Lắp điều hòa âm trần Daikin FDR250PY1 cho nhà xưởng có phải là hướng đi đúng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhà xưởng là khu vực có lượng nhiệt cao và dễ xảy ra cháy nổ. Do đó chủ đầu tư cần trang bị hệ thống làm mát nhà xưởng để khắc phục tình trạng trên. Và lắp đặt điều hòa âm trần Daikin FDR250PY1 là một giải pháp đúng đắn cho nhà xưởng bạn có thể tham khảo.

Điều hòa âm trần nối ống gió là một giải pháp tối ưu cho các nhà xưởng vì có công suất làm máy nén lớn và phạm vi làm mát rộng khắp không gian. Bài viết ngày hôm nay cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu có nên lắp điều hòa âm trần Daikin FDR250PY1 cho nhà xưởng không nhé!

1. Một số lưu ý khi chọn điều hòa âm trần cho nhà xưởng 

Nhà xưởng là một nơi vô cùng khắc nghiệt bởi có nhiều máy móc và nhân công. Hơi nóng tạo ra sẽ cộng hưởng với hơi người và thời tiết bên ngoài. Do vậy nếu không xử lý có thể gây hại đến sức khỏe công nhân, giảm tuổi thọ và độ bền của máy móc, dẫn đến công suất hoạt động giảm nhanh chóng. 

Lắp điều hòa âm trần Daikin FDR250PY1 cho nhà xưởng có phải là hướng đi đúng?
Nhà xưởng là nơi vô cùng khắc nghiệt bởi có nhiều máy móc và nhân công

Hiểu được điều này, hiện nay rất nhiều chủ đầu tư đã sử dụng các thiết bị điều hòa âm trần nối ống gió để giải quyết tình trạng trên. Tuy nhiên trước khi lắp điều hòa âm trần cho nhà xưởng cần lưu ý đến 3 yếu tố ở sản phẩm bao gồm: phạm vi làm mát, hệ thống thông gió, hiệu quả tiết kiệm. Để xem có nên lắp điều hòa nối ống gió Daikin 100000BTU FDR250PY1 cho nhà xưởng không thì cùng đọc tiếp phần bên dưới nhé. 

2. Có nên lắp điều hòa âm trần Daikin FDR250PY1 cho nhà xưởng?

Như đã nói ở trên lắp điều hòa tại nhà xưởng đòi hỏi sản phẩm điều hòa phải đảm bảo những yếu tố bắt buộc. Vậy liệu thiết bị điều hòa Daikin 1 chiều FDR250PY1 âm trần nối ống gió có đáp ứng được không, cùng chúng tôi lần lượt khám phá từng yếu tố một nhé:

2.1. Phạm vi làm mát 

Nhà xưởng có nhiều thiết bị và máy móc sản xuất liên tục nên lượng nhiệt tạo ra rất lớn. Tuy nhiên thì bạn cũng không phải quá lo lắng bởi điều hòa âm trần Daikin inverter FDR250PY1 được thiết kế với nguồn điện 3 pha và có chiều dài đường ống môi chất lạnh dài tối đa đến 70m. Độ chênh lệch tối đa giữa dàn nóng và dàn lạnh là 50m nên có thể đáp ứng được cho các công trình xây dựng quy mô vừa và lớn. Công suất thiết bị là 100000BTU sẽ làm mát hiệu quả nhất ở không gian có diện tích khoảng 80-90m2. 

Lắp điều hòa âm trần Daikin FDR250PY1 cho nhà xưởng có phải là hướng đi đúng?
Công suất 100000BTU làm mát hiệu quả nhất ở không gian khoảng 80-90m2

2.2. Tính tiết kiệm 

Đối với nơi có đặc thù hoạt động sản xuất thì việc lắp đặt điều hòa sẽ quan trọng tính tiết kiệm hơn là hình thức thiết kế. Tính tiết kiệm sẽ bao gồm điện tiêu thụ, chi phí đầu tư và bảo dưỡng. Điều hòa 1 chiều Daikin FDR250PY1 gas R410a được trang bị công nghệ Inverter giúp máy hoạt động công suất cao nhưng vẫn êm ái và tiết kiệm điện năng. Công suất tiêu thụ trung bình khoảng 10.39kWh khá tiết kiệm nên người dùng không cần quá lo lắng. 

Lắp điều hòa âm trần Daikin FDR250PY1 cho nhà xưởng có phải là hướng đi đúng?
Công nghệ Inverter giúp hoạt động công suất cao nhưng vẫn tiết kiệm điện

Tuy nhiên về giá bán, chiếc điều hòa âm trần này có giá khoảng 84 triệu đồng, khá cao so với mặt bằng chung và nếu bảo dưỡng thì chi phí cũng khá đắt đỏ. Do vậy nếu quy mô nhà xưởng nhỏ lẻ và tài chính hạn hẹp thì có thể cân nhắc sang các thương hiệu rẻ hơn như LG, Panasonic,…

2.3. Hệ thống thông gió 

Điều hòa âm trần nối ống gió 1 chiều Daikin có áp suất tĩnh ngoài cao đảm bảo tản nhiệt hiệu quả và vận hành ổn định theo cả phân cấp hay bố trí chuyên sâu. Thêm vào đó có hệ thống quản lý tập trung giúp hiển thị thời gian làm sạch không khí và chức năng tự kiểm tra để bảo trì một cách đơn giản.

Như vậy có thể thấy điều hòa âm trần Daikin FDR250PY1 hoàn toàn đáp ứng được hết các yếu tố như phạm vi làm mát rộng, tiết kiệm điện và hệ thống thông gió. Do vậy nếu bạn có tài chính cao, muốn tìm thiết bị đầu tư lâu dài cho nhà xưởng thì có thể cân nhắc lựa chọn model này nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!