Kinh nghiệm mua điều hòa giá dưới 4 triệu mà bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhắc đến điều hoà giá dưới 4 triệu thì đại đa số mọi người sẽ nghi ngờ về chất lượng của nó vì giá quá rẻ. Vậy có nên mua điều hoà giá dưới 4 triệu và làm sao để lựa chọn được chiếc điều hoà chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau:

1. Điều hòa giá dưới 4 triệu có nên mua?

Thị trường hiện nay ngày càng đa dạng các loại sản phẩm, cả về mẫu mã, kích thước lẫn giá thành của chúng. Bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc điều hòa cho gia đình chỉ với 4 triệu đồng. Tuy là điều hòa giá dưới 4 triệu nhưng nó cũng có thể đáp ứng được những yêu cầu cơ bản, làm mát tương đối tốt cho những gian phòng có diện tích nhỏ cho đến trung bình. Khi mua điều hòa giá rẻ bạn có thể để dành chi phí cho những việc khác quan trọng hơn.

Tất nhiên là vì của những chiếc điều hòa này thấp nên các chức năng của nó cũng bị hạn chế, không thể so được với những sản phẩm hiện đại cùng loại. Ví dụ như công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, công nghệ turbo làm lạnh nhanh hay chế độ cảm ứng nhiệt. Bên cạnh đó tuổi thọ của những chiếc điều hòa này cũng thấp hơn nên người dùng cần cân nhắc cẩn thận trước khi mua.

Điều hòa dưới 4 triệu có nên mua?
Điều hòa giá dưới 4 triệu có nên mua?

2. Những kinh nghiệm bạn cần biết khi lựa chọn điều hòa giá dưới 4 triệu

Để lựa chọn được những chiếc điều hòa giá dưới 4 triệu có chất lượng tốt thì bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

2.1 Lựa chọn thương hiệu uy tín

Khi lựa chọn điều hòa giá rẻ bạn cần cẩn trọng hơn rất nhiều trong việc lựa chọn thương hiệu. Bạn nên chọn những thương hiệu lâu đời và uy tín, nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng tốt. Điều này sẽ đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình và cũng tránh gây lãng phí số tiền mà bạn bỏ ra. Một số thương hiệu mà bạn có thể tham khảo như:

– Điều hòa Asanzo:

Đây là một thương hiệu khá quen thuộc với người tiêu dùng, nổi bật với những chiếc điều hòa giá dưới 4 triệu chất lượng ổn định, mức tiêu thụ điện năng thấp, làm lạnh tốt.

– Điều hòa Midea:

Midea là thương hiệu đến từ Trung Quốc, nổi tiếng với điều hòa giá thành rẻ lại có hiệu năng tốt. Ngày càng có nhiều người tiêu dùng lựa chọn thương hiệu này

điều hòa Midea
Điều hòa Midea

– Điều hòa Funiki:

Đây là thương hiệu của Việt Nam, thuộc tập đoàn Hoà Phát. Thương hiệu này đã xuất khẩu sản phẩm đi rất nhiều nước trên thế giới nên bạn có thể an tâm về chất lượng khi sử dụng

2.2 Tính kĩ công suất của điều hòa dưới 4 triệu cần mua

Trước khi lựa chọn một chiếc điều hòa, bạn cần tính toán xem công suất phù hợp cho căn phòng của mình là bao nhiêu, tránh trường hợp mua điều hòa công suất quá bé cho căn phòng rộng thì sẽ không đủ mát, hoặc công suất lớn cho căn phòng nhỏ thì sẽ tốn chi phí. Công thức hay được sử dụng nhiều nhất là 1m2 tương đương với 600BTU. Do đó nếu căn phòng có diện tích khoảng 15m2 thì công suất phù hợp là 9000BTU.

2.3 Chỉ mua điều hòa 4 triệu có thông số đầy đủ

Ngoài việc lựa chọn những thương hiệu uy tín, thì khi mua điều hòa giá 4 triệu bạn cần để ý đến những thông tin ghi trên máy. Tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái thì những thông số vận hành, thông số kĩ thuật, tem mác cần được ghi đầy đủ, rõ ràng. Từ đó bạn cũng dễ dàng bảo hành khi điều hòa xảy ra vấn đề.

thông số kĩ thuật của điều hòa
Chỉ mua điều hòa 4 triệu có thông số đầy đủ

2.4 Chọn nơi bán điều hòa 4 triệu uy tín, tin tưởng để mua

Không phải nơi nào cũng bán điều hòa giá dưới 4 triệu chất lượng, nên khi mua bạn cần cân nhắc kĩ. Nên mua tại các trung tâm điện máy lớn, không mua qua các trung gian hay hàng thanh lý không rõ nguồn gốc vì chúng không đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng.

Điều hòa giá dưới 4 triệu là một sự lựa chọn không tệ, tuy nhiên việc chọn được một chiếc giá rẻ chất lượng tốt thì lại là một chuyện đòi hỏi sự cẩn thận rất nhiều.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa