Laptop Asus ExpertBook L1 L1500CDA-EJ0714W: Khả năng kết nối nhanh, dễ dàng tiện lợi khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Asus ExpertBook L1 L1500CDA-EJ0714W với hiệu suất cao, độ bền đạt chuẩn quân đội. Sản phẩm là lựa chọn thông minh của nhiều đối tượng người dùng.

Laptop Asus ExpertBook L1 L1500CDA-EJ0714W mang lại hiệu năng mạnh mẽ giúp bạn hoàn thành mọi tác vụ. Là laptop hàng đầu cho doanh nhân: dễ di động, mạnh mẽ và đáng tin cậy.

Tổng thể về Laptop Asus ExpertBook L1 L1500CDA-EJ0714W

Sản phẩm này được thiết kế để tự tin xử lý mọi tác vụ công việc, giúp cải thiện hiệu suất làm việc, được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Ưu điểm nổi bật

Hiệu năng mạnh mẽ, dành cho doanh nghiệp được trang bị để thực hiện những tác vụ cường độ cao nhất và cho phép bạn truy cập nhanh chóng nội dung mình cần.

Thiết kế mỏng, nhẹ nhưng bền này được cung cấp đầy đủ số lượng và các loại cổng kết nối. Kết nối 3 màn hình tăng cường đa nhiệm.

Lưu trữ đôi và bảo mật đạt cấp độ doanh nghiệp. Sản phẩm đem lại nhiều giá trị, cả về mặt kinh tế lẫn công việc.

Độ bền cấp quân sự và khả năng tùy chỉnh sâu rộng để nâng cao năng lực cho doanh nghiệp. Nó cũng được thiết kế để tự tin xử lý bất kỳ tác vụ nào theo cách của bạn

laptop Asus ExpertBook L1 L1500CDA-EJ0714W

Hoạt động tiết kiệm điện năng yên tĩnh và mát mẻ. Tối ưu hóa hiệu năng, các tham số nguồn điện và tản nhiệt một cách thông minh cho các tác vụ hàng ngày.

Điểm hạn chế

Thiết kế chưa đa dạng về màu sắc vỏ máy, tạo cơ hội lựa chọn theo sở thích của cá nhân mỗi người.

Chi tiết về Laptop Asus ExpertBook L1 L1500CDA-EJ0714W

Được mệnh danh là doanh nghiệp được trang bị để thực hiện những tác vụ cường độ cao nhất và cho phép bạn truy cập nhanh chóng nội dung mình cần.

Đa dạng cổng kết nối

Đầy đủ các cổng I/O. Điều này bao gồm cổng Thunderbolt™ 4 tân tiến, thế hệ tiếp theo của giải pháp kết nối cáp đa năng hỗ trợ giao diện USB 4, tốc độ truyền gửi dữ liệu 40Gbps, đầu ra màn hình 4K và sạc nhanh.

Máy tính xách tay này cũng trang bị USB Type-A và cổng HDMI. Thiết bị cũng có thể kết nối mạng có dây với địa chỉ MAC cố định giúp quản lý dễ dàng.

Thiết kế siêu gọn nhẹ

Độ mỏng, nhẹ đáng kinh ngạc, với trọng lượng chỉ 1,46 kg. Vậy nên nó đủ tiện dụng để mang đi khắp nơi. Chỉ cần cầm máy lên và đi.

Màn hình NanoEdge viền mỏng, không viền trên ba cạnh, với góc rộng cho tỷ lệ màn hình trên thân máy 84%, mang lại trải nghiệm xem đắm chìm khó tin.

Thiết kế khung máy có tính năng tăng cường thêm độ chắc chắn để chịu được các va đập khi sử dụng hàng ngày.

Máy được chế tạo để vượt qua những điều kiện khắc nghiệt, từ nhiệt độ đóng băng tới cái nóng héo hắt của những cơn bão sa mạc và những cú sốc do va đập hàng ngày.

laptop Asus ExpertBook L1 L1500CDA-EJ0714W

Công nghệ âm thanh độc đáo

Tính năng khử tiếng ồn AI trong ứng dụng My ASUS có thể lọc ra tiếng ồn môi trường và khi ở trong chế độ Multi-Presenter Conference Call có thể chuẩn hóa tất cả các giọng nói riêng biệt từ các vị trí khác nhau để cho chất lượng cuộc gọi nhóm tối ưu.

Màn hình siêu sống động

Với cổng USB 3.2 thế hệ 2 Type-C hỗ trợ xuất hình, cổng VGA và HDMI 1.4, bạn có thể thoải mái kết nối 3 màn hình ngoài, cho phép bạn mở rộng không gian làm việc.

Bàn phím êm, thoải mái

Đứng top đầu trong dòng thiết kế máy tính cao cấp. Bàn phím được thiết kế tối ưu trải nghiệm cho người dùng với các phím có hành trình phím sâu, độ này tốt, phím hơi lõm ôm đầu ngón tay giúp cho thao tác gõ phím êm ái, không gây mỏi tay dù phải soạn thảo trong nhiều giờ.

Chế độ bảo mật dữ liệu mạnh mẽ

Tính năng bảo mật thông minh giúp bảo vệ dữ liệu cho doanh nghiệp bạn để dữ liệu riêng tư và quan trọng của bạn không bị rò rỉ.

Các tính năng này bao gồm đầu đọc vân tay tích hợp với nút khởi động, nắp che webcam vật lý giúp chặn ống kính giúp đảm bảo chỉ sử dụng webcam khi cần.

Và thậm chí còn có chip Trusted Platform Module 2.0 giúp mã hóa dữ liệu để giữ an toàn và bảo vệ thông tin đăng nhập của bạn.

Hiệu năng mạnh mẽ, toàn diện

Hãy tận hưởng hiệu năng cực mạnh với bộ vi xử lý di động AMD Ryzen 3000 Series và đồ họa AMD Radeon, mang lại hiệu năng mạnh mẽ giúp bạn hoàn thành mọi tác vụ.

Bộ nhớ 32 GB và dung lượng lưu trữ thoải mái, L1 chính là chiếc máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp được trang bị để thực hiện những tác vụ cường độ cao nhất và cho phép bạn truy cập nhanh chóng nội dung mình cần.

Máy cũng được trang bị khả năng kết nối nhanh chóng với WiFi 6 và công nghệ ASUS WiFi Master chống nghẽn mạng.

laptop Asus ExpertBook L1 L1500CDA-EJ0714W

Thời lượng pin siêu đẳng

Máy có thời lượng pin trong một lần sạc đủ cho cả ngày, được bổ trợ bởi công nghệ tự làm mới tấm nền tiết kiệm điện năng.

Đồng thời, công nghệ sạc nhanh cho phép bạn sạc pin trong thời gian ngắn, nhờ đó bạn có thể làm việc năng suất hơn bao giờ hết.

Tổng thể về Laptop Asus ExpertBook L1 L1500CDA-EJ0714W là những gì mà chúng tôi muốn gửi đến quý bạn đọc. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn chiếc laptop phù hợp với công việc và sở thích cá nhân.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!