Top 3 quạt phun sương công nghiệp Mitsuta đáng tham khảo cho các chủ kinh doanh, sản xuất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu về các mẫu quạt phun sương công nghiệp để ứng dụng vào hoạt động kinh doanh, sản xuất của mình thì có thể tham khảo những gợi ý đến từ thương hiệu Mitsuta sẽ được nhắc tới trong bài viết này nhé.

Khi nhiệt độ tăng lên trong những tháng hè nóng nực thì việc tìm ra giải pháp làm mát hiệu quả cũng không chỉ giới hạn ở gia đình hay cá nhân, những người làm chủ các mô hình kinh doanh sản xuất cũng ráo riết không kém trong việc tìm kiếm biện pháp giữ cho không gian kinh doanh của mình luôn mát mẻ, thoải mái để khách hàng cảm thấy thoải mái, còn nhân viên thì giữ được hiệu suất công việc vì không bị cái nóng ảnh hưởng.

 

Tuy nhiên, không như người tiêu dùng cá nhân chỉ chú trọng đến hiệu suất, công nghệ và giá thành, người làm chủ sẽ còn phải cân nhắc đến bài toán chi phí vận hành sao cho vừa tiết kiệm nhất mà vẫn đạt hiệu quả cao nhất nữa. Vì lẽ đó, quạt phun sương công nghiệp trở thành lựa chọn được rất nhiều chủ kinh doanh tin tưởng. Và nếu bạn cũng đang phân vân không biết chọn quạt phun sương công nghiệp của thương hiệu nào uy tín, sử dụng lâu dài và tiết kiệm, thì Mitsuta có thể là một gợi ý cho bạn.

1. Đôi lời về thương hiệu Mitsuta

Mitsuta là thương hiệu đến từ Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam từ rất sớm, nhưng danh tiếng của nó lại rất được ít người biết đến. Chủ yếu bởi sản phẩm của hãng không thuộc mặt hàng tiêu dùng đại trà, chỉ phổ biến đối với những đơn vị hoạt động kinh doanh có nhu cầu sử dụng đến các sản phẩm như quạt cắt gió (siêu thị, trung tâm thương mại), quạt sấy gió nóng (công nghiệp sản xuất bao bì, giấy) và quạt phun sương công nghiệp.

Quạt phun sương công nghiệp của Mitsuta đa dạng về mẫu mã và phạm vi ứng dụng, có thể sử dụng được ở nhiều mô hình sản xuất, kinh doanh, và ứng dụng linh hoạt vào cuộc sống.

2. Top 3 quạt phun sương công nghiệp Mitsuta

2.1. Quạt phun sương công nghiệp Mitsuta DB-26CF03

Mitsuta DB-26CF03 được thiết kế với hai chức năng quạt gió và phun sương. Người dùng có thể sử dụng kết hợp hoặc riêng lẻ từng chức năng của quạt tùy theo nhu cầu và hoàn cảnh sử dụng.

Top 3 quạt phun sương công nghiệp Mitsuta đáng tham khảo cho các chủ kinh doanh, sản xuất
Mitsuta DB-26CF03 (Ảnh: Điện Máy Phương Nam).

Công suất của quạt 260W, lưu lượng gió 138 m3/phút, thiết kế 3 cánh quạt sải dài giúp làm mát không gian rộng lớn nhanh chóng. Chức năng phun sương với lưu lượng đạt 0 – 5 kg/giờ, tạo luồng hơi nước mạnh mẽ, làm mát tối ưu.

Phía dưới chân đế có trang bị 4 bánh xe di chuyển. Nan lồng quạt đan khít chắc chắn, bảo vệ người dùng, tránh các nguy hiểm không đáng có trong quá trình sử dụng.

Mẫu quạt phun sương công nghiệp này không chỉ thích hợp sử dụng ở không gian rộng, khu vực công cộng, nhà xưởng, nó cũng thích hợp để sử dụng ở không gian sống gia đình trong những ngày nắng nóng. Tuy nhiên cần chú ý không sử dụng quạt ở vị trí phòng quá kín và có nhiều thiết bị điện tử.

Giá tham khảo: 3.200.00 đồng

2.2. Quạt phun sương công nghiệp Mitsuta HW-20MC08

Quạt phun sương công nghiệp Mitsuta HW-30MC08 có ngoại hình rất khác biệt so với những mẫu quạt phun sương mà ta thường bắt gặp trong đời sống hàng ngày. Kiểu dáng của nó giống như một cỗ máy tạo sương hơn là một thiết bị phun sương. Trọng lượng của nó cũng khá nặng, 55kg cộng thêm 60 lít nước nên đòi hỏi phải có bánh xe và tay đẩy thì mới có thể linh hoạt di chuyển.

