Lý do nên chọn mua robot hút bụi Kyvol Cybovac E30

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Kyvol Cybovac E30 sẽ giúp sàn nhà của bạn sẽ luôn sạch sẽ, thơm tho và bạn sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình hơn. 

Với sự hoàn thiện ngày càng cao cùng các tính năng mới luôn được cập nhật, robot hút bụi hiện nay là sản phẩm không thể thiếu cho gia đình. Nếu chưa biết lựa chọn mẫu robot nào, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Websosanh.vn.

1. Robot hút bụi Kyvol Cybovac E30

Robot hút bụi Cybovac E30 là một lựa chọn không thể tốt hơn với hệ thống điều hướng thông minh Gyroptic cùng công suất hút siêu mạnh. Đây là mẫu robot của thương hiệu Kyvol thuộc tập đoàn Vantop Technology của Mỹ và có nhà máy sản xuất đặt tại Trung Quốc.

Lực hút cao ấn tượng

Robot hút bụi Cybovac E30 có cảm biến hồng ngoại với độ chính xác cao cùng 3 chế độ làm sạch khác nhau, đảm bảo rằng sàn nhà của bạn không còn bụi bẩn. Đồng thời Cybovac E30 sử dụng công nghệ điều hướng thông minh Gyroptic để dễ dàng di chuyển trong nhà và tránh các vật cản một cách dễ dàng. Nhờ đó, công việc dọn dẹp sàn sẽ nhanh hơn khi so với việc dọn dẹp thông thường.

Review Robot hút bụi Kyvol Cybovac E30
Robot hút bụi Kyvol Cybovac E30 có giá 4.000.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Robot hút bụi E30 có lực hút cao lên đến 2200Pa, cho phép làm sạch kỹ lưỡng các vùng sản và mức độ sạch cũng rất ấn tượng.

Hiệu quả làm sạch tăng 30%

Nhờ các cảm biến thông minh được tích hợp trong Cybovac E30, robot có thể làm sạch theo hình Zig-Zag với độ chính xác chính xác cao. Ngoài ra, cảm biến lưu lượng quang học giúp robot quan sát và điều hướng di chuyển tốt hơn, có thể tránh vật cản và tăng hiệu quả làm sạch 30% khi so với cách vệ sinh thông thường.

Trang bị nhiều cảm biến thông minh 

Robot hút bụi Cybovac E30 có cấu hình mỏng chỉ 2,85 inch (7,24 cm), cho phép dễ dàng đi dưới đồ nội thất và hút ngay cả những hạt bụi, tóc và bụi bẩn nhỏ nhất. Các cảm biến chính xác trên E30 đảm bảo việc làm sạch hoàn toàn và không bị vướng vào bất cứ thứ gì.

Robot hút bụi Cybovac E30 còn trang bị các cảm biến siêu nhạy cho phép nhận biết và tránh mọi vật cản trên đường đi. Cybovac E30 có thể làm sạch các khu vực và tránh các chướng ngại như thảm, đồ đạc nằm trên sản,…

Review Robot hút bụi Kyvol Cybovac E30
Robot hút bụi Kyvol Cybovac E30 di chuyển thông minh

Dải viền từ tính cùng với hệ thống điều hướng giúp robot xác định được các khu vực bị giới hạn làm sạch. Khi bạn điều chỉnh khu vực này trên ứng dụng điểu khiển, robot hút bụi Cybovac E30 sẽ chỉ làm sạch các phòng hoặc địa điểm bạn chọn.

Các tính năng thông minh trên robot Kyvol Cybovac E30

Để ngăn việc rơi xuống cầu thang hoặc đi vào các khu vực nguy hiểm khác, Kyvol Cybovac E30 có một cảm biến hồng ngoại để đo khoảng cách được tích hợp trong đế. Cảm biến hồng ngoại cũng cho phép robot hoạt động hoàn hảo ngay cả trên các bề mặt có ít hoặc không có phản xạ ánh sáng.

Khi pin trên robot sắp hết, nó có thể tự quay trở lại đế cắm để được sạc lại. Bằng cách đó, Cybovac E30 sẽ không bao giờ hết pin và đứng im giữa chừng. Trong một lần sạc, E30 có thể làm sạch liên tục trong khoảng 150 phút, quá đủ thời gian để xử lý một ngôi nhà rộng khoảng 200 mét vuông.

Review Robot hút bụi Kyvol Cybovac E30
Robot hút bụi Kyvol Cybovac E30 cho phép điều khiển từ xa

Kyvol Cybovac E30 có thể đáp ứng các nhu cầu làm sạch trong các khu vực khác nhau như thảm, khu vực tập trung, nơi khó tiếp cận và cạnh tường. Các mảnh vụn, bụi bẩn khi gặp phải trên sàn cũng được làm sạch khi di chuyển và để lại một bề mặt sạch sẽ không tì vết.

2. Đánh giá robot hút bụi Kyvol Cybovac E30

Robot hút bụi Kyvol Cybovac E30 sơ hữu nhiều công nghệ cũng như khả năng làm sạch mạnh mẽ và hiệu quả. Robot có thể di chuyển dễ dàng qua những chướng ngại với chiều cao 15 mm. Cùng với đó là rất nhiều cảm biến hiện đại giúp Cybovac E30  hoạt động thông minh, có thể kể đến như:

  • Cảm biến hồng ngoại cho phép nhận biết môi trường xung quanh và ngăn va chạm.
  • Cảm biến này cũng được lắp ở chân máy để máy có thể cảm nhận được độ cao của cầu thang và tránh bị rơi xuống đất bên dưới.
  • Sử dụng dải từ tính đi kèm, bạn có thể chỉ định các vùng ngoài giới hạn và Cybovac E30 sẽ chỉ làm sạch các vùng được chỉ định đó.

Mức giá của Cybovac E30 là khoảng 4 triệu đồng, rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đinh. Chỉ với một chiếc robot hút bụi chất lượng và hiện đại là nhà cửa của bạn sẽ luôn được sạch sẽ, thoáng mát. Từ đó chất lượng cuộc sống sẽ được nâng cao và bạn sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi với gia đình hơn.

Các mẫu robot hút bụi tham khảo

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều mẫu robot hút bụi của các thương hiệu khác nhau. Với mức giá 4 triệu đồng, bạn có thể tham khảo một số mẫu robot chất lượng hiện nay như: Robot hút bụi lau nhà Lydsto G1, Robot hút bụi lau nhà Tefal RG8275WH.

Hoặc có điều kiện tài chính tầm 7 triệu, bạn có thể tham khảo một số mẫu robot sau: Robot hút bụi lau nhà Lydsto G2, Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10, Robot hút bụi lau nhà Hitachi RV-X20M. Các mẫu robot trên đều có khả năng lau nhà, cho hiệu quả vệ sinh nhà cửa được tốt hơn.

Kết luận

Trên đây là bài viết review về robot hút bụi Cybovac E30. Hy vọng, thông tin trên có thể giúp bạn tìm được một sản phẩm robot hút bụi phù hợp trong phân khúc 4 triệu đồng. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm một số dòng robot hút bụi lau nhà cao cấp hay các thiết bị vệ sinh khác tại địa chỉ Websosanh.vn. Trước khi mua hàng hãy tìm hiểu kỹ thông tin cũng như địa chỉ bán hàng uy tín bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.