Kyvol Cybovac E31 robot hút bụi lau nhà phân khúc 5 - 6 triệu đồng có tính năng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc dọn nhà trở nên dễ dàng hơn với Robot hút bụi và lau nhà Kyvol Cybovac E31 2200 Pa. Máy vừa có khả năng hút bụi lại có khả năng lau sàn, hệ thống điều hướng Gyroptic và cảm biến quang học hiện đại giúp máy dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách, giữ cho không gian sống luôn sạch sẽ và tươi mới cả ngày

Tính năng của robot hút bụi Kyvol Cybovac E31

Robot hút bụi Kyvol Cybovac E31
Robot hút bụi Kyvol Cybovac E31

Với máy hút bụi thông minh Cybovac E31 của Kyvol, việc dọn dẹp nhà cửa chưa bao giờ đơn giản và nhanh chóng hơn thế. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về các tính năng của sản phẩm này bạn nhé:

Quy trình lau nhà và hút bụi được kết hợp liền mạch

Cybovac E31 là một robot hút bụi lau nhà làm sạch tiên tiến với chức năng kép là hút bụi và lau nhà được tích hợp trong một chu trình làm sạch. Bụi bẩn và vết bẩn trên sàn nhà không phù hợp với khay chứa bụi 600 ml và ngăn chứa nước 300 ml của E31. Cybovac E31 là một công cụ dọn dẹp tuyệt vời sẽ giải phóng bạn để dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của mình.

Cybovac E31 có thiết kế siêu mỏng và lực hút 2200Pa mạnh mẽ

Lực hút của robot hút bụi lau nhà Cybovac E31 lên tới 2200Pa giúp loại bỏ các mảnh vụn, bụi, vụn thức ăn và thậm chí cả lông vật nuôi trong thời gian ngắn. Ngoài ra, thân máy mỏng 7,24cm của Cybovac E31 cho phép robot chui vào bất kỳ ngóc ngách nào để làm sạch sàn nhà kĩ lưỡng nhất.

Robot hút bụi Kyvol Cybovac E31
Robot hút bụi Kyvol Cybovac E31

Tuổi thọ pin vượt trội

Với viên pin khủng 3200mAh, robot hút bụi Cybovac E31 có thể làm sạch diện tích khoảng 250 mét vuông chỉ trong 2,5 giờ hoạt động liên tục. Viên pin này cho phép bạn sử dụng liên tục trong 150 phút ấn tượng. Robot E31 sẽ quay trở lại đế sạc khi nguồn điện cạn kiệt hoặc khi quá trình làm sạch hoàn tất.

Sử dụng công nghệ tiên tiến để sử dụng đơn giản

Cảm biến lưu lượng quang học tiên tiến và công nghệ điều hướng con quay hồi chuyển có một không hai của Cybovac E31 cho phép robot dọn dẹp nhà của bạn hiệu quả hơn bằng cách điều hướng theo hình zigzag, giúp tăng 30% hiệu quả làm sạch tổng thể của robot.

Lệnh và kiểm soát dựa trên ứng dụng

Kyvol là một phần mềm điện thoại thông minh cho phép điều khiển từ xa robot Cybovac E31 và tạo các chương trình dọn dẹp. Việc ra lệnh cho rô-bốt bằng giọng nói của bạn bằng trợ lý như Alex hoặc Google cũng đơn giản và thuận tiện.

Pin có thể được sạc bằng cơ học

Nếu bạn để robot hút bụi lau nhà Kyvol Cybovac E31 hoạt động khi gần hết pin, nó sẽ tìm đường quay trở lại đế sạc và tiếp tục công việc khi được sạc đầy. một nơi gần như ở giữa.

Tùy chọn tạo vùng an toàn

Bạn có thể sử dụng một dải từ tính để ngăn rô-bốt tiếp cận những nơi mà bạn chỉ định là “cấm vào”, chẳng hạn như lãnh thổ của thú cưng hoặc khu vui chơi của trẻ em. Chỉ những vị trí được chỉ định mới được giữ sạch sẽ.

Cybovac E31 có thiết kế siêu mỏng và lực hút 2200Pa mạnh mẽ

Lực hút của Cybovac E31 lên tới 2200Pa giúp loại bỏ các mảnh vụn, thức ăn và thậm chí cả lông vật nuôi trong thời gian ngắn. Ngoài ra, thân máy mỏng 7,24cm của Cybovac E31 cho phép nó len lỏi vào cả những khu vực khó tiếp cận nhất và khiến sàn nhà trông đẹp như mới.

Cơ chế an toàn tích hợp để ngăn ngừa rơi

Cảm biến hồng ngoại có độ chính xác cao của robot cho phép nó nhận biết và tránh những nơi như cầu thang, nơi nó có thể bị hỏng do sụt áp.

Robot hút bụi Kyvol Cybovac E31
Robot hút bụi Kyvol Cybovac E31

Giá tham khảo: 5.400.000

Hạn chế của robot hút bụi Kyvol Cybovac E31 là gì?

Dù sản phẩm này đem lại cho bạn gần như đầy đủ các yêu cầu để dọn dẹp sạch cho sàn nhà diện tích nhỏ và vừa, các căn hộ chung cư và nhà tầng, tuy nhiên nó vẫn chưa phải là model hoàn hảo nhất, tất nhiên là trong tầm giá này thì đây là gợi ý tốt và độ bền tương đối tốt. Bạn có thể tham khảo thêm các model có chức năng tự giặt giẻ lau, tự đổ bụi hoặc có dung lượng pin cao hơn, khả năng hút bụi mạnh mẽ hơn thì sẽ lau dọn được tốt hơn.

Trên đây là bài viết về Robot hút bụi và lau nhà Kyvol Cybovac E31 của websosanh. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp trong phân khúc 5 – 6 triệu.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!