
  • Thời gian bỏ ra cho việc giặt giũ: Vì máy giặt sấy có thời gian hoạt động khá lâu nên nó sẽ không thích hợp cho những gia đình có thời gian gấp rút để làm công việc gia đình.
  • Kinh tế của gia đình: Chi phí để mua một chiếc máy giặt sấy khá cao, bên cạnh đó máy giặt sấy cũng tốn khá nhiều về điện năng hoạt động. Nên bạn cần phải cân nhắc đến điều kiện kinh tế để đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm này hay không.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!