Kinh nghiệm mua xe đạp trẻ em 13 tuổi tốt và an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua xe đạp trẻ em 13 tuổi tốt và an toàn thật khó nhưng với kinh nghiệm chi tiết sau, Websosanh.vn tin rằng việc chọn mua xe đạp ưng ý sẽ dễ dàng hơn nhiều:

Tuổi 13 là độ tuổi ẩm ương, ở độ tuổi này các em đã bước vào cấp 2 và có thể tự tới trường trên chiếc xe đạp của mình. Độ tuổi này tâm sinh lý và thể chất cũng bị ảnh hưởng và thay đổi rất nhiều nên phụ huynh không thể tự ý quyết định một vấn đề gì thay trẻ kể cả mua xe đạp trẻ em 13 tuổi.

Tôn trọng sở thích và nhu cầu chính đáng của trẻ là điều nên làm, tuy vậy các phụ huynh cũng cần đặc biệt trang bị thêm kiến thức và kỹ năng cho con để cả gia đình cùng chọn đúng được mẫu xe đạp ưng ý khiến ai cũng phải hài lòng. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm gì trong việc chọn mua xe đạp trẻ em 13 tuổi thì đây sẽ là một số chia sẻ hữu ích dành cho bạn. Nào cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Size xe đạp trẻ em 13 tuổi phù hợp là từ 22 – 26 inch

Theo nghiên cứu từ các hãng sản xuất xe thì:

  • Các loại xe đạp trẻ em 22 inch sẽ phù hợp với các trẻ từ 9 – 14 tuổi phù hợp với các trẻ có chiều cao từ 1m3 trở lên.
  • Các loại xe đạp trẻ em 24 inch sẽ phù hợp với các trẻ từ  10 – 15 tuổi phù hợp trẻ em có chiều cao từ 1m4 trở lên.
  • Còn các loại xe đạp trẻ em 26 inch sẽ phù hợp với các trẻ từ 13 tuổi – 17 tuổi và cả người lớn có chiều cao từ 1m6 trở lên.
Kinh nghiệm mua xe đạp trẻ em 13 tuổi tốt và an toàn
Kinh nghiệm mua xe đạp trẻ em 13 tuổi tốt và an toàn

Như vậy nếu con bạn đang ở độ tuổi 13 thì tùy thuộc vào chiều cao thực tế của trẻ mà bạn có thể dễ dàng lựa được cho bé một size xe đạp phù hợp với nhu cầu.

2. Loại xe đạp trẻ em 13 tuổi phù hợp

Ở độ tuổi này bé đã biết xấu, biết đẹp, biết cái này xì teen, cái kia có gu phong cách nên trẻ sẽ biết tâm sinh lý và sở thích của mình phù hợp với loại xe đạp trẻ em cho người lớn nào. Điển hình có 2 loại xe đạp khá được ưa chuộng ở cả nam và nữ trong độ tuổi này đó là:

  • Xe đạp thể thao cho trẻ em 13 tuổi

Loại xe đạp trẻ em này thường được lược bớt các chi tiết tiêu chuẩn so với các xe đạp thông thường để trông có phong cách cá tính, mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn. Màu sắc thiết kế cũng khá bắt mắt và thu hút. Tùy vào giới tính của trẻ mà bạn có thể gợi ý cho con nên chọn chiếc xe đạp có màu sắc như nào sẽ phù hợp với trẻ.

Xe đạp thể thao cho trẻ em 13 tuổi
Xe đạp thể thao cho trẻ em 13 tuổi
  • Xe đạp địa hình cho trẻ em 13 tuổi

Còn với những gia đình có khoảng cách đường từ nhà tới trường khá xa và có nhiều cung đường khó đi thì lựa chọn xe đạp địa hình sẽ tốt hơn cho trẻ ở độ tuổi này. Vẫn có phong cách tối giản của xe đạp thể thao, vẫn khỏe khoắn và mạnh mẽ nhưng các mẫu xe đạp địa hình này thường dễ đi lên xuống dốc, hạn chế sóc ở các cung đường gồ ghề hơn cho bé vững tay lái và cũng đỡ mất sức hơn.

3. Các thông số kỹ thuật xe đạp trẻ em 13 tuổi

Chọn mua một chiếc xe có bao nhiêu là thứ cần quan tâm như: phanh tay hay chân, phanh cơ hay đĩa, chiều cao yên có thay đổi điều chỉnh được không, khung được làm từ chất liệu gì, trọng lượng của xe nặng hay nhẹ, có bộ số chuyển đổi không và có cần phải lắp thêm phụ kiện gì không? Tất cả những vấn đề này khi nhìn vào thông số kỹ thuật xe bạn sẽ giải đáp được đa phần thắc mắc. Nếu không rành thì bạn chỉ cần hỏi nhân viên bán xe tư vấn cho ưng là lấy.

Xe đạp địa hình cho trẻ em 13 tuổi
Xe đạp địa hình cho trẻ em 13 tuổi

Kinh nghiệm chọn xe đạp trẻ em 13 tuổi ở đây Websosanh.vn chỉ muốn nhấn mạnh rằng:

  • Bạn nên chọn cho con một chiếc xe phù hợp là chiếc xe có trọng lượng bằng khoảng 40% cân nặng của con để tới khi hỏng nó bê vác đỡ mệt.
  • Tuy con có cao nhưng nếu dài lưng tốn vải và phần chi dưới hơi ngắn thì cũng không nên lựa chọn xe có khung cao chạm phần dưới sẽ rất dễ gặp sự cố không lường trước được.
  • Cuối cùng bạn nên chọn những chiếc xe đạp có thể điều chỉnh được phần yên và ghi đông xe để phù hợp với chiều cao và chiều dài tay của con sao cho con đi xe cảm thấy thoải mái nhất không phải với hay gù lưng.

Qua những kinh nghiệm chọn mua xe đạp trẻ em 13 tuổi trên, Websosanh.vn tin rằng bạn sẽ sớm cùng con lựa chọn được một chiếc xe ưng ý và phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!