Laptop Asus ROG Strix G15: lựa chọn tốt nhất ở phân khúc tầm trung!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người cho rằng laptop Asus ROG Strix G15 là sự lựa chọn tốt nhất ở phần khúc laptop gaming tầm trung. Nhận định này liệu có phản ánh đúng thực tế?

Những chiếc máy tính chơi game của Asus có lẽ đã không còn xa lạ gì đối với các anh em game thủ. Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình đỉnh cao và khả năng tối ưu trải nghiệm chơi game tốt là những gì tốt nhất khi nhắc đến thương hiệu này. Laptop Asus ROG Strix G15 chính là một trong những chiếc máy tiêu biểu nhất đại diện cho nhận định này.

Thiết kế cá tính dành riêng cho các game thủ

Đậm chất gaming là những gì mà chúng ta có thể cảm nhận khi nhìn sơ qua chiếc laptop Asus ROG Strix G15. Không hề cầu kỳ phô trương, vẫn tối giản nhưng lại khẳng định được đẳng cấp của mình. Nhìn chung từ trước đến nay Asus vẫn luôn làm rất tốt trong phần thiết kế này.

Máy được hoàn thiện trên sự kết hợp của hai chất liệu nhôm và nhựa cao cấp. Trên mặt lưng màu xám là những nét xước phay đầy mạnh mẽ chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Một trong những điểm sáng trong ngôn ngữ thiết kế của laptop Asus ROG Strix G15 đến từ dải LED ở mặt dưới máy. Thiết kế này là Aura Sync, khi kết hợp cùng với đèn LED bàn phím sẽ làm tăng trải nghiệm chơi game lên mức tối đa.

Tuy nhiên, điểm khiến các fan thích thú nhất chính là sự tinh tế của Asus khi cài cắm chi tiết gaming ở cụm bản lề. Bộ phận này sẽ nổi lên khi bạn mở máy và đóng lại một cách bí mật tương tự như cửa gullwing.

Thiết kế cá tính dành riêng cho các game thủ

Cấu hình đỉnh cao thỏa mãn mọi tựa game

Trong phân khúc của mình, rất khó để tìm được một chiếc máy toàn diện như laptop Asus ROG Strix G15. Bởi chiếc máy này được trang bị những gì là tốt nhất như bộ vi xử lý AMD Ryzen 7 5800H mạnh mẽ, card đồ hoạ NVIDIA RTX 3050 4GB đẹp mắt, RAM 8GB và bộ nhớ SSD 512GB.

Với cấu hình “khủng long” kể trên, không quá bất ngờ khi Asus ROG Strix G15 có thể chiến tốt tất cả các tựa game đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Nếu mục đích của bạn không chỉ là chơi game mà còn là tìm kiếm một chiếc máy có khả năng hỗ trợ công việc trong thời gian dài thì chắc chắn G15 sẽ không làm bạn thất vọng. Trang bị phần cứng mạnh mẽ giúp máy cân được các tác vụ từ nhẹ đến nặng mà không gặp khó khăn gì. Đặc biệt với những anh em làm thiết kế thì G15 sẽ xử lý tốt cả đồ họa 2D lẫn 3D nặng nề nữa nhé!

Cấu hình đỉnh cao thỏa mãn mọi tựa game

Màn hình cho trải nghiệm khác biệt

Màn hình của laptop Asus ROG Strix G15 có tần số quét lên đến 144Hz. Con số này đủ để thỏa mãn tất cả các game thủ.

Với tần số quét cao các chuyển động trong game sẽ sống động và mượt mà không thua gì đời thực. Nhờ đó mà trải nghiệm chơi game trên thiết bị sẽ được đưa lên một tầm cao hoàn toàn mới.

Đặc biệt, màn hình của ROG Strix G15 có khả năng chống chói rất tốt. Do đó dù bạn có ngồi ở các quán cà phê ngoài trời có ánh sáng mạnh thì vẫn có thể chiến game thoải mái.

Màn hình cho trải nghiệm khác biệt

Khả năng kết nối Wi-Fi 6

Intel® Wi-Fi 6 với Gig+ (802.11ax) là công nghệ cho phép bạn chơi game ở tốc độ mạng cực kỳ cao khi có kết nối tương thích. Đồng thời tính hiệu quả và độ tin cậy của mạng cũng cao hơn ở những chỗ đông người khi máy có chuẩn kết nối này.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc độ trễ và độ lag khi chơi game trên laptop Asus ROG Strix G15 sẽ được tối ưu tốt nhất, để bạn chơi game thật đã.

Trong phân khúc máy tính chơi game tầm trung, thật khó để bạn có thể tìm được một chiếc máy toàn diện như laptop Asus ROG Strix G15. Đây có lẽ sẽ là một trong những chiếc máy bạn nên cân nhắc nếu muốn sở hữu một thiết bị ổn định để sử dụng lâu dài.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!