Kinh nghiệm sử dụng máy giặt sấy không cần phơi phóng cho mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy khô hiện nay được sử dụng khá phổ biến và mang lại công dụng làm khô quần áo đặc biệt. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo kinh nghiệm sử dụng máy giặt sấy không cần phơi phóng cho mọi gia đình ngay:

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy giặt sấy ngày càng tăng bởi đây thực sự là một thiết bị tiện ích cho mọi gia đình. Khi thời tiết mưa gió ẩm ướt, giặt giũ nhanh kết hợp cùng chức năng sấy khô giúp tiết kiệm thời gian, rất hữu dụng đối với những người bận rộn. Vậy bạn đã có kinh nghiệm sử dụng máy giặt sấy sao cho hiệu quả nhất chưa? Bài viết sau đây Websosanh sẽ cùng bạn phân tích rõ hơn về vấn đề này nhé!

Tại sao nên chọn máy giặt sấy khô không cần phơi phóng cho gia đình?

Những lý do thuyết phục bạn nên sử dụng máy giặt sấy cho gia đình:

Máy giặt sấy là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người bận rộn hoặc những gia đình có khoảng sân phơi nhỏ hẹp không có nhiều không gian phơi phóng.

– Máy giặt sấy giúp quần áo khô nhanh có thể sử dụng ngay sau khi giặt xong giúp tiết kiệm thời gian, không sợ ảnh hưởng bởi tia UV giúp quần áo bền màu, không bị hư hỏng.

– Với máy giặt sấy bạn chỉ việc cho quần áo vào máy, sau đó bật nút rồi chọn chương trình giặt phù hợp với các loại quần áo đã được cài đặt sẵn trên máy.

– Quần áo sau khi được sấy dễ là, ủi hơn vì luôn có độ mềm mại, có 1 số loại quần áo không cần thời gian để ủi lại.

– Quần áo luôn thơm mát không bị ẩm mốc, bám mùi hôi hám

– Máy giặt được xem là cứu tinh cho người dùng khi vào mùa mưa ở miền Nam cũng như mùa đông, mùa thu ở miền Bắc.

Kinh nghiệm sử dụng máy giặt sấy
Máy giặt sấy là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người bận rộn

Kinh nghiệm sử dụng máy giặt sấy không cần phơi phóng cho mọi gia đình

Để sử dụng hiệu quả máy giặt sấy khô quần áo, bạn nên tìm hiểu trước những lưu ý khi sử dụng. Dưới đây là một số kinh nghiệm mà Websosanh khuyên các bạn nên tham khảo:

– Trước khi đưa ra quyết định mua máy giặt sấy, bạn nên tìm hiểu và xác định được nhu cầu của gia đình để lựa chọn một loại máy phù hợp. Tuỳ thuộc theo số lượng thành viên mà chọn những loại máy có khối lượng giặt sấy và công suất phù hợp để tránh lãng phí. Các loại máy được chia thành nhiều loại với khối lượng giặt sấy khác nhau như 5kg, 7kg, 10kg…

– Nếu gia đình bạn có từ 4 – 5 thành viên, để tiết kiệm chi phí khi nên chọn máy có công suất 7kg, 8kg. Hoặc gia đình bạn có nhiều thành viên hơn thì có thể cân nhắc lựa chọn loại máy có công suất lớn hơn. Và nên chọn những chiếc máy giặt có tích hợp chế inverter giúp tiết kiệm điện năng, kiểm tra được độ ồn của máy khi hoạt động tránh làm ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình.

– Bên cạnh đó, khi chọn mua máy giặt sấy khô, bạn nên lựa chọn những dòng máy có tính năng như sấy tự động, sấy nhanh, chống nhăn và điều chỉnh được nhiệt độ, thời gian sấy… Như vậy nó sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị, tiết kiệm được thời gian và hạn chế tình trạng nhăn, nhàu quần áo sau khi sấy.

– Ngoài ra, luôn lắp đặt máy ở vị trí thoáng mát, không gần những nơi có nguồn nhiệt cao hoặc ẩm thấp dễ nhiễm bụi bẩn… Thêm vào đó, luôn vệ sinh, bảo trình bảo dưỡng máy định kỳ để đảm bảo máy luôn hoạt động tốt.

