Làm thẻ ATM Vietcombank ở đâu? thủ tục thế nào? có mất phí không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu làm thẻ ATM Vietcombank những chưa biết nên làm ở đâu thủ tuc làm cần những gì và chi phí ra sao thì hãy xem bài viết dưới đây nhé!

Bạn đang có nhu cầu là thẻ ATM của ngân hàng Vietcombank. Để hiểu rõ hơn và dễ dàng hơn bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu một số vấn đề mà khá nhiều người quan tâm khi có nhu cầu làm thẻ ATM nhé!

Làm thẻ ATM Vietcombank ở đâu?

Vào website chính của ngân hàng Vietcombank để tìm địa chỉ gần chỗ bạn
Vào website chính của ngân hàng Vietcombank để tìm địa chỉ gần chỗ bạn

Gần như ngân hàng, chí nhánh, phòng giao dịch của Vietconbank có mặt khắp cả nước. Ở các thành phố lớn thì bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều các chi nhánh của Vietcombank.

Tuy nhiên ở các vùng quê hẻo lánh cách xa thành phố thì để tìm thấy chi nhánh của Vietcombank không phải là điều đơn giản. Thường bạn sẽ phải đến thành phố hoặc quận huyện gần nơi bạn sinh sống để tìm kiếm chi nhánh và phòng giao dịch của Vietcombank để có thể tiến hàng làm thủ tục là thẻ ATM của Vietcombank.

Ngoài ra bạn có thể vào trang chủ website ngân hàng Vietcombank và tìm đến chi nhánh nơi bạn sinh sống để biết địa chỉ.

Làm thẻ ATM Vietcombank thủ tục thế nào?

Thủ tục làm thẻ ATM Vietcombank của Vietcombank

Khách hàng cần hoàn thiện hồ sơ phát hành thẻ do ngân hàng quy định, bao gồm các giấy tờ bắt buộc sau:

– Yêu cầu phát hành thẻ và hợp đồng sử dụng thẻ: Các bạn có thể download biểu mẫu tại website của Vietcombank hoặc được phát tại các quầy giao dịch của ngân hàng

– Bản sao Giấy chứng minh nhân dân /Hộ chiếu (mang theo bản chính để đối chiếu). Thông thường các bạn chỉ cần mang theo chứng mình thư hoặc hộ chiếu đến quầy giao dịch và nhân viên ngân hàng sẽ làm bản sao cho bạn.

– Giấy yêu cầu mở tài khoản (trường hợp chưa có tài khoản tại NH TMCP NT VN)

Sau khi Chi nhánh ngân hàng chấp nhận yêu cầu phát hành thẻ của các bạn, trong thời gian từ 03 đến 07 ngày (trừ ngày nghỉ, lễ, tết) các bạn sẽ trực tiếp đến lấy thẻ ATM đă đăng ký mở tại chi nhánh phát hành.

Như vậy thời gian làm thẻ ATM Vietcombank khá nhanh gọn với thủ tục đơn giản đã giúp các bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Làm thẻ ATM Vietcombank có mất phí không?

Biểu phí làm thẻ ATM Vietcombank

Phí phát hành lần đầu: Miễn phí

Phí phát hành lại/thay thế/đổi Thẻ (theo yêu cầu của Chủ thẻ): 50,000vnd/lần/Thẻ

Phí duy trì tài khoản Thẻ: Chưa thu phí

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bào viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách làm thẻ ATM của ngân hàng Vietcombank.

Hướng dẫn cách làm thẻ ATM Vietcombank

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!