Kinh nghiệm mua điều hòa mini 2 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa mini 2 chiều sử dụng trong mùa đông sắp tới mà không biết nhiều về dòng điều hòa này thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích nhiều cho bạn

Điều hòa mini 2 chiều là giải pháp làm ấm phòng giá rẻ và linh động được nhiều người lựa chọn sử dụng trong những ngày mùa đông lạnh giá. Tuy nhiên, thông tin về điều hòa mini 2 chiều còn khá hạn chế, chính vì thế khi đi mua điều hòa di động mini nhiều người chủ yếu vẫn dựa vào ý kiến từ người bán, điều này có thể khiến bạn mua được những dòng điều hòa không phù hợp với nhu cầu của mình.

Chính vì thế, dưới đây Websosanh đưa tới cho bạn một số lời khuyên để mua được điều hòa mini 2 chiều tốt nhất.

Chọn công suất điều hòa mini 2 chiều phù hợp với phòng của bạn

điều hòa mini 2 chiều

Chọn điều hòa mini 2 chiều có công suất phù hợp với diện tích phòng

Thông thường trên thị trường Việt Nam, các dòng điều hòa mini 2 chiều thường có công suất làm lạnh dưới 12000BTU, điều này cũng có nghĩa rằng những dòng điều hòa mini trên thị trường mà bạn mua về thì chỉ có thể phù hợp với các phòng có diện tích dưới 25m2

– Những dòng điều hòa mini 2 chiều có công suất từ 3000BTU – 5000BTU thường chỉ đủ để làm ấm phòng có diện tích khoảng dưới 10m2, hoặc những phòng có diện tích dưới 15m2

– Những dòng điều hòa di động 2 chiều có công suất từ 6000BTU-9000BTU có thể làm ấm tốt cho gian phòng có diện tích dưới 15m2

– Những dòng điều hòa mini 2 chiều có công suất 12000BTU thì có thể sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 25m2.

Tùy từng diện tích phòng mà bạn nên chọn điều hòa mini 2 chiều có công suất phù hợp để phát huy hiệu quả làm ấm cũng như cũng không quá tốn kém điện năng.

Chọn điều hòa mini 2 chiều có nguồn điện phù hợp

điều hòa mini 2 chiều

Chọn điều hòa mini 2 chiều có nguồn điện phù hợp với nguồn điện tại gia đình bạn

Nguồn điện phổ thông tại Việt Nam là 220V – 50Hz, tuy nhiên, hầu hết các dòng điều hòa mini 2 chiều được sản xuất tại nước ngoài và nhập khẩu về Việt Nam, do đó, điện áp sử dụng chuẩn của những chiếc điều hòa mini khác nhau là khác nhau.

Chính vì thế, khi mua điều hòa mini 2 chiều bạn cũng cần hết sức chú ý vấn đề này, nếu điều hòa mini 2 chiều sử dụng nguồn điện 220V thì bạn có thể sử dụng trực tiếp tại nguồn điện của gia đình. Tuy nhiên, với những chiếc điều hòa sử dụng điện áp 110V, 120V, 150V, 180V…thì bạn cần mua thêm một chiếc máy biến áp để biến nguồn điện trong nhà thành nguồn điện có điện áp tương ứng với điều hòa thì mới có thể sử dụng.

Chọn hãng điều hòa mini 2 chiều tốt nhất

điều hòa mini 2 chiều

Nên chọn những dòng điều hòa 2 chiều xuất xứ từ nội địa Nhật

Trên thị trường hiện tại có khá nhiều những dòng điều hòa di động với nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên bạn nên chọn những dòng điều hòa mini có nguồn gốc rõ ràng, tránh mua những dòng điều hòa mini 2 chiều giá rẻkhông có thương hiệu hoặc thương hiệu nghe lạ hoắc, bởi những dòng điều hòa này có thể không có hiệu quả làm ấm tốt, thậm chí rất nhanh hỏng sau một thời gian sử dụng.

Bạn nên chọn mua những dòng điều hòa mini có nguồn gốc nội địa Nhật với những thương hiệu như điều hòa Nikita hoặc Fujie. Ngoài ra, các thương hiệu điều hòa mini 2 chiều như Midea, Daiwa hoặc Ascent cũng là một trong những thương hiệu điều hòa mini 2 chiều mà bạn nên cân nhắc mua. Bởi những dòng điều hòa này không những có khả năng làm ấm tốt, mà còn có khả năng lọc không khí tốt và giữ độ ẩm tốt cho phòng. Ngoài ra, cũng khá tiết kiệm điện và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn mua được điều hòa mini 2 chiều tốt nhất để sử dụng, mong rằng với những thông tin này bạn đã có một số kinh nghiệm để mua được điều hòa mini 2 chiều tốt nhất với giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!