– Hơn nữa, nên hạn chế sử dụng chức năng giặt nước nóng của máy giặt, nếu thật sự cần thiết nên chọn mức nhiệt 40-50 độ để giặt vì sẽ làm quần áo dễ bị phai màu. Và khi không quá cần thiết cũng đừng nên lạm dụng nhiều chức năng sấy của máy giặt. Chế độ vắt của máy tiêu tốn rất nhiều lượng điện năng do đó bạn không nên điều chỉnh tốc độ quá cao.

– Và bạn nên lựa chọn loại bột giặt hoặc nước giặt phù hợp để quá trình giặt giũ đạt hiệu quả tốt nhất, giúp quần áo sạch hơn, tránh tình trạng bị dị ứng khi mặc. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm có ít bọt, uy tín để đạt hiệu quả cao khi giặt giũ.

Gợi ý top 3 máy giặt sấy khô tốt nhất hiện nay

Nếu bạn có nhu cầu mua máy giặt sấy nhưng chưa biết nên lựa chọn model nào thì đây sẽ là 3 gợi ý tuyệt vời bạn không thể bỏ qua:

1. Máy giặt sấy Electrolux EWW12853VN – Giá tham khảo khoảng 10.290.000 đồng

Máy giặt sấy Electrolux EWW12853 là sản phẩm đến từ Thuỵ Điển được bảo hành 24 tháng, sở hữu động cơ tiên tiến Eco Inverter vượt trội hơn so với Inverter thường giúp tiết kiệm điện năng. Nhờ công nghệ này giúp quần áo sạch sẽ mà không gây tổn hại cho sợi vải, cơ chế vận hành êm ái không ồn ào rung lắc giúp tuổi thọ máy kéo dài hơn. Với khối lượng 8kg giặt và 5kg sấy, có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình 4 – 5 thành viên.

Kinh nghiệm sử dụng máy giặt sấy
Máy giặt sấy Electrolux EWW12853VN

Không chỉ dừng lại ở các chứng năng vò,xả,vắt bình thường, máy giặt Electrolux EWW12853VN còn có chức năng sấy khô. Sở hữu chức năng này giúp quần áo của bạn có thể làm khô ngay khi kết thúc quá trình sấy rất hữu dụng trong mùa đông. Do đó, bạn không cần lo quần áo bị ẩm ướt, bám mùi hôi khó chịu.

2. Máy giặt sấy LG FC1409D4E – Giá tham khảo khoảng 15.400.000 đồng

Máy giặt sấy LG inverter FC1409D4E là sản phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc được bảo hành 24 tháng. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ giặt 6 chuyển động Motion DD giặt sạch mọi vết bẩn, giúp tốc độ quay và hướng quay chuyển động linh hoạt, từ đó quần áo luôn được sạch sẽ thơm tho.

Quá trình Allergy Care tạo ra hơi nước nhằm tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng. Máy giặt này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiều gia đình, được trang bị khối lượng giặt 9kg và sấy 5kg thích hợp cho gia đình khoảng 4-6 thành viên.

Kinh nghiệm sử dụng máy giặt sấy
Máy giặt sấy LG FC1409D4E

Bên cạnh đó, công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng đồng thời cho máy hoạt động êm ái, ổn định. Chức năng thêm đồ giặt rất tiện dụng nếu bạn có lỡ quên kèm theo chế độ giặt nhanh siêu tiết kiệm thời gian.

3. Máy giặt sấy Samsung WD85K5410OX/SV – Giá tham khảo khoảng 14.020.000 đồng

Máy giặt sấy Samsung WD85K5410OX/SV với thiết kế nhỏ gọn có khối lượng giặt 8kg và sấy 6kg phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình có 4 – 5 thành viên. Hai chức năng đồng thời giặt và sấy rất thuận tiện cho ngày mưa gió không lo quần áo ẩm mốc.

Kinh nghiệm sử dụng máy giặt sấy
Máy giặt sấy Samsung WD85K5410OX/SV

Ngoài ra, chiếc máy giặt này còn được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại như Addwash có thể cho thêm quần áo vào ngay cả khi máy đang hoạt động; công nghệ Eco Bubble giúp tẩy sạch vết bẩn tránh hư hại cho quần áo; công nghệ Jetspray giúp máy giặt sạch hơn, tiết kiệm nước hơn. Máy giặt sấy sử dụng công nghệ sấy hơi nóng tiện lợi.

Như vậy, bài viết trên Websosanh đã chia sẻ cho bạn kinh nghiệm sử dụng máy giặt sấy không cần phơi cho mọi gia đình. Hy vọng rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả sau khi sử dụng chiếc máy giặt sấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!