Làm thế nào để biết tã giấy Merries mua về còn hay hết hạn sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã giấy Merries của Nhật khá được các mẹ bỉm sữa Việt ưa chuộng và tin dùng. Vậy khi đi mua tã giấy Merries làm thế nào để biết sản phẩm đó còn hay hết hạn sử dụng? Nếu chưa biết cách đọc hạn sử dụng trên bỉm Merries như thế nào cho chính xác thì đây chính là hướng dẫn chi tiết dành cho bạn:

Đôi nét về tã giấy Merries

  • Tã giấy Merries là một nhãn hiệu tã bỉm cao cấp của Nhật dành cho trẻ em từ 0 – 28kg.
  • Tã giấy Merries trên thị trường hiện nay khá đa dạng bao gồm tã dán Merries, tã quần Merriesmiếng lót sơ sinh Merries cho trẻ.
  • Tã giấy Merries được khá nhiều nước ưa chuộng tin dùng nên tại thị trường Việt Nam nó cũng có khá nhiều nguồn gốc xuất xứ như: Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam,… do đó khi lựa chọn sản phẩm bạn cũng nên quan tâm kỹ lưỡng hơn tới nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
  • Tã giấy Merries tuy có nhiều loại nhưng được chia thành hàng nội địa Nhật là hàng sản xuất 100% tại Nhật và hàng nhập khẩu để chỉ chung các loại bỉm Nhật được xuất đi cho riêng thị trường từng nước sau đó được những người bán ở Việt Nam nhập khẩu về phân phối tới tay người tiêu dùng.
  • Hiện tã giấy Merries có 7 kích thước khác nhau gồm: SS, NB, S, M, L, XL, XXL với đa dạng quy cách đóng gói phù hợp với từng thị trường tiêu thụ cũng như cân nặng của trẻ tại các nước.
  • Tại thị trường Việt nam hiện nay, 3 loại tã giấy Merries được bán phổ biến nhất là tã giấy Merries nội địa Nhật, tã giấy Merries nhập khẩu Đài Loan và tã giấy Merries nhập khẩu bởi tập đoàn KAO Việt Nam.
tã giấy Merries
Tã giấy Merries

Làm thế nào để biết tã giấy Merries mua về còn hay hết hạn sử dụng?

Rất nhiều mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng chọn mua tã giấy Merries để sử dụng cho con nhưng không biết được liệu sản phẩm có hạn sử dụng trong bao lâu, với những thông tin hiện có trên bao bì liệu sản phẩm mình mới mua đây còn hay đã hết hạn sử dụng? Nếu bạn cũng băn khoăn lo lắng về vấn đề này thì đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách đọc hạn sử dụng trên bao bì tã giấy Merries để bạn tiện tham khảo và ứng dụng:

Đầu tiên bạn cần nắm được trên mỗi bịch tã giấy Merries bất kể loại nào tã dán hay tã quần, tã nhập khẩu hay nội địa thì cũng đều có thông tin số lô sản xuất, ngày sản xuất và ngày hết hạn trên bao bì.

Tã giấy Merries nào cũng có hạn sử dụng
Tã giấy Merries nào cũng có hạn sử dụng

Ký hiệu của lô sản xuất tã giấy Merries thường có định dạng là AAAA-BBB-C trong đó:

  • AAAA là ký hiệu dây chuyền sản xuất
  • BBB là ký hiệu ngày thứ BBB của năm sản xuất
  • C là số cuối cùng của năm sản xuất.

Ví dụ một bịch bỉm mà Websosanh.vn đang có ở đây là một bịch tã giấy Merries size L cộng miếng (44 + 6 miếng) (cho bé 9~14kg) hàng nội địa Nhật 100%.

Làm thế nào để biết tã giấy Merries mua về còn hay hết hạn sử dụng?
Làm thế nào để biết tã giấy Merries mua về còn hay hết hạn sử dụng?

Bịch tã quần Merries L44+ này có thông số ký hiệu là U0332569 và ngày sản xuất là 20190913, tức là bịch này được sản xuất vào ngày 13/9/2019. Còn với số kỹ hiệu U0332569 bạn có thể hiểu là U033.256.9, tức là:

  • U033 là số hiệu dây chuyền sản xuất, nếu lô hàng có lỗi hoặc khách hàng có gì thắc mắc thì phía nhà sản xuất sẽ dựa trên số lô hàng này để kiểm tra sản phẩm.
  • 256 tức là ngày thứ 256 của năm sản xuất.
  • 9 là số cuối cùng của năm sản xuất, ở đây có nghĩa là năm 2019.

Từ đây bạn có thể dịch là bịch tã quần Merries L44+ này có số lô là U033, được sản xuất vào ngày thứ 256 của năm 2019 tức tương đương với ngày 13/9/2019 trên bao bì. Hạn sử dụng của mỗi bịch tã giấy Merries thường được khuyến nghị là 3 năm. Theo đó, bịch bỉm quần Merries L44+ này sẽ có hạn sử dụng tới ngày 13/9/2022.

Cách đọc hạn sử dụng trên mỗi tã giấy Merries tuy rất đơn giản nhưng nếu không biết và không tìm hiểu thì bạn sẽ không bao giờ đọc được. Hy vọng với những thông tin mà Websosanh.vn đã cung cấp có thể giúp bạn nhanh chóng nhận biết được sản phẩm mình đang mua còn hạn hay hết hạn trước khi quyết định mua tã giấy Merries để sử dụng cho con hay là không.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên dùng tã Merries size M dán hay quần cho con?

Nên dùng tã Merries size M dán hay quần cho con?

Nếu bé nhà bạn đang có trọng lượng khoảng 6 - 11 kg thì tã Merries size M là một lựa chọn rất phù hợp. Tuy nhiên nếu bạn đang băn khoăn không biết nên dùng tã dán Merries size M hãy tã quần cho con thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!