Làm thế nào để giữ trẻ an toàn trong xe đẩy suốt những tháng mùa hè? (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn bảo vệ bé con an toàn trong chuyến du lịch hè thì bạn còn chần chừ gì mà không sắm cho bé những phụ kiện xe đẩy cực kỳ hữu dụng mà chúng tôi gợi ý sau đây

Một chiếc ô xe đẩy

Ô cho xe đẩy

Ô cho xe đẩy

Các cha mẹ thương thích chơi dưới ánh nắng mặt trời còn những đứa trẻ lại thích những bóng râm. Vào những thời điểm nắng gắt trong ngày, các bậc cha mẹ thường che lên xe đẩy một tấm chăn và coi như vậy đủ để làm dịu đi cái nóng ảnh hưởng tới bé. Tuy nhiên, thời gian đã thay đổi và hiện tại có nhiều sản phẩm làm công việc đó hiệu quả hơn chẳng hạn như chiếc ô xe đẩy Shady Baby. Chiếc ô nhỏ nhắn này được phát minh nhờ một nhóm các cha mẹ, vừa là một cách tuyệt vời để ngăn chặn ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào bé, tránh ảnh hưởng của tia UV gây hại cho làn da của bé, vừa gây không cản trở tới việc ngắm nhìn cảnh vật xung quanh của bé. Chiếc ô còn được tận dụng nếu chẳng may chuyến hành trình gặp mưa bởi ô được làm bằng vải không thấm nước.

Cốc và chai nước

Chai nước buộc vào xe đẩy

Chai nước buộc vào xe đẩy

Bất kỳ cha mẹ nào có con nhỏ ngồi trong xe đẩy cũng hiểu rằng bé sẽ chẳng chịu ngồi yên nếu không có gì để cầm, nghịch. Tuy nhiên bé sẽ nhanh chóng chán và thả rơi các đồ xuống đất làm dính bẩn ảnh hưởng tới sức khoẻ. Sử dụng một cốc hoặc một chai nước có dây đeo gắn với xe đẩy sẽ là một giải pháp vừa làm hài lòng cho cả mẹ và bé. Bé có thể thoải mái quăng, ném mà không lo cốc hoặc bình rơi xuống đất.

Áo mưa cho xe đẩy

Áo mưa phủ ngoài xe đẩy

Áo mưa phủ ngoài xe đẩy

Chiếc áo mưa Universal Single Rain Cover là một câu trả lời hoàn hảo giúp bé không bị ướt trước những con mưa rào xối xả của mùa hè. Áo mưa này được làm từ chất liệu polyeste không thấm nước với một ô cửa trong suốt để bé có thể ngắm nhìn xung quanh. Chiếc áo mưa này được thiết kế có độ nặng thích hợp khiến cho các luồng gió không thổi tốc lên gây ảnh hưởng tới bé. Áo mưa này tương thích với hầu hết các loại xe đẩy, thêm vào đó bạn có thể gấp gọn trong túi du lịch đi kèm nên dễ dàng mang đi để ứng phó với thời tiết bất ngờ.

Mũ che đầu

Mũ rộng vành cho bé

Mũ rộng vành cho bé

Với những cha mẹ không thích sử dụng những tấm che cho toàn bộ xe đẩy khi cho bé đi chơi thì một chiếc mũ che đầu gọn nhẹ cho bé có vẻ phù hợp hơn. Một chiếc mũ rộng vành cùng dây đeo cằm giúp bé cảm thấy thoải mái mà vẫn tránh được ánh nắng ngay cả khi không bé ngồi trong xe đẩy. Trên thị trường có nhiều màu sắc khác nhau với các mẫu đa dạng và đáng tin cậy giúp bảo vệ bé dưới ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng

Tickle Time Sunblock

Tickle Time Sunblock

Kem chống nắng Sunblock rất cần thiết để bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ khi tiếp xúc với ánh nắng. Một gợi ý sản phẩm kem chống nắng Sunblock dành cho trẻ nhỏ là Tickle Time. Tickle Time sử dụng khoáng chất tự nhiên để bảo vệ làn da của bé khỏi các tia có hại. Phần đặt biệt của Tickle Time là dạng bột vì vậy bạn sử dụng bàn chải lông mình bôi lên da bé. Chúng không gây độc hại như một số loại kem chống nắng sử dụng hoá chất. Một sản phẩm chống nắng thực sự thích hợp cho các bé vào mùa hè.

Kết luận: Một đứa trẻ bị cháy nắng, mồ hôi nhễ nhại, khó chịu vì thời tiết quá nóng có thể nhanh chóng làm hỏng chuyến đi ngày hè của cả gia đình bạn. Những cha mẹ năng động hãy tận dụng các lợi thế từ các sản phẩm mùa hè để đảm bảo an toàn cho các bé. Để lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình bạn hãy xem thời tiết khí hậu nơi bạn sống. Hãy chắc chắn rằng con bạn được bảo vệ chống nắng đúng cách trước những tia có hại. Cho dù bạn chọn kem chống nắng, đội mũ cho trẻ hay một tấm chắn đầy đủ cho cả xe đẩy thì cũng nên nhớ quan trọng là tránh các tia UV gây hại tới bé.

Minh Hường

(Theo ebay)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!