Kodak công bố chiếc smartphone IM5 tại CES – Một bước tiến thiếu đột phá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Chiếc điện thoại thông minh IM5 vừa được giới thiệu tại CES 2015, đó đơn giản chỉ là một chiếc smartphone thuộc dòng trung cấp chạy hệ điều hành Android 4.4.

Trước khi sự kiện công nghệ hàng đầu thế giới CES 2015 diễn ra, nhiều tin đồn đã nhắc tới việc Kodak hứa hẹn sẽ cho ra mắt thiết bị di động của hãng. Thời điểm đó, khá nhiều tín đồ yêu thích các sản phẩm của Kodak mong đợi sự phá cách trong công nghệ với trong chiếc smartphone này. Thế nhưng, có vẻ như họ đã phải thất vọng bởi thiết bị thông minh đến từ hãng sản xuất các thiết bị ngành ảnh nổi tiếng lại không hề có bất cứ sự sáng tạo nào khác với chiếc smartphone thông thường.

IM5 của Kodak sở hữu màn hình có độ phân giải 720p với kích thước 5inch

IM5 của Kodak sở hữu màn hình có độ phân giải 720p với kích thước 5inch

Chiếc điện thoại thông minh IM5 vừa được giới thiệu tại CES 2015, đó đơn giản chỉ là một chiếc smartphone thuộc dòng trung cấp chạy hệ điều hành Android, và đơn giản đến nhàm chán. Với việc ra mắt chiếc điện thoại này khiến cho Kodak tự dập tắt mọi nỗ lực thu hút được các vị khách trung thành. Theo nhận định của không ít người thì hãng đã thất bại trong việc cố gắng gắn thương hiệu với sản phẩm mới lần này.

IM5 của Kodak sở hữu màn hình có độ phân giải 720p với kích thước 5inch, bộ nhớ trong có dung lượng trung bình 8G và tích hợp thêm 1 khe cắm microSD. Chiếc smartphone này chạy hệ điều hành Android 4.4 được hỗ trợ bởi Chip lõi 8 với tốc độ 1.7GHz cùng RAM 1GB. Chắc chắn, IM5 khi được tung ra thị trường sẽ được thiết kế camera sau có độ phân giải 13MP và camera trước có độ phân giải 5MP cho phép chạy các ứng dụng chat-video và selfie hiệu quả.

Camera sau có độ phân giải 13MP

Camera sau có độ phân giải 13MP

Mặc dù, hãng Kodak đã nói khá nhiều về “phần mềm quản lý hình ảnh độc đáo”, dù vậy phần mềm này còn thể hiện không ấn tượng bằng các thông số trên camera của IM5. Theo nhà sản xuất thì phần mềm chỉnh sửa hình ảnh được thiết kế riêng cho IM5 sẽ cho phép nguời dùng chỉnh sửa hình ảnh nhanh chóng, dễ dàng chia sẻ chúng trên các mạng xã hội hoặc in trực tiếp. Dù vậy, đây không phải là sự đột phá trong tính năng chụp ảnh mà nhiều người mong đợi ở Kodak IM5.

Kodak IM 5 không có nhiều sự đột phá

Kodak IM 5 không có nhiều sự đột phá

Kodak IM5 dự tính được tung ra thị trường Châu Âu vào khoảng cuối tháng 3 với mức giá lên kệ là 229 € tương đương với khoảng 5,7 triệu đồng. Và IM5 đang được lên kế hoạch để bán rộng rãi trên các nước khác và nó sẽ xuất hiện ở thị trường Mỹ cũng hợp đồng nhà mạng với mức giá khoảng 249$ tương đương với 5,2 triệu đồng. Tất nhiên ở mức giá này, người dùng có thể tha hồ lựa chọn cho mình những sản phẩm điện thoại thông minh có chất lượng tốt hơn.

T.T (Theo Dpreview)

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!