Kinh nghiệm mua đồ phun xăm chất lượng và hiệu quả nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cát Viên là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị phun xăm như máy phun xăm, mực xăm, kim máy, đầu máy cùng các loại tê, dưỡng cao cấp chính hãng đã được Bộ Công An và Y Tế kiểm định chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Một trong những trợ thủ đắc lực và không thể thiếu được cho những người thợ phun xăm để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời cho khách hàng đó là đồ phun xăm. Do đó mà việc lựa chọn đúng đồ phun xăm vô cùng quan trọng và phải xem xét một cách kỹ càng, cẩn thận. Vậy thì khi mua đồ phun xăm cần phải lưu ý những yếu tố gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những kinh nghiệm khi mua đồ phun xăm được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

Mua đồ phun xăm cần lưu ý gì?

Lựa chọn những món đồ phun xăm thì chúng ta cần phải chú ý đến những yếu tố gì và lựa chọn như thể nào, chúng tôi sẽ chia sẻ để giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

  1. Không nên mua đồ phun xăm giá rẻ

Bạn nên nhớ rằng bất kỳ một sản phẩm nào cũng vậy, chất lượng cũng sẽ đi đôi với giá cả. Do đó bạn đừng tiết một chút tiền mà làm hỏng đi mất khuôn mặt, mất lòng tin của khách hàng vì đồ phun xăm giá rẻ nhưng lại không đảm bảo về chất lượng. 

Đã có rất nhiều tiệm phun xăm đã mua các đồ phun xăm giá rẻ khiến cho khách hàng gặp nhiều ảnh hưởng và làm ảnh hưởng đến uy tín của tiệm. Do đó, thay vì bạn lựa chọn đồ phun xăm giá rẻ thì hãy lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhé.

Cát Viên là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị phun xăm
Cát Viên là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị phun xăm
  1. Không nên mua đồ phun xăm tràn lan trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường đồ phun xăm được bán một cách tràn lan với chất lượng không đảm bảo. Việc mua đồ phun xăm tràn lan trên thị trường sẽ có những tác động không an toàn. Việc mua những dụng cụ phun xăm không uy tín và tràn lan trên thị trường có thể gây nên những tác hại vô cùng nguy hiểm đối với sức khỏe và sự an toàn của người dùng.

  1. Hãy mua đồ phun xăm có tuổi thọ sử dụng lâu dài

Nếu như các bạn có ý định mua đồ phun xăm thì hãy đảm bảo rằng thời gian sử dụng và thời gian duy trì phải lâu. Với những sản phẩm kém chất lượng thường sử dụng những nguyên liệu kém chất lượng, trải qua những công đoạn hàng loạt và sản xuất vô cùng cẩu thả, không được đảm bảo về chất lượng và an toàn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn những đồ phun xăm ở địa chỉ được bảo hành lâu dài để có thể đảm bảo trong quá trình sử dụng mà gặp bất kỳ sự cố gì thì cũng được hỗ trợ.

  1. Lựa chọn thương hiệu uy tín

Bạn nên đảm bảo sản phẩm phun xăm mà mình mua phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, phải đến từ thương hiệu uy tín như vậy thì bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm mua từ thương hiệu uy tín sẽ được nhận được chế độ bảo hành lâu năm, cam kết là hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bán với mức giá cạnh tranh.

Những dụng cụ phun xăm nên sắm cho cơ sở phun xăm

Bắt đầu kinh doanh thì chắc chắn các chủ cửa tiệm phun xăm sẽ tìm các dụng cụ phun xăm với giá tốt mà chất lượng tốt. Vậy nên, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những dụng cụ cần phải có cho tiệm phun xăm nhé.

  1. Máy phun xăm Charm điện tử 2 kim

Máy với hệ thống kim phun siêu mảnh và mềm, điều khiển bằng cơ điện tử nên phun nhanh nhẹ nhàng, không xâm lấn, không chảy máu, không gây tổn thương do đó mà màu phun được trải đều, ngấm sâu vào da nên phun xăm nhanh chóng lên màu, đều, đẹp và bền màu.

Máy phun xăm Charm điện tử 2 kim
Máy phun xăm Charm điện tử 2 kim

Máy phun xăm Charm điện tử 2 kim sử dụng các kim 7 –  cho 14 và 18 kim với 15 mức tốc độ khác nhau cho các bạn lựa chọn. Thân máy được thiết kế chắc chắn không bị han gỉ, kết nối với bộ phận lắp kim bằng công nghệ chân không giúp máy cầm nhẹ tay, không gây mỏi tay trong quá trình sử dụng.

  1. Mực Fujii 9D Collagen Nhật Bản

Mực Fujii 9D Collagen Nhật Bản là dòng mực organic với 100% thành phần được cấu tạo từ tự nhiên. Sản phẩm với chất mực tự nhiên, chứa collagen giúp màu mực lên chuẩn ban đầu, giữ màu được từ 2 – 3 năm. Với tỉ lệ pha chế mực hoàn hảo cho cả phun xăm và điêu khắc… Mực Fujii 9D Collagen Nhật Bản là sản phẩm mà bất kỳ chuyên viên phun xăm nào cũng tìm kiếm.

  1. Bút khắc có đèn
Bút khắc có đèn
Bút khắc có đèn

Sản phẩm được thiết kế bắt mắt và sở hữu nhiều tính năng vượt trội cùng với đèn chiếu sáng mang đến sự tiện dụng trong quá trình thực hiện điêu khắc.

Bút khắc có đèn như 1 chiếc bút bình thường với 1 đầu khắc nhỏ, sắc nhọn giúp thợ điêu khắc dễ dàng tạo ra được những sợ mày nhanh mỏng, giống như mày thật. Sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp trong rất sang trọng, có thể mang đi xa một cách dễ dàng. 

  1. Tê Nano 1 phút

Tê Nano 1 phút có tác dụng gây tê lâu và mạnh để thực hiện việc phun xăm thẩm mỹ. Sản phẩm giúp ngăn cản và giảm thiểu tối đa cảm giác đau trong khi thực hiện phun xăm thẩm mỹ cho mày, môi, mí. Tê Nano 1 phút an toàn tuyệt đối và không gây dị ứng, không ảnh hưởng đến màu mực và độ bắt màu của da.

Cát Viên địa chỉ cung cấp đồ phun xăm uy tín và chất lượng 

Cát Viên là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị phun xăm như máy phun xăm, mực xăm, kim máy, đầu máy cùng các loại tê, dưỡng cao cấp chính hãng đã được Bộ Công An và Y Tế kiểm định chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Khi mua hàng tại Cát Viên quý khách hàng sẽ được tư vấn cũng như hướng dẫn cách sử dụng cụ thể nhất.

Các sản phẩm do Cát Viên cung cấp đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Đức, Nhật, Hàn, Mỹ, Pháp… Không những vậy sản phẩm còn có giá thành phải chăng, chế độ bảo hành dài hạn. Nếu như trong quá trình sử dụng mà có xảy ra lỗi đến từ nhà sản xuất thì sẽ được hỗ trợ đổi mới 1 đổi 1.

Thông tin liên hệ:

  • CS1: Biệt thự số 6 – Lô TT02 – Ngõ 2 Hàm Nghi – Hà Nội 
  • CS2: Số 108 Đường Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, HCM

Với những chia sẻ ở trên, hy vọng có thể giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất. Nếu như các bạn cần tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé. Hãy đến với Cát Viên để sở hữu được những món đồ phun xăm chất lượng và an toàn cho khách hàng của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!