Top 3 quạt phun sương công nghiệp Mitsuta đáng tham khảo cho các chủ kinh doanh, sản xuất
Mitsuta HW-30MC08 (Ảnh: Điện Máy Phương Nam).

Công suất của quạt rất mạnh, lên tới 550W và có thể tạo ra lưu lượng gió 560 m3/phút, phù hợp với không gian rộng trên 100m2 như nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp. Cứ mỗi 20 lít nước tiêu thụ thì quạt có thể phun sương từ 3 – 5 tiếng, khoảng cách phun xa từ 10 – 20 mét (tùy tốc độ).

Giá tham khảo: 11.800.000 đồng

2.3. Quạt phun sương công nghiệp treo tường Mitsuta DB-26CF08

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu quạt phun sương công nghiệp không lấn chiếm diện tích, thì Mitsuta DB-26F08 có thể sẽ là lựa chọn phù hợp. Mẫu quạt này sẽ treo lên tường và có công suất 260W, lưu lượng gió tạo ra rất mạnh kết hợp phun sương có thể điều hòa không khí trong một phạm vi rộng, thích hợp với không gian khoảng 30 – 40m2.

Top 3 quạt phun sương công nghiệp Mitsuta đáng tham khảo cho các chủ kinh doanh, sản xuất
Mitsuta DB-26CF08 (Ảnh: Điện Máy Phương Nam).

Sải cánh rộng 65cm cùng tốc độ gió lớn cho gió mát thổi xa hơn, lượng phun sương nhiều hơn (đạt tới 2 – 10 mét tùy tốc độ),  phù hợp không gian phòng lớn và không gian mở như quán ăn, xưởng, sảnh chờ.

Điểm đặc biệt của quạt phun sương công nghệ treo tường này còn ở chỗ nó đi kèm với bình chứa nước riêng có thể kết nối trực tiếp với nguồn nước máy, do đó trong quá trình sử dụng ta sẽ không cần chú ý tới việc quạt có hết nước hay không.

Giá tham khảo: 3.400.000 đồng

Trên đây là 3 mẫu quạt phun sương công nghiệp Mitsuta mà Websosanh.vn muốn gợi ý cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp làm mát không gian mở vừa hiệu quả, lại tiết kiệm.

Giá bán của các sản phẩm được tham khảo tại Điện Máy Phương Nam, một trong những đơn vị chuyên phân phối các thiết bị gia dụng, công nghiêp trực tuyến tại Việt Nam, và là địa chỉ bán quạt phun sương uy tín, giá rẻ ở Hà Nội. Công ty đã có nhiều kinh nghiệm cung ứng và lắp đặt hệ thống quạt phun sương cho nhiều cơ quan, đơn vị lớn, nên chắc chắn sẽ có thể đưa cho bạn những tư vấn chuyên nghiệp dể có được giải pháp làm mát phù hợp mục đích kinh doanh của mình.

Mọi thông tin về sản phẩm xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Phương Nam

  • Website: https://dienmayphuongnam.vn/
  • Địa chỉ: Số 42 ngõ 87 Nguyễn Khang – P. Yên Hòa – Q. Cầu Giấy – Hà Nội
  • Hotline: 024.6253.8891-0982.522.311

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

Bộ tứ iPhone 16 series đã chính thức ra mắt, mang đến những nâng cấp đột phá hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường smartphone. Từ ngày 20/9 đến 26/9, hãy cùng TopZone chào đón siêu phẩm với chương trình khuyến mãi cực sốc và cơ hội sở hữu iPhone 16 với mức giá hấp dẫn nhất!
Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.
Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Sắt là vi chất rất khó hấp thu và nhiều tác dụng phụ. Do đó việc lựa chọn sản phẩm bổ sung sắt tốt cho con không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn sản phẩm bổ sung sắt cho trẻ và khám phá vì sao Ferosis - sản phẩm sắt công nghệ liposome - là lựa chọn hàng đầu hiện nay.
Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Với công thức độc đáo, Vitaligoat Diabetic là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc từ sữa dê chuyên biệt dành cho người tiểu đường. Cùng khám phá chi tiết thành phần, công dụng và lợi ích của sản phẩm này ngay trong bài viết hôm nay!